Ra mắt thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp Goinbe và ký kết với các đối tác
38724 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Goinbe với chủ đề “Goinbe - Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững” và thực hiện nghi lễ ký kết giữa Goinbe với các đối tác về đầu tư, truyền thông, chiến lược và phân phối.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Goinbe với chủ đề “Goinbe - Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững”, được diễn ra tại khách sạn Sheraton, 88 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/7/2023.

Sự kiện quy tụ dàn khách mời đặc biệt như ca sĩ Anh Tú (Rap Việt), MC-Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà (Miss International Queen Vietnam), đối tác truyền thông (Lazada, Accesstrade, MCV...), doanh nghiệp trong và ngoài nước (Công ty IL - Yang Pharmatics, Công ty Coco Esthe Nhật Bản, Liên minh chuyển đổi số DTS Group,...), các đại lý lớn trên toàn quốc, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp tại châu Á, cùng sự góp mặt của rất nhiều KOL/KOCs nổi tiếng.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, tại sự kiện, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp từ Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản đã chia sẻ về công nghệ, xu hướng và các giải pháp làm đẹp bền vững từ bên trong. Bên cạnh đó, khách mời còn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, bổ sung kiến thức và tư vấn, giải đáp cùng chuyên gia.

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện ra mắt thương hiệu mới, Goinbe còn mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh, các thông tin hữu ích về chính sách ưu đãi cho đối tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để liên minh Health & Beauty Union được công bố rộng rãi đến quý đối tác.

Đặc biệt, với sự tham gia của Liên minh chuyển đổi số DTS Group, việc ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh của Goinbe và truyền thông marketing với nhân vật đại diện ảo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự.

Nói về định hướng phát triển của Goinbe, bà Trần Thị Đan Thanh, chủ tịch công ty MVOT chia sẻ: “Trong năm 2023, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới phân phối trên 1000 cửa hàng bán và trưng bày, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, chia sẻ các bí quyết và đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tăng doanh số cho đối tác, đại lý trên toàn quốc”.

Nói về lý do, mục đích ra đời của liên minh, bà Trần Thị Đan Thanh, chủ tịch của Liên minh Health & Beauty Union cho biết: “Trong 5 năm tới, Liên minh Health & Beauty sẽ nỗ lực kết nối với các đơn vị và chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực nghiên cứu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, đồng thời xây dựng hệ sinh thái gồm các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp toàn diện.”

Bà Dona, phó chủ tịch liên minh Health & Beauty Union cũng chia sẻ thêm: “Liên minh Health & Beauty được thành lập để tạo nên một cộng đồng mọi giúp mọi người có thể chia sẻ và học hỏi kiến thức, sức khỏe và làm đẹp, một trong số đó là cách nuôi dưỡng nét đẹp bền vững từ bên trong. Song Song với đó, chúng tôi sẽ tập trung vào việc phát triển các thành viên, thu hút các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm và tiềm lực trong lĩnh vực kinh doanh Inner Beauty”.

Về việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và truyền thông, ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group chia sẻ “Việc ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp nhà đầu tư dễ dàng quản lý tài sản số, thực hiện các lệnh giao dịch nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xây dựng hình ảnh cho thương hiệu Goinbe thông qua các nhân vật đại diện, KOL ảo để giảm thiểu rủi ro về khủng hoảng truyền thông trong các chiến dịch quảng bá sắp tới”.

Sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết giữa Goinbe với các đối tác về đầu tư, truyền thông, chiến lược và phân phối như Công ty TNHH Cocostyle Nhật Bản, Công ty Dona Beauty Vina, Công ty truyền thông Q-Talent (đơn vị tổ chức sở hữu bản quyền các cuộc thi hoa hậu như: Miss Teen Universe, Miss Teen International, Miss Teen Icon International và Mrs International), DiMuaDi (nền tảng E-commerce của Accesstrade), Liên minh chuyển đổi số DTS Group cùng nhiều doanh nghiệp khác. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho Goinbe, quý đại lý những cơ hội mới, tiềm năng kinh doanh lớn với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. 

Thông qua đó, Goinbe giúp người tiêu dùng có những thay đổi tích cực trong phương pháp làm đẹp bền vững từ bên trong. Khách hàng sẽ được tiếp cận với các dòng sản phẩm chất lượng tốt bởi công nghệ, nguyên liệu đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước. Đặc biệt trong thời gian sắp tới, Goinbe sẽ có kế hoạch phát triển các sản phẩm mới với các đối tác Nhật Bản.

Thương hiệu Goinbe được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT vào năm 2022, với mong muốn mang đến những kiến thức, giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững, tiện lợi cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa thông điệp làm đẹp một cách lành mạnh từ bên trong. Nhận thức về giá trị của sức khỏe và vẻ đẹp, nhóm các nhà sáng lập, nhà nghiên cứu Goinbe đã cho ra mắt 03 sản phẩm gồm: Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen Lựu đỏ 1500mg, Bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen vị chanh 1500mg và Bột uống Vitamin C Goinbe Premium Vita C Hàn Quốc. Trong đó, dòng sản phẩm collagen được áp dụng công nghệ thủy phân collagen từ tập đoàn Gelita của Đức, mang đến khả năng hấp thụ cao, còn sản phẩm Vita C được chiết xuất từ chanh đào Jeju với hàm lượng Vitamin C gấp 5 lần sản phẩm thông thường. Đặc biệt, các sản phẩm của Goinbe đều được thực nghiệm lâm sàng, sản xuất theo công thức có bằng sáng chế tại Hàn và Đức.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MVOT - Goinbe
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13682 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13747 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13781 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14011 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.

CeraVe ghi dấu ấn với Ceramides Lab đầu tiên tại Việt Nam

13860 Views
25-11-2025
“Ceramides Lab”, sự kiện trải nghiệm khoa học chăm sóc da đầu tiên của CeraVe tại Việt Nam, đã diễn ra trong 3 ngày tại Vạn Hạnh Mall, thu hút đông đảo khách tham gia.