Ra mắt phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Tea Tree cùng chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên
15819 Views
28-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dòng sản phẩm Tea Tree phiên bản mới với cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà và axit salicylic giúp làm dịu làn da trong những giai đoạn nhạy cảm với mụn thâm, đặc biệt ghi điểm với chiến dịch tiếp thị đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ.

Theo một nghiên cứu toàn cầu của The Body Shop đã chỉ ra rằng ngành công nghiệp làm đẹp đang tác động tiêu cực đến sự tự tin về ngoại hình của mọi người. Điều này bắt nguồn từ việc các hãng mỹ phẩm sử dụng hình ảnh đã qua chỉnh sửa để  tôn vinh sự hoàn hảo. Khảo sát cũng cho thấy việc lựa chọn người mẫu trong các quảng cáo là nguyên nhân chính gây nên sự tự ti cho người xem khi đó luôn là những cô gái xinh đẹp với làn da không khuyết điểm. 

Ngược lại với quan điểm về vẻ đẹp hoàn hảo, The Body Shop tin rằng nét đẹp nên đến từ bản chất tự nhiên nhất của mỗi người, và quan trọng hơn cả là tình yêu của họ đối với chính mình. 

Ở chiến dịch này, The Body Shop đề cao vẻ đẹp tự nhiên của giới trẻ thông qua việc quảng bá chân thực cho dòng sản phẩm Tea Tree mới. Lựa chọn người mẫu với làn da nhiều vết mụn, thâm nhưng tự tin với sự đồng hành của Tea Tree - dòng sản phẩm mới với công thức cải tiến, kết hợp dầu cây tràm trà với axit salicylic.

The Body Shop lựa chọn người mẫu với làn da tự nhiên không qua chỉnh sửa.

Kiểm soát làn da của bạn với Cặp Siêu Phẩm: axit salicylic và dầu cây tràm trà

Công thức mới được phát triển dựa trên một sự kết hợp hiệu quả trong quá trình chăm sóc da: dầu cây tràm trà có công dụng kháng khuẩn tự nhiên và axit salicylic, giúp giảm các vết mụn sưng rõ rệt.

Tea Tree Rapid Action Gel phiên bản mới với 2% axit salicylic

Đây là phiên bản Rapid Action Gel hoàn toàn mới với 2% axit salicylic, giảm mụn nhanh chóng và hiệu quả qua đêm. Theo nghiên cứu, 80% người sử dụng thấy da của họ trông sáng hơn sau chỉ một lần sử dụng.

Sữa rửa mặt Tea Tree Clearing Facial Wash với công thức cải tiến

Đây là dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất của The Body Shop, cứ mỗi 16 giây là có một sản phẩm được bán ra trên toàn cầu. Phiên bản cải tiến kết hợp với axit salicylic, đã được chứng minh giảm hình thành mụn chỉ trong 7 ngày.

Tea Tree Oil – Tinh dầu tràm trà với hoạt tính mạnh mẽ từ dãy núi Kenya

Tràm trà là một loại thảo mộc quý với công dụng kháng khuẩn tự nhiên, đã được sử dụng hàng nghìn năm trong việc chăm sóc da và tóc. Để có được nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, The Body Shop đã thu mua lá tràm trà từ vùng núi Kenya, nơi có rừng cây tràm trà dưới chân núi, hưởng trọn nguồn nước tinh khiết tốt lành từ núi tuyết. Lá tràm trà được thu hoạch cẩn thận bởi những người nông dân tận tâm, sau đó chưng cất trong vòng 12 giờ để cho ra loại tinh dầu với chất lượng cao nhất.

Tinh dầu tràm trà được sản xuất hữu cơ, dưới quy mô nhỏ và thu hoạch bằng tay, không sử dụng máy móc hiện đại gây ô nhiễm. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu được thu mua thông qua chương trình Thương mại Cộng Đồng lâu đời của The Body Shop; đã hợp tác với hơn 1.000 nông dân vùng Kutoka Ardhini, giúp họ một nguồn thu nhập tốt và ổn định, đồng thời còn tài trợ cho các dự án cộng đồng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

23318 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32909 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29753 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20896 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

31036 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.