Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội
31799 Views
08-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 07/3/2024 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Lock&Lock HN (địa chỉ: OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, LocknLock còn đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo xã hội từ thiện, được lãnh đạo các cấp ghi nhận. Hàng loạt dự án xã hội đã được triển khai thành công như: Let’s Go Together, Lock&Lock Greenmate, Cooking Class For Children, Bloom Beautifully Like Peach Blossoms, Restore our earth,...

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nắm bắt được những khó khăn người mẹ đơn thân Việt Nam đang phải trải qua, LocknLock quyên góp quà tặng với mục đích mang đến những sự trợ giúp thiết thực để những gia đình đơn thân có được một môi trường sống và nuôi dưỡng con cái tốt hơn. Giá trị mỗi suất quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần giúp các gia đình đơn thân giảm bớt khó khăn hiện tại. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Lock&Lock cùng lãnh đạo các cấp quận Hà Đông đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lock&Lock Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13497 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13500 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13525 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13929 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13710 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.