Ra mắt Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall
13952 Views
22-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 20/07/2025, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) cùng công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam (Yamaha Music Việt Nam) chính thức ra mắt “Không gian trải nghiệm âm nhạc Yamaha Experience Corner” tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall. Đây là điểm thứ 5 Yamaha Music Việt Nam triển khai bên trong Nhà Sách Phương Nam, đồng thời đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai thương hiệu mang sứ mệnh lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Sự ra đời của Yamaha Experience Corner thứ 5 tại Phương Nam Book City, Vạn Hạnh Mall cộng hưởng giữa hai giá trị cốt lõi: tinh thần khai sáng từ sách và sức mạnh cảm xúc từ âm nhạc. Yamaha Experience Corner mới có không gian mở, thân thiện và đầy chất nghệ thuật bên trong một Phương Nam Book City đẹp và giàu cảm xúc, khách hàng được trải nghiệm nhạc cụ chính hãng, hòa mình vào những buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng và tham gia những buổi workshop được tổ chức định kì.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam cho biết: "Chúng tôi tin rằng âm nhạc và tri thức là hai dòng chảy âm thầm nhưng mãnh liệt, nuôi dưỡng con người từ bên trong. Trong những khoảnh khắc lặng im hay rối bời, một giai điệu hay một trang sách có thể thắp lên ánh sáng của niềm tin, của hy vọng. Thông qua sự kết hợp này, Yamaha Music Viêt Nam mong muốn đưa âm nhạc đến gần hơn với mọi người, không chỉ để chơi, mà để chạm vào, để đồng hành và để sống cùng nó mỗi ngày.”

Ông Nobuhiko Adachi, Tổng Giám đốc Yamaha Music Việt Nam

Đồng thời, phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC chia sẻ: “Với hơn 43 năm phát triển, PNC luôn định hướng xây dựng mình là một không gian văn hóa, nơi gắn kết tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn, khơi nguồn cảm hứng cho mọi thế hệ. Chúng tôi tin rằng trong mỗi con chữ là một thế giới rộng mở, và trong từng âm thanh là những cảm xúc chạm đến trái tim. Với sự kết hợp không gian âm nhạc bên trong nhà sách, PNC mong muốn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cộng đồng thông qua những trải nghiệm văn hóa sâu sắc và ý nghĩa. Chúng tôi hi vọng rằng qua sách, qua âm nhạc, mỗi người có thể tìm thấy một điểm tựa tinh thần, một nguồn năng lượng mới, để lắng nghe chính mình, để kết nối và để sống.”

Ông Nguyễn Đình Thứ, Phó tổng giám đốc của PNC

Trước đó, sự hợp tác giữa PNC và Yamaha Music Việt Nam cũng từng được ghi dấu qua việc phân phối nhạc cụ sáo recorder chính hãng phục vụ chương trình giáo dục âm nhạc cấp Tiểu học theo định hướng của Bộ GD&ĐT – giúp các em học sinh tiếp cận với âm nhạc trong môi trường học đường một cách gần gũi và hiệu quả.

Việc phát triển 5 không gian trải nghiệm trong thời gian ngắn là minh chứng rõ nét cho sự đồng hành bền vững giữa Yamaha Music Việt Nam và Nhà Sách Phương Nam. Đây không đơn thuần là sự hợp tác, mà là một hành trình cùng nhau kiến tạo những không gian văn hóa chạm đến cảm xúc, nuôi dưỡng đời sống tinh thần cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động âm nhạc đặc sắc tại các điểm trải nghiệm – nơi mỗi người đều có thể kết nối, sẻ chia và được tiếp thêm cảm hứng mỗi ngày.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Phuong Nam Corp
RELATED NEWS

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13231 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

Chàng Trai “Siu Quậy” chính thức ra mắt: Làn gió mới phim học đường với khung hình dọc

13544 Views
28-09-2025
Chiều 27/9/2025, tại TP. HCM, dự án web-drama học đường Chàng Trai “Siu Quậy” đã được trình làng trong một không gian trang trọng nhưng ấm cúng, thu hút đông đảo giới truyền thông, nghệ sĩ và ekip thực hiện. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình đầy tự tin của nhóm sản xuất khi chọn con đường “làm mới” hình thức kể chuyện, bắt kịp gu xem nội dung nhanh gọn trên điện thoại của giới trẻ thành thị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tiệc tri ân của Tân Hoa hậu Đại sứ Chu Thị Hồng Hoa

14281 Views
18-09-2025
Trong không khí chan chứa nghĩa tình tại vùng đất cố đô Hoa Lư – Ninh Bình, Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa đã tổ chức một buổi Thanks Party thân mật “Dấu ấn đăng quang” để tri ân gia đình, dòng tộc, quê hương cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và bạn bè đã đồng hành cùng chị trong hành trình vừa qua. Buổi tiệc không chỉ là dịp vinh danh một danh hiệu cao quý, mà còn khẳng định sứ mệnh nhân văn và khát vọng quảng bá di sản quê hương Ninh Bình ra bạn bè quốc tế của Tân Hoa hậu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Vinh quang ngày trở về của tân Hoa hậu Đoàn Thị Minh Toán

14240 Views
18-09-2025
Sau hành trình đăng quang rực rỡ tại Khánh Hòa, tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 – Đoàn Thị Minh Toán đã trở về quê nhà Hoa Lư, Ninh Bình, trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Buổi tiệc tri ân “Vinh quang ngày trở về” không chỉ là lời cảm ơn gửi đến những người đã đồng hành và quê hương Hoa Lư thân thương, mà còn là cột mốc đánh dấu chặng đường bắt đầu thực hiện sứ mệnh của “người con gái thành Nam”.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13804 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.