Ra mắt thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp Goinbe và ký kết với các đối tác
38592 Views
26-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Goinbe với chủ đề “Goinbe - Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững” và thực hiện nghi lễ ký kết giữa Goinbe với các đối tác về đầu tư, truyền thông, chiến lược và phân phối.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu Goinbe với chủ đề “Goinbe - Giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững”, được diễn ra tại khách sạn Sheraton, 88 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/7/2023.

Sự kiện quy tụ dàn khách mời đặc biệt như ca sĩ Anh Tú (Rap Việt), MC-Hoa Hậu Đỗ Nhật Hà (Miss International Queen Vietnam), đối tác truyền thông (Lazada, Accesstrade, MCV...), doanh nghiệp trong và ngoài nước (Công ty IL - Yang Pharmatics, Công ty Coco Esthe Nhật Bản, Liên minh chuyển đổi số DTS Group,...), các đại lý lớn trên toàn quốc, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp tại châu Á, cùng sự góp mặt của rất nhiều KOL/KOCs nổi tiếng.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng của các nghệ sĩ, tại sự kiện, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp từ Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản đã chia sẻ về công nghệ, xu hướng và các giải pháp làm đẹp bền vững từ bên trong. Bên cạnh đó, khách mời còn được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, bổ sung kiến thức và tư vấn, giải đáp cùng chuyên gia.

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện ra mắt thương hiệu mới, Goinbe còn mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh, các thông tin hữu ích về chính sách ưu đãi cho đối tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để liên minh Health & Beauty Union được công bố rộng rãi đến quý đối tác.

Đặc biệt, với sự tham gia của Liên minh chuyển đổi số DTS Group, việc ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh của Goinbe và truyền thông marketing với nhân vật đại diện ảo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự.

Nói về định hướng phát triển của Goinbe, bà Trần Thị Đan Thanh, chủ tịch công ty MVOT chia sẻ: “Trong năm 2023, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới phân phối trên 1000 cửa hàng bán và trưng bày, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, chia sẻ các bí quyết và đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ tăng doanh số cho đối tác, đại lý trên toàn quốc”.

Nói về lý do, mục đích ra đời của liên minh, bà Trần Thị Đan Thanh, chủ tịch của Liên minh Health & Beauty Union cho biết: “Trong 5 năm tới, Liên minh Health & Beauty sẽ nỗ lực kết nối với các đơn vị và chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực nghiên cứu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong, đồng thời xây dựng hệ sinh thái gồm các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp toàn diện.”

Bà Dona, phó chủ tịch liên minh Health & Beauty Union cũng chia sẻ thêm: “Liên minh Health & Beauty được thành lập để tạo nên một cộng đồng mọi giúp mọi người có thể chia sẻ và học hỏi kiến thức, sức khỏe và làm đẹp, một trong số đó là cách nuôi dưỡng nét đẹp bền vững từ bên trong. Song Song với đó, chúng tôi sẽ tập trung vào việc phát triển các thành viên, thu hút các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm và tiềm lực trong lĩnh vực kinh doanh Inner Beauty”.

Về việc ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và truyền thông, ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group chia sẻ “Việc ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giúp nhà đầu tư dễ dàng quản lý tài sản số, thực hiện các lệnh giao dịch nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xây dựng hình ảnh cho thương hiệu Goinbe thông qua các nhân vật đại diện, KOL ảo để giảm thiểu rủi ro về khủng hoảng truyền thông trong các chiến dịch quảng bá sắp tới”.

Sự kiện cũng chứng kiến lễ ký kết giữa Goinbe với các đối tác về đầu tư, truyền thông, chiến lược và phân phối như Công ty TNHH Cocostyle Nhật Bản, Công ty Dona Beauty Vina, Công ty truyền thông Q-Talent (đơn vị tổ chức sở hữu bản quyền các cuộc thi hoa hậu như: Miss Teen Universe, Miss Teen International, Miss Teen Icon International và Mrs International), DiMuaDi (nền tảng E-commerce của Accesstrade), Liên minh chuyển đổi số DTS Group cùng nhiều doanh nghiệp khác. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho Goinbe, quý đại lý những cơ hội mới, tiềm năng kinh doanh lớn với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. 

Thông qua đó, Goinbe giúp người tiêu dùng có những thay đổi tích cực trong phương pháp làm đẹp bền vững từ bên trong. Khách hàng sẽ được tiếp cận với các dòng sản phẩm chất lượng tốt bởi công nghệ, nguyên liệu đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước. Đặc biệt trong thời gian sắp tới, Goinbe sẽ có kế hoạch phát triển các sản phẩm mới với các đối tác Nhật Bản.

Thương hiệu Goinbe được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần thương mại dịch vụ phân phối xuất nhập khẩu MVOT vào năm 2022, với mong muốn mang đến những kiến thức, giải pháp làm đẹp nội sinh bền vững, tiện lợi cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa thông điệp làm đẹp một cách lành mạnh từ bên trong. Nhận thức về giá trị của sức khỏe và vẻ đẹp, nhóm các nhà sáng lập, nhà nghiên cứu Goinbe đã cho ra mắt 03 sản phẩm gồm: Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen Lựu đỏ 1500mg, Bột uống Goinbe Daily Hyalu Collagen vị chanh 1500mg và Bột uống Vitamin C Goinbe Premium Vita C Hàn Quốc. Trong đó, dòng sản phẩm collagen được áp dụng công nghệ thủy phân collagen từ tập đoàn Gelita của Đức, mang đến khả năng hấp thụ cao, còn sản phẩm Vita C được chiết xuất từ chanh đào Jeju với hàm lượng Vitamin C gấp 5 lần sản phẩm thông thường. Đặc biệt, các sản phẩm của Goinbe đều được thực nghiệm lâm sàng, sản xuất theo công thức có bằng sáng chế tại Hàn và Đức.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: MVOT - Goinbe
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13409 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13849 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13612 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13611 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13519 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.