Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường
40711 Views
14-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.

Bộ sưu tập (BST) năm nay mang đến 3 mẫu giày Mexico 66™, Mexico 66™ Paraty và Serrano CL™. Các mẫu giày đặc biệt này sử dụng 100% sợi tái chế từ chai nhựa PET, được gia cố thêm bằng da tổng hợp cũng được tạo nên từ chất liệu tái chế.

Vẫn là những thiết kế cổ điển quen thuộc của Onitsuka Tiger, nay được kết hợp thêm họa tiết thổ cẩm dệt tay độc quyền từ Doi Tung, những mẫu giày trong BST lần này thể hiện hoàn hảo những nét đặc trưng tinh túy của cả hai thương hiệu.

Mẫu giày Mexico 66 mang tính biểu tượng của Onitsuka Tiger được mang đến bản phối trico (ba màu), gợi nhắc về bảng màu nguyên bản của mẫu giày cổ điển này.

Mẫu giày Mexico 66

Mexico 66™ Paraty

BST lần này còn mang tới Mexico 66™ Paraty mẫu giày đạp gót unisex với kiểu dáng linh hoạt, là lựa chọn hoàn hảo cho cho mọi phối đồ năng động trong mùa hè này. Trong khi đó, mẫu giày Serrano CL lại có thiết kế tinh tế, phối màu nhẹ nhàng, góp phần tạo thêm nét nữ tính.

Mẫu giày Serrano CL

Được sản xuất từ các chất liệu bền vững với quy trình thân thiện với môi trường, những mẫu giày trong BST kết hợp giữa Onitsuka Tiger và Doi Tung năm nay không chỉ mang đến những thiết kế vượt thời gian, mà còn bền và thoải mái, hứa hẹn chiều lòng đa dạng tệp khách hàng trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, màn hợp tác này cũng góp phần tạo thêm cơ hội việc làm cho các nghệ nhân Thái Lan tại Doi Tung, khẳng định quá trình phát triển bền vững và đóng góp xã hội của cả hai thương hiệu. 

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu tới công chúng những BST đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, giữa di sản văn hóa và sự đổi mới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

22900 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

37981 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

43703 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

43546 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

Bồng bềnh lãng mạn với mùa hè nước Ý trong bộ sưu tập H&M Studio Resort 2024

39449 Views
09-05-2024
Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ Hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với các thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.