Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị tại Milan Fashion Week
24523 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Xuân Hè vừa ra mắt tại tại Milan Fashion Week, Ý, Onitsuka Tiger tập trung vào những thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phản ánh sâu sắc văn hóa Nhật Bản và những chuyển động linh hoạt của họa tiết đồ họa. Chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị đã được thương hiệu đưa ra cách diễn giải riêng biệt về khái niệm “nhịp điệu đô thị”, tìm về sâu bên trong con người hiện đại. Trang phục lấy cảm hứng từ tuxedo của nam và nội y của nữ, pha trộn tinh tế giữa cảm giác nam tính và nữ tính. 

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) Yellow Collection Xuân Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) với chủ đề Urban Beats (tạm dịch: Nhịp điệu thành thị).

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như đại sứ thương hiệu MOMO của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, diễn viên Nhật Bản Hayato Isomura, ca sĩ người Mỹ Normani, diễn viên Hàn Quốc Woo Do-hwan, diễn viên Thái Lan Baifern và diễn viên Ấn Độ Rashmika Mandanna đã tham dự show diễn này. Đại diện đến từ Việt Nam, fashionista Quỳnh Anh Shyn, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ đang hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị toàn cầu, bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2025 của Onitsuka Tiger là bức tranh khắc họa một cách chân thực về sự trưởng thành của mỗi người, nơi tồn tại song song của sự yếu đuối và mạnh mẽ, những tiếng nói nội tâm và sự thể hiện bản thân.

Tiết tấu và nhịp điệu của BST hòa cùng âm hưởng nơi đô thị, và được thổi bùng lên bởi ngọn lửa hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ. Phá vỡ ranh giới với vẻ đẹp phi giới tính, mang nét quyến rũ không thể giải mã, và là phép thử về sự tối giản nhằm lột tả những nét mềm mại, BST đã thể hiện sự phức tạp của quá trình trưởng thành, làm nổi bật những mâu thuẫn và xung đột của tuổi trẻ bằng cách biến những khuôn mẫu thời trang thường ngày thành biểu tượng của sự phát triển đầy cá tính: từ những món đồ mặc trong cổ điển, đến áo vest tuxedo, áo khoác Safari, quần short túi hộp và áo len họa tiết.

Mỗi thiết kế trong BST mang đến một câu chuyện về hành trình trưởng thành, những cảm xúc và sự chân thành đón nhận những chân trời mới. Những đôi giày đế thô, chắc chắn, từ giày gỗ phủ lông đến giày cao gót mũi vuông và dép sandal mùa hè cao su nguyên khối, tạo nên một tổng thể vững chắc trước những làn gió của sự thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã hợp tác với thương hiệu đồ da hàng đầu Wolford để cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy bó sát, áo xếp nếp và tất với nhiều tông màu nude được ra mắt trên sàn diễn Xuân Hè 2025.

After-party được diễn ra tại cùng địa điểm sau buổi trình diễn, được trang trí bằng một tác phẩm sắp đặt từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mới nhất. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của DJ, người mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Honey Dijon.

Công ty TNHH Onitsuka (tiền thân của ASICS) được Kihachiro Onitsuka thành lập năm 1949. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. 
Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết.
Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Dermalogica ra mắt LuminFusion, liệu trình tân tiến mang đến làn da căng bóng như gương

19745 Views
24-09-2024
Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ.

Hannah Olala, Choi Siwon diễn thuyết tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Singapore về đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu

21664 Views
21-09-2024
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 được tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20/9/2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cô xuất hiện cùng Choi Siwon, bày tỏ nhiều quan về việc đầu tư chăm sóc cho trẻ em. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Miss Cosmo 2024: Miss Cosmo: Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc nặng nửa tạ, thí sinh Philippines đẹp mãn nhãn

23223 Views
19-09-2024
Đêm trình diễn Trang phục Dân tộc tại Miss Cosmo 2024 đã biến Ninh Bình thành bữa tiệc văn hóa rực rỡ với 56 đại diện từ khắp nơi trên thế giới. Dù gặp mưa lớn, các người đẹp vẫn tỏa sáng với những bộ trang phục độc đáo, trong đó có thiết kế nặng 50kg của đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh.

Cám: Thảm đỏ rộn ràng cổ phục Việt, dàn diễn viên xúc động trước sự có mặt của khách mời dù mưa lớn

19835 Views
18-09-2024
Phim điện ảnh "Cám" chính thức ra mắt giới truyền thông và các khán giả đầu tiên tại buổi công chiếu thân mật.

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

29255 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.