Ra mắt phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Tea Tree cùng chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên
16292 Views
28-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dòng sản phẩm Tea Tree phiên bản mới với cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà và axit salicylic giúp làm dịu làn da trong những giai đoạn nhạy cảm với mụn thâm, đặc biệt ghi điểm với chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ.

Theo một nghiên cứu toàn cầu của The Body Shop đã chỉ ra rằng ngành công nghiệp làm đẹp đang tác động tiêu cực đến sự tự tin về ngoại hình của mọi người. Điều này bắt nguồn từ việc các hãng mỹ phẩm sử dụng hình ảnh đã qua chỉnh sửa để  tôn vinh sự hoàn hảo. Khảo sát cũng cho thấy việc lựa chọn người mẫu trong các quảng cáo là nguyên nhân chính gây nên sự tự ti cho người xem khi đó luôn là những cô gái xinh đẹp với làn da không khuyết điểm. 

Ngược lại với quan điểm về vẻ đẹp hoàn hảo, The Body Shop tin rằng nét đẹp nên đến từ bản chất tự nhiên nhất của mỗi người, và quan trọng hơn cả là tình yêu của họ đối với chính mình. 

Ở chiến dịch này, The Body Shop đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ thông qua việc quảng bá chân thực cho dòng sản phẩm Tea Tree mới. Lựa chọn người mẫu với làn da nhiều vết mụn, thâm nhưng tự tin với sự đồng hành của Tea Tree - dòng sản phẩm mới với công thức cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà với axit salicylic.

The Body Shop lựa chọn người mẫu với làn da tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Kiểm soát làn da của bạn với Cặp Siêu Phẩm: axit salicylic và dầu cây tràm trà

Công thức mới được phát triển dựa trên một sự kết hợp hiệu quả trong quá trình chăm sóc da: dầu cây tràm trà có công dụng kháng khuẩn tự nhiên và axit salicylic, giúp giảm các vết mụn sưng rõ rệt.

Tea Tree Rapid Action Gel phiên bản mới với 2% axit salicylic

Đây là phiên bản Rapid Action Gel hoàn toàn mới với 2% axit salicylic, giảm mụn nhanh chóng và hiệu quả qua đêm. Theo nghiên cứu, 80% người sử dụng thấy da của họ trông sáng hơn sau chỉ một lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Tea Tree Clearing Facial Wash với công thức cải tiến

Đây là dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của The Body Shop, cứ mỗi 16 giây là có một sản phẩm được bán ra trên toàn cầu. Phiên bản cải tiến kết hợp với axit salicylic, đã được chứng minh giảm hình thành mụn chỉ trong 7 ngày.

Tea Tree Oil – Tinh dầu tràm trà với hoạt tính mạnh mẽ từ dãy núi Kenya

Tràm trà là một loại thảo mộc quý với công dụng kháng khuẩn tự nhiên, đã được sử dụng hàng nghìn năm trong việc chăm sóc da và tóc. Để có được nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, The Body Shop đã thu mua lá tràm trà từ vùng núi Kenya, nơi có rừng cây tràm trà dưới chân núi, hưởng trọn nguồn nước tinh khiết tốt lành từ núi tuyết. Lá tràm trà được thu hoạch cẩn thận bởi những người nông dân tận tâm, sau đó chưng cất trong vòng 12 giờ để cho ra loại tinh dầu với chất lượng cao nhất.

Tinh dầu tràm trà được sản xuất hữu cơ, dưới quy mô nhỏ và thu hoạch bằng tay, không sử dụng máy móc hiện đại gây ô nhiễm. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được thu mua thông qua chương trình Thương mại Cộng Đồng lâu đời của The Body Shop; đã hợp tác với hơn 1.000 nông dân vùng Kutoka Ardhini, giúp họ một nguồn thu nhập tốt và ổn định, đồng thời còn tài trợ cho các dự án cộng đồng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý những mùi hương lý tưởng cho mùa hè nhiệt đới cùng LOEWE

13332 Views
11-07-2025
Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

Perris Monte Carlo Italy Collection với di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

13413 Views
10-07-2025
Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

13416 Views
10-07-2025
Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Thế giới nước hoa mùa hè đẳng cấp từ LOEWE

13521 Views
08-07-2025
Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

VIKTOR&ROLF hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

13553 Views
05-07-2025
Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.