Phương Mai tiết lộ bí kíp tự tin tung những cú swing xuất thần trên sân golf
15345 Views
26-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sexy, hiện đại, thông minh là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai - một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

Bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, Phương Mai nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong làng mẫu Việt những năm 2009 - 2010. Với chiều cao 1,73m và số đo 3 vòng cực chuẩn: 85-58-90, người đẹp gốc Hà thành từng lọt top 10 cuộc thi siêu mẫu châu Á, vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt và giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Không chỉ nổi bật trong làng catwalk, Phương Mai còn tham gia nhiều bộ phim đình đám: Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma, Khi tình yêu lên tiếng, 13 nữ tù nhân...

Năm 2014, Phương Mai chính thức tuyên bố giải nghệ nghề người mẫu để tập trung cho nghề MC. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cách dẫn dắt thông minh, vui vẻ và sự tận tâm với nghề đã giúp cô trở thành một trong những MC chuyên nghiệp có tiếng. Khả năng ngoại ngữ lưu loát giúp Phương Mai thành công trong những lần dẫn song ngữ tại những sự kiện quan trọng. Cô còn được biết đến với danh xưng MC sexy nhất showbiz Việt với vẻ ngoài nóng bỏng, hình thể khỏe khoắn.

Để giữ hình thể, Phương Mai duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo đủ dinh dưỡng, năng lượng, phục vụ công việc và dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là chơi golf. Được biết, nữ MC thường dành thời gian cuối tuần để đến sân golf nhằm giữ cho mình vóc dáng nóng bỏng, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái. Đây cũng là bộ môn “được lòng” nhiều người đẹp ở trong giới showbiz.

Nữ MC gốc Hà thành cho biết cô không kiêng khem quá nghiêm ngặt đến mức nhịn ăn, bỏ đói bản thân. Thay vào đó, cô duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, cung cấp năng lượng tốt, hạn chế đồ chiên dầu mỡ. Người đẹp cũng dành nhiều thời gian tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe, giữ tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái.

Phương Mai yêu thích chơi golf và thường dành thời gian cuối tuần cho bộ môn này. Theo cô, việc đi bộ trên sân, luyện tập những cú swing và tham gia thi đấu… đều là những phương thức hiệu quả giúp vận động, cải thiện sức khỏe tim mạch và bệnh lý xương khớp. Không chỉ vậy, chơi golf còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, giảm cholesterol xấu, giúp giảm cân và giữ gìn vóc dáng.

Địa điểm chơi golf yêu thích của nữ MC là The Bluffs Grand Ho Tram. Đây được mệnh danh là “sân golf đẹp nhất Việt Nam” với thiết kế theo phong cách links-style. Nằm dọc theo bờ biển, sân golf The Bluffs có địa hình cồn cát với độ cao khác nhau. Các cơn gió mạnh từ đại dương và hướng gió thay đổi liên tục tuỳ vào từng thời điểm trong năm góp phần tăng thêm trải nghiệm cho các golfer nơi đây.

Là người của công chúng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Phương Mai rất chú trọng trang phục cho mỗi lần ra sân tập luyện. Cô ưu tiên những trang phục có màu sắc và thiết kế độc đáo, chất liệu vải cao cấp, giúp bản thân xinh đẹp mà vẫn tự tin, thoải mái vận động trên sân tập.

Được biết trang phục được nữ MC sinh năm 1990 thường xuyên lựa chọn đến từ J.Lindeberg, một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Thụy Điển. Ra mắt từ 1996, J.Lindeberg nổi tiếng với việc thiết kế các trang phục và phụ kiện thể thao nói chung và chơi golf nói riêng hiện đại, tinh tế, và mang đậm phong cách sang trọng của vùng Scandinavia.

Trang phục thoải mái, năng động là một lý do khiến Phương Mai có hứng thú, say mê luyện tập hơn. Cô ví von việc lựa chọn được trang phục và phụ kiện tập luyện vừa ý giống như chọn được người bạn đồng hành “tâm đầu ý hợp”. Thời tiết không còn là vấn đề quá lớn nữa khi cô tìm được trang phục thoải mái, phù hợp.

Mới đây, người đẹp đăng tải loạt ảnh tập luyện trên sân golf khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp khỏe khoắn mà vẫn nóng bỏng trên sân tập. “Tinh thần ra sân đầy tự tin vậy để đổi lại những cú swing chuẩn nhất, còn lại thời tiết để J.Lindeberg lo”, người đẹp hào hứng chia sẻ.

Chia sẻ về danh xưng MC sexy nhất showbiz Việt, Phương Mai cho biết ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong showbiz, cô đã gắn liền với hình ảnh gợi cảm rồi. “Vẻ nóng bỏng là thế mạnh của tôi. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi được táo bạo, rực lửa như thế".

Tháng 6/2019, Phương Mai kết hôn với chồng doanh nhân Ba Lan. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai nhỏ.

Chồng Mai Phương luôn yêu thương và tôn trọng mọi quyết định của vợ, đặc biệt là việc xây dựng hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ. Anh cũng cùng đam mê thể thao, chơi golf của vợ và ủng hộ việc cô mặc đẹp, thể hiện bản thân thông qua thời trang trên sân tập.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thanh niên Việt
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ khoe dáng nóng bỏng bên dàn trai Tây, nhắn nhủ phái đẹp độc lập trong cuộc sống

17529 Views
24-09-2024
Diễn viên Lý Nhã Kỳ diện áo sơmi mở cúc, khoe vòng một lấp ló không nội y khi chụp ảnh thời trang cùng dàn trai Tây 6 múi.

Hannah Olala, Choi Siwon diễn thuyết tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Singapore về đầu tư cho trẻ em nhằm đạt đến tiến bộ toàn cầu

21663 Views
21-09-2024
Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 được tổ chức tại Singapore từ ngày 18-20/9/2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cô xuất hiện cùng Choi Siwon, bày tỏ nhiều quan về việc đầu tư chăm sóc cho trẻ em. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Chỉ Cần Có Nhau, bản tình ca mùa cưới 2024 làm rung động trái tim của Vũ Cát Tường

22368 Views
19-09-2024
Tình yêu là một hành trình, không phải đích đến. Đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua MV mới nhất của mình - Chỉ Cần Có Nhau, ra mắt vào tối 19/9. Với giai điệu PLUGGNB bắt tai cùng giọng hát đầy nội lực, Chỉ Cần Có Nhau hứa hẹn sẽ trở thành bản tình ca không thể thiếu trong mùa cưới năm nay.

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

23399 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

22786 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.