Onitsuka Tiger hợp tác cùng manga kinh điển ASTRO BOY, mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm
46702 Views
19-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, thông báo hợp tác toàn cầu cùng tựa manga kinh điển ASTRO BOY, dự án mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm trong năm 2024. Bộ sưu tập hợp tác lần này sẽ được mở bán sớm tại cửa hàng Pop-Up Ginza và cửa hàng trực tuyến onitsukatiger.com tại Nhật Bản từ Thứ Ba, ngày 12 tháng 12, và sẽ chính thức mở bán tại một số cửa hàng chỉ định tại Nhật Bản từ Thứ Bảy, ngày 16 tháng 12. Tại các thị trường khác, BST sẽ có mặt ở 12 quốc gia từ tháng 1 năm 2024.

Thương hiệu Onitsuka Tiger, tiền thân là công ty Onitsuka Shokai do Kihachiro Onitsuka sáng lập vào năm 1949, sẽ kỷ niệm 75 năm thành lập trong năm 2024. Hướng tới lễ kỷ niệm 100 năm, trong 25 năm tiếp theo, Onitsuka Tiger sẽ làm sống lại niềm đam mê và tầm nhìn mà nhà sáng lập Onitsuka đã giao phó: Những ước mơ và hy vọng của người trẻ, cùng khát khao được cống hiến để tiến bước đến tương lai.

Onitsuka Tiger, nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, vui mừng thông báo về sự hợp tác toàn cầu cùng tựa manga kinh điển ASTRO BOY, dự án mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm trong năm 2024.

 

ASTRO BOY là tựa anime dài tập đầu tiên phát sóng tại Nhật Bản, trong khi đó, Onitsuka Tiger là thương hiệu giày thể thao đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản. Cả 2 thương hiệu cùng chung xuất phát từ mong muốn nuôi dưỡng sức sống và niềm hy vọng của trẻ em, những mầm non tương lai của nhân loại, để các em tiếp tục ước mơ của mình. Bộ sưu tập (BST) hợp tác lần này sẽ được mở bán sớm tại Cửa Hàng Pop-Up Ginza và cửa hàng trực tuyến onitsukatiger.com tại Nhật Bản từ Thứ Ba, ngày 12 tháng 12, và sẽ chính thức mở bán tại một số cửa hàng chỉ định tại Nhật Bản từ Thứ Bảy, ngày 16 tháng 12. Tại các thị trường khác, BST sẽ có mặt tuần tự ở 12 quốc gia từ tháng 1 năm 2024, và một Cửa hàng Pop-up khác sẽ khai trương tại Samaritaine Paris Pont-Neuf, trung tâm thương mại tại Paris vào Thứ Ba, ngày 16 tháng 1 năm 2024.

Thương hiệu hy vọng các khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất về BST hợp tác này khi ghé thăm và mua sắm tại các cửa hàng Onitsuka Tiger. BST bao gồm các sản phẩm với logo nguyên bản cùng những hình ảnh của ASTRO BOY được thiết kế riêng cho BST, phù hợp cho cả Nam và Nữ. BST có tổng cộng 43 sản phẩm khác nhau, bao gồm các mẫu áo thun, áo khoác, váy, quần, túi xách, mũ, cùng các mẫu giày MEXICO 66 SD và DENTIGRE PUFF BOOTS… Các sản phẩm trong BST hợp tác này sẽ được đóng gói đặc biệt, với túi giấy và hộp đựng được in logo ASTRO BOY.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17492 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13643 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13746 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14023 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14504 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.