Orion vừa ra mắt O’Star tảo đậm đặc biệt gây ấn tượng với gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
14212 Views
13-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua sản phẩm O’Star vị tảo đậm đặc biệt đã chính thức có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng với hình ảnh túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền, khuấy đảo cả khu vực chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ. Với mong muốn mang lại một hình ảnh đầy mới mẻ, năng động và cực kỳ ấn tượng với các fan snack nói chung và khu vực miền Tây sông nước nói riêng.

               Cùng O’Star tảo đậm đặc biệt khuấy đảo miền tây sông nước nào!

Gói snack khổng lồ chào sân miền sông nước

Là một sản phẩm mới của nhà O’Star với việc thêm gấp đôi vị tảo biển, O’Star Vị Tảo Biển Ngọt  đã có màn chào sân hết sức ấn tượng tại chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ. Với sắc xanh nổi bật, cùng với túi snack khổng lồ, O’Star đã làm một điều chưa từng có trên khu vực được xem là địa điểm sôi động bậc nhất của thành phố Cần Thơ. Hình ảnh gói snack khổng lồ thu hút mọi ánh nhìn, kèm theo các hoạt động giới thiệu trực tiếp trên sông nước cùng với chiếc ghe bầu thân thuộc  tạo nên một không khí đầy “miền Tây” nhộn nhịp tất bật. 

Túi O’Star khổng lồ gây bất ngờ và khiến nhiều bạn trẻ thích thú

                        Túi O’Star khổng lồ gây bất ngờ và khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Nhiều khách hàng đã thật sự rất tò mò và đầy bất ngờ với độ “ chịu chơi” của O’Star lần này. Hình ảnh chiếc ghe lớn băng băng trên sông, cùng gói snack khổng lồ, gấp đôi vị tảo, đậm vị chuẩn gu khuấy đảo cả khu vực là cách Orion kết nối với văn hóa bản địa – nơi mà sông nước là một phần của cuộc sống hằng ngày.

Khoai tây tươi – đậm vị tảo, tròn vị O’Star

O’Star Vị Tảo Biển Ngọt  trở lại với công thức gấp đôi lượng tảo, mang đến hương vị khó cưỡng ngay từ lần thử đầu tiên. Sản phẩm được làm từ 100% khoai tây tươi của chương trình “Khoai Tây Quê Hương” –  một chương trình góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt. Khoai được thu mua ngay trong vụ mùa và chế biến hiện đại, an toàn. Diện mạo xanh mát từ bao bì lấy cảm hứng từ miền sông nước cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang phủ sóng mạnh tại điểm bán tại khu vực miền tây và TP. HCM – cơ hội không thể bỏ lỡ cho tín đồ snack.

O’Star Vị Tảo Biển Ngọt  không chỉ là sản phẩm mới, mà còn là lời cam kết của Orion trong việc phát triển sản phẩm bản địa hóa, gắn kết với văn hóa tiêu dùng từng vùng miền. Đặc biệt, chiến dịch Túi snack khổng lồ như một cách O'Star xuất hiện đặc biệt ấn tượng trước giới trẻ miền Tây. Với định hướng rõ ràng từ tập đoàn, chất lượng sản phẩm được nâng cấp và các hoạt động marketing sáng tạo, Orion tin rằng đây sẽ là một trong những cột mốc quan trọng để chinh phục trái tim người tiêu dùng  trong năm 2025.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Orion Vina
RELATED NEWS

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13444 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13565 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13804 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Đẩy mạnh tăng trưởng cho các thương hiệu ở Đông Nam Á, Lazada bứt phá với Siêu sale chính hãng 9.9

13720 Views
16-09-2025
Lazada ghi nhận doanh số của 100 nhà bán hàng hàng đầu Đông Nam Á tăng hơn 49 lần so với 9.9 năm ngoái. Theo đó, LazMall ghi nhận mức tăng trưởng gần 30% về giá trị đơn hàng trung bình (AOV) nhờ người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thương hiệu cao cấp, chính hãng.

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13710 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.