Sao phim KinnPorsche the series Mile Phakphum Romsaithong, Apo Nattawin Wattanagitiphat tổ chức concert tại Việt Nam 10/9
18268 Views
04-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm nghệ sĩ hàng đầu Thái Lan Patrick Nattawat Finkler, Son Yuke Songpaisan, Vill Wannarot Sonthichai, Mile Phakphum Romsaithong, và Apo Nattawin Wattanagitiphat sắp sửa “đổ bộ” sân khấu Việt Nam trong một concert được đầu tư mang đẳng cấp quốc tế mang tên "Planet of Friends Concert" vào ngày 10/9 tới đây.

Ngày 10/9, "Planet of Friends Concert" với sự góp mặt của 5 gương mặt đình đám làng giải trí Thái Lan: Patrick Nattawat Finkler, Son Yuke Songpaisan, Vill Wannarot Sonthichai, Mile Phakphum Romsaithong, và Apo Nattawin Wattanagitiphat sẽ diễn ra tại Trung tâm thể dục thể thao Uỷ ban Nhân Dân Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM. Đây không chỉ là một sự kiện âm nhạc độc quyền mà còn là một dịp để mang những ngôi sao quốc tế gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.

Với tiêu chí kết nối khán giả ở mọi góc nhìn, sân khấu "Planet of Friends Concert" được xây dựng theo không gian mở giúp khán giả dễ dàng thưởng thức trọn vẹn từng phần trình diễn của ca sĩ cũng như giúp cho những phần giao lưu trở nên dễ dàng hơn.

Hiệu ứng visual, khói lửa, pháo hoa, ánh sáng, âm thanh… được dàn dựng công phu dựa trên sự tính toán một cách kỹ lưỡng để phù hợp với từng màn trình diễn của mỗi nghệ sĩ. Tất cả đều được chuẩn bị kỳ công theo tiêu chí “xem đã mắt - nghe đã tai”, đồng thời tạo sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sân khấu với người xem, mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Với những khán giả màn ảnh nhỏ Thái Lan nói riêng và những người yêu phim truyền hình nói chung, chắc hẳn chẳng ai xa lạ với độ phủ sóng của 5 gương mặt “trai xinh, gái đẹp” Patrick Nattawat Finkler, Son Yuke Songpaisan, Vill Wannarot Sonthichai, Mile Phakphum Romsaithong, và Apo Nattawin Wattanagitiphat.

Nói về Patrick Nattawat, anh chàng từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như “Joined Angel Beside me”, “The Gifted: Graduation”, “I’m Tee – Me too”. Sau đó Patrick tiếp tục lấn sân và trở thành idol thuộc nhóm nhạc INTO1. Hiện tại Patrick đang hoạt động độc lập với tư cách nghệ sĩ của công ty chủ quản E-intent. Patrick nổi tiếng là một nghệ sĩ học giỏi với việc thông thạo 4 thứ tiếng.

Nếu như Patrick Nattawat được không chỉ khán giả Thái Lan mà cả người hâm mộ châu Á biết đến thì Son Yuke cũng là một trong những nam thần có sức hút không kém cạnh ở xứ Chùa Vàng. Bộ phim đầu tiên Son Yuke tham gia là “Đêm định mệnh” cùng với nữ diễn viên Vill Wannarot Sonthichai đã tạo nên cơn sốt ở Thái Lan và một số nước châu Á với rating cao nhất 17%. Bộ phim “Cuộc chiến sắc đẹp” do Son đóng vai nam chính là bộ phim Thái được yêu thích nhất năm 2015 tại Việt Nam. Bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng trong số các bộ phim truyền hình ở Thái Lan trong 7 tuần liên tiếp.

Trong khi đó, Vill Wannarot được coi là một trong những người đẹp hàng đầu xứ sở Thái nhờ vẻ mặt sắc sảo, đôi mắt lớn và quyến rũ, làn da trắng và dáng mũi thẳng. Nữ diễn viên có một lượng fan đông đảo với 1.9 triệu người theo dõi trên Instagram. Tác phẩm tiêu biểu của cô có thể kể đến “Đêm định mệnh”, “Bí mật của siêu sao”, “Tình yêu đam mê”, “Vượt thời gian đi tìm tình yêu”, “Hoàng Tử Ếch”,…

Diễn viên Thái Mile Phakphum Romsaithong là một cái tên cực kì nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "KinnPorsche" cực kỳ hot trong thể loại boylove.

Và gương mặt thứ 5 sẽ xuất hiện trong "Planet of Friends Concert" tại Việt Nam là diễn viên Apo Nattawin Wattanagitiphat. Anh từng đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim "KinnPorsche" cực kỳ hot trong thể loại boylove. Sau bộ phim anh chàng cũng trở thành một cái tên nóng bỏng tay với nhiều hoạt động và sự kiện đi cùng bộ phim.

Cả năm nghệ sĩ kể trên đều là những diễn viên trẻ thực lực ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám. Sức trẻ và năng lượng nghệ thuật trong họ tạo nên sức nóng trong bất cứ show diễn nào, tuy nhiên, việc cả năm cùng góp mặt trong một sự kiện âm nhạc là điều rất hiếm hoi. Chính vì thế, dàn nam – nữ thần Thái Lan cùng xuất hiện trong "Planet of Friends Concert" mang đến sự chờ đợi đặc biệt cho khán giả. Đây cũng là cơ hội đặc biệt để người hâm mộ “mắt thấy, tai nghe” thưởng thức những màn trình diễn cực chất và giao lưu cùng năm gương mặt đình đám này.

"Planet of Friends Concert" sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19h00 ngày 10/9/2023 tại Trung tâm thể dục thể thao Ủy ban Nhân Dân Thành Phố Thủ Đức, Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Khán giả có thể mua vé tại đây với 3 hạng mức: Vé VIP: 6.500.000đồng/vé; Vé PLANTINUM: 4.000.000đồng/vé; Vé CAT: 1.500.000đồng/vé.

Một phần doanh thu từ việc bán vé sẽ được chuyển góp vào các  hoạt động thiện nguyện bao gồm trao quà tặng và cơ sở vật chất tại Làng Thiếu Niên Thủ Đức. Các hoạt động thiện nguyện này sẽ được tổ chức phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương để thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17928 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21960 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25452 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25445 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30809 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.