Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết
20310 Views
06-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Oktoberfest tại Mövenpick Resort Phan Thiết là cơ hội để bạn thưởng thức các món ăn kinh điển của ẩm thực Đức. Thực đơn đa dạng với những món ngon nổi tiếng như xúc xích bratwurst thơm ngon, bánh pretzel mềm mại, schnitzel giòn tan cùng nhiều món ăn đặc trưng khác sẽ làm say lòng bất kỳ ai yêu thích ẩm thực Đức.

Điểm nhấn không thể thiếu của lễ hội là các loại bia Đức truyền thống, mang đến hương vị đậm đà và phong phú. Không chỉ vậy, lễ hội còn giới thiệu đến thực khách những loại bia đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn thỏa mãn mọi gu thưởng thức bia của bạn.

Hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội, du khách sẽ được nhảy múa và hát vang suốt đêm cùng những giai điệu âm nhạc Bavaria truyền thống. Từ những điệu polka vui nhộn, nhạc dân gian tươi vui đến những bài hát lễ hội tưng bừng, tất cả sẽ tạo nên một không gian âm nhạc đầy màu sắc và cuốn hút.

Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến một không gian lễ hội Oktoberfest đích thực, nơi bạn có thể đắm chìm trong không khí sôi động, rực rỡ và tràn ngập niềm vui. Từ trang trí đến các hoạt động, tất cả đều được thiết kế để mang đến cho du khách trải nghiệm Oktoberfest như đang ở Munich.

Không chỉ dành cho người lớn, lễ hội còn có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các gia đình. Các trò chơi và cuộc thi sôi động, vui nhộn sẽ mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Mua 1 Tặng 1 Đồ Uống: Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này trong giờ vàng từ 20:00 – 23:00 hàng ngày, cơ hội để bạn thưởng thức bia và các loại đồ uống với giá cực kỳ hấp dẫn. Ưu Đãi Đặt Chỗ Sớm: trải nghiệm tuyệt vời với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt chỗ sớm.

Hãy cùng Mövenpick Resort Phan Thiết tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa lễ hội năm nay!

Được mệnh danh là một “Khu nghỉ độc đáo với khái niệm độc đáo”, khu nghỉ Mövenpick Resort Phan Thiết lấy cảm hứng từ Lâu đài Port Royal, Jamaica và sử dụng huyền thoại về hải tặc và kiến trúc thuộc địa Hà Lan đầy ấn tượng để gợi lên những khoảnh khắc đáng nhớ. Với 248 phòng, 2 nhà hàng đặc biệt và 3 quầy bar. Khu nghỉ mang đến cho khách hàng một cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ, với tầm nhìn biển ấn tượng và vẻ quyến rũ của thế giới cổ điển. Câu chuyện trở nên sống động với sự tô sắc của một con tàu cướp biển đắm trong một hồ lớn ngay giữa trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Sảnh khách sạn đầy ấn tượng và các phòng cũng như suite của khu nghỉ dưỡng được thiết kế với chi tiết theo phong cách thời kỳ cướp biển. Từ cửa sổ đến trần nhà rồi sàn, trần nón và một thực đơn đồ ăn và đồ uống lấy cảm hứng từ “Caribbean vòng quanh thế giới”. Một bữa tiệc đa giác về cảm quan về sự lớn lao, giải trí, phiêu lưu và khám phá giờ đây đang chờ đợi những tâm hồn trẻ. Địa chỉ: Mövenpick Resort Phan Thiết, Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, Thôn Tiến Hòa, Xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam , 77100 Bình Thuận, Việt Nam.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Phan Thiết
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

16045 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

19983 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

22174 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17820 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.

Duo Celebration, Double the Joy giảm giá 50 % cho suất tiệc tối tự chọn thứ 2 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

14519 Views
30-08-2024
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng một chương trình khuyến mãi gấp đôi. Chuẩn bị cho Duo Celebration, Double the Joy - một ưu đãi độc quyền cho phép bạn tận hưởng giảm giá 50 % cho tiệc tối tự chọn thứ hai hoặc thức uống thứ hai. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 4 đến 30/9/2024 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam!