Những ngôi sao thiên thần Mugler Angel Elixir đổ bộ
23264 Views
14-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Xuất hiện một cách bất ngờ tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ chiêu đãi các tín đồ của hương thơm với các dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu, Mugler còn chiều lòng mọi người với không gian pop-up đầy huyền ảo.

Không chỉ thu hút những người có niềm đam mê với nước hoa, những gương mặt đình đám trong giới mộ điệu như: Tú Hảo, Phạm Bảo Luận và Dương Minh Đăng cũng đến và trải nghiệm không gian hương thơm đầy mê hoặc của Mugler.

Dương Minh Đăng và Tú Hảo xuất hiện tại khu vực pop-up của Mugler

Mugler - Thương hiệu táo bạo và tiên phong

Là thương hiệu tiên phong với phong cách mãnh liệt, táo bạo và đi trước thời đại, Mugler còn đem đến những dòng nước hoa vô cùng độc đáo: chúng mạnh mẽ, quyền lực và gây nghiện. Với định hướng trở thành nét chấm phá trong ngành công nghiệp nước hoa, thương hiệu Mugler luôn đem đến những hương nước hoa đầy ấn tượng, chứa đựng trong những thiết kế chai táo bạo và độc đáo, tất cả được khắc họa rõ nét thông qua những chiến dịch truyền thông mạnh mẽ và hiệu quả.

Mở ra một chương mới của Angel

Angel - hương nước hoa biểu tượng của Mugler giờ đây được tái hiện lại, mở ra một chương mới hiện đại hơn với Angel Elixir. Angel Elixir là hương thơm quyến rũ, độc đáo dành cho tất cả những người phụ nữ đầy táo bạo, can đảm, dám thoát khỏi những khuôn mẫu và không ngại việc nổi bật giữa đám đông. Thiết kế ngôi sao độc đáo mang tính biểu tượng của Bộ sưu tập nước hoa Angel nay đã được tô điểm lên màu xanh đậm bí ẩn như bầu trời đêm, chứa đựng trong đó chính là cả dải ngân hà hương hoa.

Linh hồn của Angel được tái tạo

Những thành phần nguyên liệu với tỷ lệ được cân đối một cách tuyệt vời đã mang lại cho Angel Elixir một dấu ấn độc đáo, mang đậm phong cách của Mugler. Với mong muốn tạo ra một hương thơm bất ngờ, Mugler đã nắm bắt và tạo nên làn hương đầy sức hút thông qua việc kết hợp các tầng hương tương phản.

Nốt hương đầu đầy hấp dẫn của tiêu hồng như một tia sáng dẫn lối đến hương thơm phong phú và gợi cảm của tầng hương giữa. Linh hồn của Angel đã được tái tạo một cách đa diện và đáng nhớ tại nốt hương giữa của Angel Elixir với hương thơm của một bó hoa trắng. Sự hòa quyện đặc biệt giữa hương gỗ béo ngậy cùng hương hoa nhài khi được chưng cất cùng nhau tạo nên một thành phần độc đáo của riêng Mugler. Hương vani ấm áp kết hợp với hương gỗ tại nốt hương cuối đã làm tạo nên một dấu ấn gây nghiện cho hương thơm mới của nhà Mugler.

Nhìn lại cuộc hành trình hương thơm của Angel

Một trong những hương nước hoa tiên phong và cũng là biểu tượng của Mugler, Angel là một hương nước hoa vô cùng hấp dẫn và gợi cảm với những nốt hương đặc trưng của hương Ambery Gourmand. Mở đầu với những thơm của gió, bầu trời, không gian thiên nhiên tuyệt vời và vô tận của Cam bergamot vùng Calabria, Angel EDP kích thích các giác quan như một luồng không khí trong lành, dẫn lối bạn đến với tầng hương giữa đầy mê hoặc. Những nốt hương của trái cây đỏ cùng với sự ngọt ngào của kẹo hạt dẻ và caramel khiến Angel trở thành một hương thơm khiến khứu giác không thể cưỡng lại. Tại điểm kết thúc, Angel lại khơi gợi sự gợi cảm và cực kỳ nữ tính thông qua sự hòa quyện giữa chiết xuất vani và hoắc hương.

Bộ đôi hương thơm thiên thần - Angel và Angel Elixir

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Mugler và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - Mugler Viet Nam 
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18435 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29257 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29765 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29186 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27276 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.