Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội
31723 Views
08-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 07/3/2024 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình được Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Lock&Lock HN (địa chỉ: OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm gia dụng chất lượng cao đến từ Hàn Quốc. Nhiều năm qua, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, LocknLock còn đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo xã hội từ thiện, được lãnh đạo các cấp ghi nhận. Hàng loạt dự án xã hội đã được triển khai thành công như: Let’s Go Together, Lock&Lock Greenmate, Cooking Class For Children, Bloom Beautifully Like Peach Blossoms, Restore our earth,...

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nắm bắt được những khó khăn người mẹ đơn thân Việt Nam đang phải trải qua, LocknLock quyên góp quà tặng với mục đích mang đến những sự trợ giúp thiết thực để những gia đình đơn thân có được một môi trường sống và nuôi dưỡng con cái tốt hơn. Giá trị mỗi suất quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng rất lớn về mặt tinh thần giúp các gia đình đơn thân giảm bớt khó khăn hiện tại. Cũng trong dịp này, đại diện công ty Lock&Lock cùng lãnh đạo các cấp quận Hà Đông đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Lock&Lock Viet Nam
RELATED NEWS

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13268 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13275 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13271 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13403 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13493 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.