Resorts World Sentosa hợp tác Team Wang tạo nên ngôi nhà ma ám Under the Castle tại Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore
18905 Views
27-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Resorts World Sentosa hợp tác cùng Team Wang, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp do ngôi sao nhạc pop Jackson Wang sáng lập, để tạo ra một ngôi nhà ma ám độc đáo tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore. Mang tên Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), ngôi nhà ma ám này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm rùng rợn, nơi các nhân vật nổi tiếng Pumpkie và Spookie từ dòng sản phẩm Sparkles của Team Wang được tái hiện với một góc nhìn đầy ám ảnh.

Jackson Wang, Giám đốc Sáng tạo kiêm thiết kế của Team Wang, cùng với Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Trung Quốc năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự thành công của không gian trưng bày đặc biệt của Team Wang tại Thượng Hải vào năm ngoái, với lâu đài Halloween và diễu hành đêm được thiết kế riêng, Lễ hội ma quỷ Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore và Team Wang đã hợp tác để mang đến một trải nghiệm kinh dị chưa từng có.

Khi du khách dấn thân vào ngôi nhà ma ám Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), họ sẽ khám phá những bí mật kinh hoàng của lâu đài bị nguyền rủa, nơi thu hút nạn nhân bằng ánh sáng xanh ma quái mỗi năm vào đêm Halloween. Những ai đủ can đảm đối mặt với ác quỷ bên trong sẽ phải tìm cách thoát ra hoặc bị mắc kẹt vĩnh viễn dưới lâu đài này. Trong không khí kinh hoàng, fan của Jackson Wang cũng nên để ý đến những chi tiết ẩn chứa hình ảnh từ album Magic Man của anh.

Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của Team Wang, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với Universal Studios Singapore trong dự án này. Sự kiện Halloween của họ đã trở thành biểu tượng trong hơn một thập kỷ, đặt ra tiêu chuẩn vàng cho sự kinh dị và giải trí. Được góp mặt trong sự kiện huyền thoại này là một vinh dự lớn và chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong một sự kiện uy tín như vậy”.

Markham Gannon, Giám đốc Giải trí của Resorts World Sentosa, nói: “Sự hợp tác với Team Wang cho Lễ hội Halloween Horror Nights 12 là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật và kinh dị. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween lớn nhất Đông Nam Á của Universal Studios Singapore trong hơn một thập kỷ và phong cách thiết kế hiện đại của Team Wang, Under the Castle hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào những cơn ác mộng tăm tối nhất”.

Du khách cũng có thể mong chờ những sự hợp tác thú vị khác giữa Resorts World Sentosa và Team Wang Design, bao gồm các sự kiện và sản phẩm được tung ra vào tháng 9 và tháng 10.

Tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore, du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động hấp dẫn như:

Bốn ngôi nhà ma ám
• Sweet Home của Netflix
• Under the Castle của Team Wang Design
• Singapore’s Most Haunted: The Killings
• Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness
Ba khu vực rùng rợn
• Vampire Alley
• The Lost Kampung
• Nether-Land
Ba buổi biểu diễn trực tiếp    
• Dark Dreams
• Ocu.lar’s Rave
• Night Terrors

Speakeasy

Viper Lounge – Trải nghiệm quán bar nhập vai, bao gồm một đồ uống có cồn hoặc không cồn và hai món canapé, với mức giá bổ sung 25 đô-la Singapore cho khách tham gia tour R.I.P. và 35 đô-la Singapore cho khách thường. Du khách cần mua vé vào cửa Lễ hội Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore để tham gia.

Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ diễn ra trong 18 đêm từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11. Giá vé là 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thường. Để biết thêm thông tin và mua vé, độc giả truy cập tại đây.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13450 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13738 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13882 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13974 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13801 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.