Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội
31770 Views
08-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 07/3/2024 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Lock&Lock HN (địa chỉ: OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, LocknLock còn đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo xã hội từ thiện, được lãnh đạo các cấp ghi nhận. Hàng loạt dự án xã hội đã được triển khai thành công như: Let’s Go Together, Lock&Lock Greenmate, Cooking Class For Children, Bloom Beautifully Like Peach Blossoms, Restore our earth,...

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nắm bắt được những khó khăn người mẹ đơn thân Việt Nam đang phải trải qua, LocknLock quyên góp quà tặng với mục đích mang đến những sự trợ giúp thiết thực để những gia đình đơn thân có được một môi trường sống và nuôi dưỡng con cái tốt hơn. Giá trị mỗi suất quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần giúp các gia đình đơn thân giảm bớt khó khăn hiện tại. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Lock&Lock cùng lãnh đạo các cấp quận Hà Đông đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lock&Lock Viet Nam
RELATED NEWS

JENNIFEROOM – Khi tổ ấm nhỏ trở thành tuyên ngôn phong cách sống

13771 Views
29-08-2025
Phong cách sống không nằm ở số mét vuông, mà ở cách bạn biến từng góc nhỏ trở thành khoảnh khắc đáng nhớ. Với JENNIFEROOM, mỗi chi tiết trong ngôi nhà nhỏ đều có thể biến thành một tuyên ngôn: tối giản, tinh tế và tràn đầy cá tính.

Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào siêu thị Việt đồng hành cùng sản phẩm Việt

13645 Views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Chiến binh Pickleball Việt Nam với bản lĩnh cùng thương hiệu vợt Facolos EliteX tỏa sáng tại PPA Hong Kong

14221 Views
26-08-2025
Hong Kong cuối tháng 8 đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất của làng pickleball khu vực. Lần đầu tiên, PPA Tour – giải đấu chuyên nghiệp uy tín bậc nhất thế giới – được tổ chức tại châu Á, biến nơi đây thành “điểm hẹn” của những tay vợt xuất sắc toàn cầu. Trong bức tranh ấy, pickleball Việt Nam đã kịp ghi dấu bằng một hành trình giàu tính biểu tượng: cặp đôi Nguyễn Anh Thắng – Huỳnh Chí Khương tiến vào tứ kết đôi nam và tạo nên một trận cầu kinh điển khiến cả khán đài phải đứng bật dậy.

InnoEx 2025 & QVIC 2025: Hai điểm nhấn chiến lược trong hành trình đổi mới bền vững và công nghệ Việt Nam

14113 Views
25-08-2025
Sự hội tụ của Green Innovation Summit 2025 (GI Summit) và Qualcomm Vietnam Innovation Challenge (QVIC) 2025 trong nửa cuối năm nay đã tạo nên một bức tranh toàn diện về động lực đổi mới tại Việt Nam: một bên là làn sóng thương hiệu xanh và phát triển bền vững, một bên là công nghệ tiên phong và đổi mới sáng tạo. Hai sự kiện không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trong chuỗi đổi mới toàn cầu, mà còn cho thấy doanh nghiệp nội địa và các tập đoàn quốc tế đang cùng nhau định hình một hệ sinh thái kinh tế – công nghệ thế hệ mới.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

14021 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.