Resorts World Sentosa hợp tác Team Wang tạo nên ngôi nhà ma ám Under the Castle tại Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore
18452 Views
27-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Resorts World Sentosa hợp tác cùng Team Wang, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp do ngôi sao nhạc pop Jackson Wang sáng lập, để tạo ra một ngôi nhà ma ám độc đáo tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore. Mang tên Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), ngôi nhà ma ám này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm rùng rợn, nơi các nhân vật nổi tiếng Pumpkie và Spookie từ dòng sản phẩm Sparkles của Team Wang được tái hiện với một góc nhìn đầy ám ảnh.

Jackson Wang, Giám đốc Sáng tạo kiêm thiết kế của Team Wang, cùng với Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Trung Quốc năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự thành công của không gian trưng bày đặc biệt của Team Wang tại Thượng Hải vào năm ngoái, với lâu đài Halloween và diễu hành đêm được thiết kế riêng, Lễ hội ma quỷ Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore và Team Wang đã hợp tác để mang đến một trải nghiệm kinh dị chưa từng có.

Khi du khách dấn thân vào ngôi nhà ma ám Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), họ sẽ khám phá những bí mật kinh hoàng của lâu đài bị nguyền rủa, nơi thu hút nạn nhân bằng ánh sáng xanh ma quái mỗi năm vào đêm Halloween. Những ai đủ can đảm đối mặt với ác quỷ bên trong sẽ phải tìm cách thoát ra hoặc bị mắc kẹt vĩnh viễn dưới lâu đài này. Trong không khí kinh hoàng, fan của Jackson Wang cũng nên để ý đến những chi tiết ẩn chứa hình ảnh từ album Magic Man của anh.

Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của Team Wang, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với Universal Studios Singapore trong dự án này. Sự kiện Halloween của họ đã trở thành biểu tượng trong hơn một thập kỷ, đặt ra tiêu chuẩn vàng cho sự kinh dị và giải trí. Được góp mặt trong sự kiện huyền thoại này là một vinh dự lớn và chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong một sự kiện uy tín như vậy”.

Markham Gannon, Giám đốc Giải trí của Resorts World Sentosa, nói: “Sự hợp tác với Team Wang cho Lễ hội Halloween Horror Nights 12 là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật và kinh dị. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween lớn nhất Đông Nam Á của Universal Studios Singapore trong hơn một thập kỷ và phong cách thiết kế hiện đại của Team Wang, Under the Castle hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào những cơn ác mộng tăm tối nhất”.

Du khách cũng có thể mong chờ những sự hợp tác thú vị khác giữa Resorts World Sentosa và Team Wang Design, bao gồm các sự kiện và sản phẩm được tung ra vào tháng 9 và tháng 10.

Tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore, du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động hấp dẫn như:

Bốn ngôi nhà ma ám
• Sweet Home của Netflix
• Under the Castle của Team Wang Design
• Singapore’s Most Haunted: The Killings
• Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness
Ba khu vực rùng rợn
• Vampire Alley
• The Lost Kampung
• Nether-Land
Ba buổi biểu diễn trực tiếp    
• Dark Dreams
• Ocu.lar’s Rave
• Night Terrors

Speakeasy

Viper Lounge – Trải nghiệm quán bar nhập vai, bao gồm một đồ uống có cồn hoặc không cồn và hai món canapé, với mức giá bổ sung 25 đô-la Singapore cho khách tham gia tour R.I.P. và 35 đô-la Singapore cho khách thường. Du khách cần mua vé vào cửa Lễ hội Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore để tham gia.

Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ diễn ra trong 18 đêm từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11. Giá vé là 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thường. Để biết thêm thông tin và mua vé, độc giả truy cập tại đây.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13399 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13466 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13591 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13269 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7322 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.