Pullman Saigon Centre Hotel giới thiệu thực đơn kết hợp Mad Cow Saigon x Meatsmith Singapore chỉ trong 3 ngày 24, 25 và 26/7
26303 Views
23-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ẩm thực không thể bỏ lỡ: Mad Cow Saigon x Meatsmith Singapore! Mad Cow Saigon, nhà hàng wine and grill cao cấp tọa lạc trên tầng 30 của khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre, sẽ bắt tay hợp tác với nhà hàng Meatsmith Singapore để mang đến cho các thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên chỉ trong ba ngày 24, 15 và 26 tháng 7 này.

Cuộc hội ngộ ẩm thực độc đáo này quy tụ hai đầu bếp tài ba từ hai nhà hàng: Bếp trưởng người Pháp - Laurent Combey đến từ Mad Cow Saigon và Bếp trưởng tài năng Eddie Goh của Meatsmith Singapore; hứa hẹn sẽ mang đến những món ăn ngon đỉnh cao trọn vẹn cho mọi thực khách. 

Bếp trưởng Laurent Combey, với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều khách sạn 5 sao trên toàn thế giới, là người đóng vai trò then chốt trong việc đưa Mad Cow Saigon trở thành nhà hàng steakhouse hàng đầu tại thành phố. Sự am hiểu sâu sắc của ông trong việc chọn lựa và chế biến các nguyên liệu cao cấp, cùng cách tiếp cận sáng tạo trong việc kết hợp các hương vị, đã tạo nên danh tiếng xuất sắc cho nhà hàng này.

Bếp trưởng Eddie Goh, bàn tay tài ba đã vun đắp hơn tám năm cho Meatsmith Singapore, là bậc thầy về kĩ thuật nướng hoàn hảo. Không ngừng thử thách giới hạn sáng tạo trong phong cách ẩm thực của mình, anh thể hiện sự khéo léo khi kết hợp các yếu tố truyền thống và hiện đại để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ đến thực khách. Đến với Sài Gòn, bếp trưởng Eddie sẽ mang đến các món BBQ nổi tiếng của Meatsmith, vốn đã chinh phục các tín đồ ẩm thực khắp Singapore.

Thực khách có thể mong đợi điều gì từ sự kiện này? Một thực đơn được thiết kế riêng biệt, phá vỡ ranh giới của ẩm thực steakhouse truyền thống. Từ thịt bò Úc cao cấp của nhà hàng Mad Cow đến những món BBQ xông khói sáng tạo của Meatsmith, mỗi món ăn đều là minh chứng cho tài năng ẩm thực của các đầu bếp. Ngôi sao của bữa tiệc là món ức bò hun khói đặc trưng của Meatsmith - được hun khói trong 14 giờ, sử dụng gỗ hồ đào để tạo nên hương vị độc đáo khó quên. Điều thú vị là món Ức Bò Hun Khói nổi tiếng này sẽ được đưa vào thực đơn của nhà hàng Mad Cow sau sự kiện, cho phép thực khách tiếp tục thưởng thức kiệt tác ẩm thực này.

untitled-1_copyaaa

Món ức bò hun khói trong 14 giờ của Meatsmith Singapore

Ngoài ra, thực đơn còn có những món ăn đặc sắc khác như sườn heo BBQ hun khói 3 giờ, thịt nướng tổng hợp, burger bò phô mai Wagyu hảo hạng… Mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ. 

untitled-1_copybbb

Đừng bỏ lỡ cơ hội để:

  •       Đắm chìm trong bản giao hưởng ẩm thực do hai bậc thầy đầu bếp sáng tạo.
  •       Khám phá bí quyết BBQ huyền thoại của Meatsmith Singapore. 
  •       Để vị giác thăng hoa cùng các loại thịt bò thượng hạng, nơi hồn vị Mad Cow Saigon giao hòa cùng tinh túy ẩm thực Singapore. 
Số lượng chỗ ngồi được giới hạn tại Mad Cow Saigon trong 3 đêm tiệc duy nhất, từ ngày 24 - 26 tháng Bảy, từ 18:00 đến 22:00. Thực khách có thể gọi 028 3838 8686 hoặc truy cập tại đây để đặt bàn ngay hôm nay & chuẩn bị cho một hành trình ẩm thực khó quên. Thành viên Accor Plus cũng nhận được ưu đãi giảm tới 50%. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Pullman Saigon Centre Hotel

RELATED NEWS

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

14820 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17217 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.

Duo Celebration, Double the Joy giảm giá 50 % cho suất tiệc tối tự chọn thứ 2 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

13877 Views
30-08-2024
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4 đến 30/9/2024 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam!

Nhà Hàng Vietnam House mang đến thực đơn trưa theo phong cách ẩm thực đương đại Việt Nam

14880 Views
30-08-2024
Thực đơn trưa mới ra mắt lần này là chuyến hành trình ẩm thực, mớ đầu với 2 món khai vị - Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi - Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Kết thúc hành trình với món tráng miệng mang hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây - chè chuối.

Đáng nhớ với đêm gala bên hồ kết nối tình đồng đội tại Emeralda Resort Ninh Bình

23607 Views
30-08-2024
Giữa không gian yên bình của “chốn nhà quê”, khi những ánh nắng cuối ngày dần buông, cũng là lúc các anh chị em đồng nghiệp gặp mặt và hòa mình vào không gian tiệc bên hồ thoáng đãng, ấm áp và đáng nhớ.