Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị tại Milan Fashion Week
33340 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Xuân Hè vừa ra mắt tại tại Milan Fashion Week, Ý, Onitsuka Tiger tập trung vào những thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phản ánh sâu sắc văn hóa Nhật Bản và những chuyển động linh hoạt của họa tiết đồ họa. Chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị đã được thương hiệu đưa ra cách diễn giải riêng biệt về khái niệm “nhịp điệu đô thị”, tìm về sâu bên trong con người hiện đại. Trang phục lấy cảm hứng từ tuxedo của nam và nội y của nữ, pha trộn tinh tế giữa cảm giác nam tính và nữ tính. 

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) Yellow Collection Xuân Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) với chủ đề Urban Beats (tạm dịch: Nhịp điệu thành thị).

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như đại sứ thương hiệu MOMO của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, diễn viên Nhật Bản Hayato Isomura, ca sĩ người Mỹ Normani, diễn viên Hàn Quốc Woo Do-hwan, diễn viên Thái Lan Baifern và diễn viên Ấn Độ Rashmika Mandanna đã tham dự show diễn này. Đại diện đến từ Việt Nam, fashionista Quỳnh Anh Shyn, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ đang hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị toàn cầu, bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2025 của Onitsuka Tiger là bức tranh khắc họa một cách chân thực về sự trưởng thành của mỗi người, nơi tồn tại song song của sự yếu đuối và mạnh mẽ, những tiếng nói nội tâm và sự thể hiện bản thân.

Tiết tấu và nhịp điệu của BST hòa cùng âm hưởng nơi đô thị, và được thổi bùng lên bởi ngọn lửa hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ. Phá vỡ ranh giới với vẻ đẹp phi giới tính, mang nét quyến rũ không thể giải mã, và là phép thử về sự tối giản nhằm lột tả những nét mềm mại, BST đã thể hiện sự phức tạp của quá trình trưởng thành, làm nổi bật những mâu thuẫn và xung đột của tuổi trẻ bằng cách biến những khuôn mẫu thời trang thường ngày thành biểu tượng của sự phát triển đầy cá tính: từ những món đồ mặc trong cổ điển, đến áo vest tuxedo, áo khoác Safari, quần short túi hộp và áo len họa tiết.

Mỗi thiết kế trong BST mang đến một câu chuyện về hành trình trưởng thành, những cảm xúc và sự chân thành đón nhận những chân trời mới. Những đôi giày đế thô, chắc chắn, từ giày gỗ phủ lông đến giày cao gót mũi vuông và dép sandal mùa hè cao su nguyên khối, tạo nên một tổng thể vững chắc trước những làn gió của sự thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã hợp tác với thương hiệu đồ da hàng đầu Wolford để cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy bó sát, áo xếp nếp và tất với nhiều tông màu nude được ra mắt trên sàn diễn Xuân Hè 2025.

After-party được diễn ra tại cùng địa điểm sau buổi trình diễn, được trang trí bằng một tác phẩm sắp đặt từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mới nhất. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của DJ, người mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Honey Dijon.

Công ty TNHH Onitsuka (tiền thân của ASICS) được Kihachiro Onitsuka thành lập năm 1949. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. 
Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết.
Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13729 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Nữ chủ phòng trà từ Hải Dương đạt danh hiệu Á hậu 3

14106 Views
21-04-2025
Trong khoảnh khắc thiêng liêng và xúc động của đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025, khi ánh đèn rọi sáng sân khấu Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, cái tên Phạm Thị Thúy (SBD 077) – đại diện đến từ Hải Dương được xướng lên cho ngôi vị Á hậu 3, cả khán phòng như vỡ òa trong niềm tự hào. Không chỉ là sự công nhận cho nhan sắc và phong thái đỉnh cao, đó còn là phần thưởng xứng đáng cho hành trình bền bỉ, tinh thần kiên định và trái tim đầy bản lĩnh của một nữ doanh nhân luôn biết cách toả sáng theo cách riêng của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Á hậu 3 gọi tên bóng hồng Thủ đô Nguyễn Thị Hường

13527 Views
21-04-2025
Giữa không khí sôi động, rực rỡ ánh đèn và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại khán phòng, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 đã khép lại bằng những khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc. Vượt qua nhiều vòng thi đầy thử thách với bản lĩnh, sự thông minh và vẻ đẹp của một nữ doanh nhân hiện đại, Nguyễn Thị Hường đã chính thức được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 – một danh hiệu xứng đáng cho hành trình nỗ lực, kiên định và không ngừng hoàn thiện bản thân của cô suốt cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Nữ doanh nhân mỹ phẩm từ Vĩnh Phúc đạt danh hiệu Á hậu 1

13609 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã khép lại đầy rực rỡ và xúc động. Trong không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả lấp kín khán phòng, nữ doanh nhân Kim Thị Dung (SBD 180), đến từ “chủ nhà” Vĩnh Phúc, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử đồng thời là Founder thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đã được vinh danh ngôi vị Tân Á hậu 1, trong niềm tự hào của khán giả quê hương.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Tân Hoa hậu Đại sứ khát vọng phát triển giao thông vận tải xanh và bền vững

13595 Views
21-04-2025
Tân Hoa hậu Đại sứ của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 xướng tên Lê Thanh Hương, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, Phó Giám đốc công ty vật giao thông vận tải, đến từ “sân nhà” Vĩnh Phúc. Cô gây ấn tượng với khuôn mặt mang nét hài hòa và thanh tú cùng làn da trắng mịn không tì vết, tỏa sáng rạng ngời dưới ánh đèn sân khấu đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Đêm chung kết diễn ra vào tối 20/4/2025, tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, cũng khép lại mùa giải thứ tư đầy rực rỡ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả ngồi kín khán phòng Trung tâm hội nghị tỉnh.