Phạm Đình Thái Ngân kể chuyện yêu đương bằng đua xe F1
21271 Views
09-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Phạm Đình Thái Ngân đã tung ra MV mới mang tên Say Em Đắm Yêu. Đây là sản phẩm âm nhạc mở đầu cho dự án âm nhạc lớn được Phạm Đình Thái Ngân đầu tư đầy tâm huyết. Hình ảnh Phạm Đình Thái Ngân trong MV mới gợi nhắc series Fast & Furious.

Sau khi tung MV Say Em Đắm Yêu vào tối 8/8, Phạm Đình Thái Ngân sẽ tiếp tục ra mắt E.P đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời phát hành thêm một MV nữa trong tháng Tám này với hình ảnh trẻ trung, tươi mới. MV Say Em Đắm Yêu là câu chuyện về 1 chàng trai say mê, đắm đuối trong tình yêu với cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cặp đôi không thể thuận lợi hẹn hò mà vấp phải chướng ngại vật là cha của cô gái. Để chứng tỏ tấm chân tình, chàng trai đã tham gia cuộc đua với cha cô gái. Trên đường đua rực lửa, chàng trai có những cú đánh lái, rẽ trái, rẽ phải vô cùng ấn tượng. MV mang đến không khí nồng nhiệt, cuồng say, vừa thể hiện tình yêu trai gái vừa làm người xem mãn nhãn bởi đường đua gợi nhớ giải đấu công thức 1 đình đám trên thế giới.

Nói về ý tưởng đưa hình ảnh những chiếc xe đua vào MV mới, Phạm Đình Thái Ngân nói: “Ban đầu, tôi dự định sẽ quay MV với phong cách fantasy kỳ ảo, nội dung MV sẽ xoay quanh những cảm xúc say đắm trong tình yêu của 2 nhân vật chính. Tuy nhiên, sau khi mang ý tưởng nói với đạo diễn và tổ sản xuất, mọi người đã gợi ý để tôi thay đổi kịch bản. Lúc đọc kịch bản có nội dung liên quan đến những chiếc xe đua, tôi bất ngờ lắm, vì nó khác xa với dự định ban đầu của mình. Dẫu vậy, sau khi xem xét và cân nhắc kỹ càng, tôi nhận ra đây là ý tưởng khá hay, nó giúp tôi thể hiện được hình ảnh mạnh mẽ mà mình đang hướng tới. Vậy là chúng tôi bắt tay thực hiện MV với hình ảnh những chiếc xe đua như mọi người đã xem rồi đó”.

Dù dồn nhiều thời gian, công sức để thực hiện MV nhưng Phạm Đình Thái Ngân vẫn nhận nhiều chia sẻ từ khán giả. Một số khán giả đã đặt lên bàn cân hình ảnh đua xe của Thái Ngân với hình ảnh đua xe từ bộ phim Fast & Furious. Với vấn đề này, Phạm Đình Thái Ngân chia sẻ: “Thật ra thì không giống Fast & Furious đâu. Fast & Furious là đua xe ngoài đường, đua có câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, còn MV của tôi là đua xe tại trường đua, không thể nào bằng được Fast & Furious cả. Tuy nhiên, tôi vẫn rất cảm ơn khán giả vì đã so sánh MV của mình với Fast & Furious, bởi Fast & Furious là series quá ăn khách và nổi tiếng trên toàn thế giới, từng góc quay trong bộ phim này đều có sự đầu tư vô cùng chỉn chu, chất lượng. Được so sánh với Fast & Furious thực sự là 1 vinh dự với tôi”.

Thường xuyên hát và sáng tác những ca khúc về tình yêu đôi lứa nhưng ngoài đời thực, Phạm Đình Thái Ngân vẫn "độc thân vui tính". Khi được hỏi về chuyện lấy cảm xúc từ đâu để thể hiện những bài hát này, Thái Ngân nói: “Có người nói phải chăng là Ngân mải mê làm việc quá mà quên luôn chuyện yêu đương không, chắc lý do một phần cũng là vì thế. Nhưng Ngân nghĩ, càng lớn thì con người ta càng khó rung động, tình yêu đến với mình trong giai đoạn này cũng không còn giống cái thời học sinh nữa”.

Hiện tại, Phạm Đình Thái Ngân dồn rất nhiều thời gian, tâm huyết cho việc phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nam ca sĩ hướng đến hình ảnh trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ, năng động. Thái Ngân nói thêm rằng với 2023 này, nam ca sĩ mong đợi sẽ có bước chuyển đáng chú ý để khẳng định bản thân, đồng thời cống hiến cho khán giả những ca khúc hay và bắt tai nhất. 

MV Say Em Đắm Yêu hiện đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Phạm Đình Thái Ngân. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn  Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13396 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13230 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13806 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14253 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14484 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.