Ra mắt sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men từ Pháp
23724 Views
29-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện gây ấn tượng khi lấy cảm hứng từ bàn cờ vua do Sagen Groupe tổ chức nhắm ra mắt lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant Men kết hợp công thức độc quyền CPx giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da ở nam giới, ngăn tiết mồ hôi lên đến 5 ngày, ngăn mùi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn với hương gỗ nam tính, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Sagen Groupe vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới là lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men trong thời gian 28 – 31/3/2024 tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP. HCM.

Sự kiện lấy cảm hứng từ bàn cờ vua, môn thể thao trí tuệ đòi hỏi những kỹ năng và chiến lược dùng quân độc đáo với hàm ý Etiaxil như một quân vua nắm giữ bí kíp khử mùi và kiểm soát mồ hôi đỉnh cao có khả năng chế ngự và “chiếu tướng” những hại khuẩn gây mùi khó chịu.

Với thông điệp nhằm tôn lên mùi hương độc bản của từng cá nhân, Etiaxil Détranspirant Men không dùng mùi để lấn át mùi mà dùng công thức cải tiến để chuyên trị vi khuẩn gây mùi, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm, từ đó giúp phái Mạnh luôn tự tin chiếm thế thượng phong dù ở mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men được thiết kế để để tập trung điều trị tình trạng đổ mồ hôi vùng da dưới cánh tay ở nam giới. Etiaxil Détranspirant Men kết hợp công thức độc quyền CPx giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da ở nam giới, ngăn tiết mồ hôi lên đến 5 ngày, ngăn mùi và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Sản phẩm giúp khử mùi và ngăn mồ hôi 48h với hương gỗ nam tính, hút ẩm khô thoáng và không chứa cồn, đặc biệt sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm.

Chị Phạm Phương Ngân, Giám đốc điều hành Sagen Groupe, cho biết: “Năm 2024 là chương hoàn toàn mới của thương hiệu đến từ Pháp Etiaxil. Sự kiện lần này không những ra mắt sản phẩm mới lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới Etiaxil Détranspirant Men sau lần ra mắt thương hiệu Etiaxil tại Việt Nam vào tháng 4/2023 mà còn giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Etiaxil với thiết kế thanh lịch, sang trọng”.

Chị Phương Ngân cho biết thêm, Etiaxil là hương hiệu khử mùi dẫn đầu doanh thu và thị phần tại Pháp, Việt Nam và Châu Âu. Doanh số năm 2023 có hơn 2.200.000 chai bán ra, tăng trưởng 47% so với năm 2022. Chị Phương Ngân đặt mục tiêu năm 2024 dự kiến sẽ có hơn 4.000.000 chai được bán ra trên thị trường. Ước tính trung bình cứ mỗi 1 giây có 3 sản phẩm Etiaxil được bán ra trên toàn thế giới.

Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt ca sĩ - nhạc sĩ Only C, chuyên gia mùi hương Nguyễn Quốc Huy cùng nhiều người nổi tiếng như vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ca sĩ Han Sara, bác sỹ Cung,...

Sau buổi lễ ra mắt Etiaxil Détranspirant Men là chuỗi hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng với không gian bàn cờ thế kỷ độc đáo và tham gia các hoạt động thú vị như: Tham gia trò chơi giải mã bàn cờ và tìm hiểu thêm về sản phẩm mới ra mắt, Check-in cùng bàn cờ thế kỷ và nhận hàng ngàn phần quà siêu hấp dẫn, Trải nghiệm sản phẩm Lăn khử mùi chuyên sâu đầu tiên dành cho nam giới…

Etiaxil - Thương hiệu khử mùi hàng đầu thế giới, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sagen (Sagen Groupe)
WebsiteFanpageHotline: 0903 888 347, Thương mại điện tử: Shopee, Lazada
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Etiaxil - Sagen Groupe
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

20330 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

23246 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

22514 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31728 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

32227 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....