Phở Chọc Trời phiên bản mới bùng nổ hương vị tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
14269 Views
28-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bắt đầu từ ngày 04/3/2025, tại Nhà hàng Oriental Pearl - tầng 66, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, đây không chỉ đơn thuần là phở, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với những lát bò Satsuma Wagyu mềm mọng và béo ngậy mang đến hương vị tinh tế khó quên.

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection nâng tầm món Phở Chọc Trời (Phở Landmark) trứ danh với nguyên liệu thượng hạng từ Nhật Bản - thịt bò Satsuma Wagyu cao cấp. Bắt đầu từ ngày 4 tháng 3, tại Nhà hàng Oriental Pearl - tầng 66 toà nhà landmark 81, đây không chỉ đơn thuần là phở, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với những lát bò Satsuma Wagyu mềm mọng và béo ngậy mang đến hương vị tinh tế khó quên. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong tháng Ba, đừng bỏ lỡ món Phở Xào Satsuma đặc biệt với hương vị độc đáo chưa từng có!

Đến từ vùng Kagoshima của Nhật Bản, thịt bò Satsuma Wagyu A4 nổi tiếng với độ mềm như bơ, vân mỡ tuyệt đẹp và hương vị cân bằng hoàn hảo. Thực khách sẽ được thưởng thức món phở với hai phần thịt hảo hạng - Chóp Thăn Ngoại và Thăn Ngoại - kèm với phần đuôi bò hầm mềm. 

Nước dùng đặc biệt được hầm trong 48 giờ từ xương bò Wagyu nhập khẩu từ Úc là linh hồn của món Phở Chọc Trời, mang đến hương vị umami đậm đà và sâu lắng. Đi kèm là phần lòng đỏ trứng gà thả vườn chần béo ngậy được phục vụ trong một chiếc bát riêng. Không thể thiếu quẩy nóng giòn và các loại rau ăn kèm tươi ngon. 

Tại trang trại Mizusako ở Kagoshima, Nhật Bản, giống bò Satsuma Wagyu được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên trong lành với chế độ ăn uống được tuyển chọn cẩn thận bao gồm nước suối giàu khoáng chất và đậu nành rang, tạo ra những sản phẩm thịt chất lượng A4 với sự hoà quyện hoàn hảo giữa vân mỡ, sự mềm mịn và hương vị đậm đà. 

Đừng bỏ lỡ món Phở Xào Satsuma Đặc Biệt chỉ có trong tháng 3 này! Sợi phở dai mềm được xào trong nước sốt bí mật của bếp trưởng, kết hợp với thịt bò thăn ngoại Satsuma Wagyu thượng hạng. Đi kèm là nước dùng thơm ngon và lòng đỏ trứng gà thả vườn chần, tạo nên một tuyệt tác ẩm thực ấn tượng. 

Với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra thành phố và sông Sài Gòn từ tầng 66, Phở Chọc Trời không chỉ là một bữa ăn, đó là một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Thực khách có thể thưởng thức Phở Chọc Trời với 990,000++ VND.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13603 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13547 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13562 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13754 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13860 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.