Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị tại Milan Fashion Week
34243 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Xuân Hè vừa ra mắt tại tại Milan Fashion Week, Ý, Onitsuka Tiger tập trung vào những thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phản ánh sâu sắc văn hóa Nhật Bản và những chuyển động linh hoạt của họa tiết đồ họa. Chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị đã được thương hiệu đưa ra cách diễn giải riêng biệt về khái niệm “nhịp điệu đô thị”, tìm về sâu bên trong con người hiện đại. Trang phục lấy cảm hứng từ tuxedo của nam và nội y của nữ, pha trộn tinh tế giữa cảm giác nam tính và nữ tính. 

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) Yellow Collection Xuân Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) với chủ đề Urban Beats (tạm dịch: Nhịp điệu thành thị).

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như đại sứ thương hiệu MOMO của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, diễn viên Nhật Bản Hayato Isomura, ca sĩ người Mỹ Normani, diễn viên Hàn Quốc Woo Do-hwan, diễn viên Thái Lan Baifern và diễn viên Ấn Độ Rashmika Mandanna đã tham dự show diễn này. Đại diện đến từ Việt Nam, fashionista Quỳnh Anh Shyn, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ đang hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị toàn cầu, bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2025 của Onitsuka Tiger là bức tranh khắc họa một cách chân thực về sự trưởng thành của mỗi người, nơi tồn tại song song của sự yếu đuối và mạnh mẽ, những tiếng nói nội tâm và sự thể hiện bản thân.

Tiết tấu và nhịp điệu của BST hòa cùng âm hưởng nơi đô thị, và được thổi bùng lên bởi ngọn lửa hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ. Phá vỡ ranh giới với vẻ đẹp phi giới tính, mang nét quyến rũ không thể giải mã, và là phép thử về sự tối giản nhằm lột tả những nét mềm mại, BST đã thể hiện sự phức tạp của quá trình trưởng thành, làm nổi bật những mâu thuẫn và xung đột của tuổi trẻ bằng cách biến những khuôn mẫu thời trang thường ngày thành biểu tượng của sự phát triển đầy cá tính: từ những món đồ mặc trong cổ điển, đến áo vest tuxedo, áo khoác Safari, quần short túi hộp và áo len họa tiết.

Mỗi thiết kế trong BST mang đến một câu chuyện về hành trình trưởng thành, những cảm xúc và sự chân thành đón nhận những chân trời mới. Những đôi giày đế thô, chắc chắn, từ giày gỗ phủ lông đến giày cao gót mũi vuông và dép sandal mùa hè cao su nguyên khối, tạo nên một tổng thể vững chắc trước những làn gió của sự thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã hợp tác với thương hiệu đồ da hàng đầu Wolford để cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy bó sát, áo xếp nếp và tất với nhiều tông màu nude được ra mắt trên sàn diễn Xuân Hè 2025.

After-party được diễn ra tại cùng địa điểm sau buổi trình diễn, được trang trí bằng một tác phẩm sắp đặt từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mới nhất. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của DJ, người mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Honey Dijon.

Công ty TNHH Onitsuka (tiền thân của ASICS) được Kihachiro Onitsuka thành lập năm 1949. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. 
Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết.
Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Thanh Thủy, Thiên Ân tỏa sắng tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Đông 2025: LYN khởi đầu mùa lễ hội bằng bản giao hưởng thời trang mới

13625 Views
20-10-2025
Thành phố rực rỡ ánh đèn, giai điệu mùa lễ hội vang lên và LYN chính thức mở màn hành trình cuối năm bằng Bộ sưu tập Đông 2025 – “Moments That Matter”. Giữa không gian sang trọng tại AEON Mall Bình Tân, TP. HCM, hai nàng hậu Thanh Thủy và Thiên Ân trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “nàng thơ” của những khoảnh khắc rực rỡ. Không chỉ là màn ra mắt sản phẩm mới, đây là bản tuyên ngôn thời trang – thương hiệu khẳng định vị thế của LYN trong việc định hình phong cách quý cô hiện đại, nơi mọi giây phút đều đáng được tôn vinh.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14109 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13793 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13787 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13754 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.