Ra mắt phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Tea Tree cùng chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên
15724 Views
28-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dòng sản phẩm Tea Tree phiên bản mới với cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà và axit salicylic giúp làm dịu làn da trong những giai đoạn nhạy cảm với mụn thâm, đặc biệt ghi điểm với chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ.

Theo một nghiên cứu toàn cầu của The Body Shop đã chỉ ra rằng ngành công nghiệp làm đẹp đang tác động tiêu cực đến sự tự tin về ngoại hình của mọi người. Điều này bắt nguồn từ việc các hãng mỹ phẩm sử dụng hình ảnh đã qua chỉnh sửa để  tôn vinh sự hoàn hảo. Khảo sát cũng cho thấy việc lựa chọn người mẫu trong các quảng cáo là nguyên nhân chính gây nên sự tự ti cho người xem khi đó luôn là những cô gái xinh đẹp với làn da không khuyết điểm. 

Ngược lại với quan điểm về vẻ đẹp hoàn hảo, The Body Shop tin rằng nét đẹp nên đến từ bản chất tự nhiên nhất của mỗi người, và quan trọng hơn cả là tình yêu của họ đối với chính mình. 

Ở chiến dịch này, The Body Shop đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ thông qua việc quảng bá chân thực cho dòng sản phẩm Tea Tree mới. Lựa chọn người mẫu với làn da nhiều vết mụn, thâm nhưng tự tin với sự đồng hành của Tea Tree - dòng sản phẩm mới với công thức cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà với axit salicylic.

The Body Shop lựa chọn người mẫu với làn da tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Kiểm soát làn da của bạn với Cặp Siêu Phẩm: axit salicylic và dầu cây tràm trà

Công thức mới được phát triển dựa trên một sự kết hợp hiệu quả trong quá trình chăm sóc da: dầu cây tràm trà có công dụng kháng khuẩn tự nhiên và axit salicylic, giúp giảm các vết mụn sưng rõ rệt.

Tea Tree Rapid Action Gel phiên bản mới với 2% axit salicylic

Đây là phiên bản Rapid Action Gel hoàn toàn mới với 2% axit salicylic, giảm mụn nhanh chóng và hiệu quả qua đêm. Theo nghiên cứu, 80% người sử dụng thấy da của họ trông sáng hơn sau chỉ một lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Tea Tree Clearing Facial Wash với công thức cải tiến

Đây là dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của The Body Shop, cứ mỗi 16 giây là có một sản phẩm được bán ra trên toàn cầu. Phiên bản cải tiến kết hợp với axit salicylic, đã được chứng minh giảm hình thành mụn chỉ trong 7 ngày.

Tea Tree Oil – Tinh dầu tràm trà với hoạt tính mạnh mẽ từ dãy núi Kenya

Tràm trà là một loại thảo mộc quý với công dụng kháng khuẩn tự nhiên, đã được sử dụng hàng nghìn năm trong việc chăm sóc da và tóc. Để có được nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, The Body Shop đã thu mua lá tràm trà từ vùng núi Kenya, nơi có rừng cây tràm trà dưới chân núi, hưởng trọn nguồn nước tinh khiết tốt lành từ núi tuyết. Lá tràm trà được thu hoạch cẩn thận bởi những người nông dân tận tâm, sau đó chưng cất trong vòng 12 giờ để cho ra loại tinh dầu với chất lượng cao nhất.

Tinh dầu tràm trà được sản xuất hữu cơ, dưới quy mô nhỏ và thu hoạch bằng tay, không sử dụng máy móc hiện đại gây ô nhiễm. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được thu mua thông qua chương trình Thương mại Cộng Đồng lâu đời của The Body Shop; đã hợp tác với hơn 1.000 nông dân vùng Kutoka Ardhini, giúp họ một nguồn thu nhập tốt và ổn định, đồng thời còn tài trợ cho các dự án cộng đồng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

17083 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19401 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29519 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30024 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30980 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.