Phở Chọc Trời phiên bản mới bùng nổ hương vị tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
14175 Views
28-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bắt đầu từ ngày 04/3/2025, tại Nhà hàng Oriental Pearl - tầng 66, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, đây không chỉ đơn thuần là phở, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với những lát bò Satsuma Wagyu mềm mọng và béo ngậy mang đến hương vị tinh tế khó quên.

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection nâng tầm món Phở Chọc Trời (Phở Landmark) trứ danh với nguyên liệu thượng hạng từ Nhật Bản - thịt bò Satsuma Wagyu cao cấp. Bắt đầu từ ngày 4 tháng 3, tại Nhà hàng Oriental Pearl - tầng 66 toà nhà landmark 81, đây không chỉ đơn thuần là phở, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với những lát bò Satsuma Wagyu mềm mọng và béo ngậy mang đến hương vị tinh tế khó quên. Đặc biệt, chỉ duy nhất trong tháng Ba, đừng bỏ lỡ món Phở Xào Satsuma đặc biệt với hương vị độc đáo chưa từng có!

Đến từ vùng Kagoshima của Nhật Bản, thịt bò Satsuma Wagyu A4 nổi tiếng với độ mềm như bơ, vân mỡ tuyệt đẹp và hương vị cân bằng hoàn hảo. Thực khách sẽ được thưởng thức món phở với hai phần thịt hảo hạng - Chóp Thăn Ngoại và Thăn Ngoại - kèm với phần đuôi bò hầm mềm. 

Nước dùng đặc biệt được hầm trong 48 giờ từ xương bò Wagyu nhập khẩu từ Úc là linh hồn của món Phở Chọc Trời, mang đến hương vị umami đậm đà và sâu lắng. Đi kèm là phần lòng đỏ trứng gà thả vườn chần béo ngậy được phục vụ trong một chiếc bát riêng. Không thể thiếu quẩy nóng giòn và các loại rau ăn kèm tươi ngon. 

Tại trang trại Mizusako ở Kagoshima, Nhật Bản, giống bò Satsuma Wagyu được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên trong lành với chế độ ăn uống được tuyển chọn cẩn thận bao gồm nước suối giàu khoáng chất và đậu nành rang, tạo ra những sản phẩm thịt chất lượng A4 với sự hoà quyện hoàn hảo giữa vân mỡ, sự mềm mịn và hương vị đậm đà. 

Đừng bỏ lỡ món Phở Xào Satsuma Đặc Biệt chỉ có trong tháng 3 này! Sợi phở dai mềm được xào trong nước sốt bí mật của bếp trưởng, kết hợp với thịt bò thăn ngoại Satsuma Wagyu thượng hạng. Đi kèm là nước dùng thơm ngon và lòng đỏ trứng gà thả vườn chần, tạo nên một tuyệt tác ẩm thực ấn tượng. 

Với tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra thành phố và sông Sài Gòn từ tầng 66, Phở Chọc Trời không chỉ là một bữa ăn, đó là một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Thực khách có thể thưởng thức Phở Chọc Trời với 990,000++ VND.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13444 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13625 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13834 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13933 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13740 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.