Nhà thiết kế Trần Minh ra mắt bộ sưu tập Tín Hiệu Mùa Xuân dành cho trẻ em trong chương trình xuân 2024 tại Long An
47035 Views
03-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, tại sự kiện Chào năm mới 2024 tại Long An, nhà thiết kế Trần Minh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất dành cho các bé du Xuân do mẫu nhí StarKids trình diễn.

Bộ sưu tập với tên gọi Tín Hiệu Mùa Xuân với các tông màu rực rỡ sắc xuân như đỏ, vàng, xanh lá cùng với những hoạ tiết đính kết hoa mai, quạt giấy đỏ, bướm bay,… báo hiệu một mùa xuân mới đã về. Các bộ cánh điệu đà cho bé gái hay những bộ vest phá cách cho bé trai sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị trong năm mới.

Các người mẫu nhí StarKids Model Academy tự tin trình diễn, xúng xính trên sân khấu với những giai điệu mùa xuân tươi vui cùng sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại Long An. Bộ sưu tập được hỗ trợ trang điểm và tóc bởi Kiều Oanh team, Dolly Nguyễn, nhiếp ảnh N-Chí Đại.

Mẫu nhí Alice Nguyễn đảm nhận vai trò kết màn với bộ váy đỏ xoè với những hoạ tiết pháo hoa rực rỡ phối cùng chiếc áo yếm cách điệu tạo nên vẻ đẹp rực rỡ. Đây cũng là lúc những màn pháo hoá rực rỡ được bắn lên để chào một năm mới 2024 bừng sáng với nhiều niềm vui và may mắn.

Alice Nguyễn

Vừa qua, tác phẩm trang phục dân tộc Thiên Trà của Trần Minh đã xuất sắc dành được top 1 do khán giả bình chọn và lọt top 3 chung cuộc của phần thi Dự án quảng bá Văn hoá dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023. Đây sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ trên con đường theo đuổi đam mê thời trang của Trần Minh.

Nhà thiết kế Trần Minh tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Hiện tại anh sở hữu một xưởng sản xuất và kinh doanh thời trang song song đó là công việc giảng dạy thiết kế cho các nhà thiết kế trẻ.

Sắp tới đây, vào ngày 20/1 sắp tới tại Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam mùa 2 với chủ đề Non Nước, nhà thiết kế Trần Minh sẽ giới thiệu bộ sưu tập đặc biệt về quê hương Gia Lai của mình với gọi Giàng Ơi, bao gồm các mẫu thiết kế mang đậm chất Tây Nguyên. Đây cũng sẽ là show diễn đánh dấu lại hành trình tôn vinh thời trang về văn hoá quê hương của nhà thiết kế.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18680 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29385 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29892 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29271 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27295 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.