Sau 10 năm chỉ dám đứng hát, Phương Vy bùng cháy tại show Tỷ tỷ bản Việt với vũ đạo lốc xoáy
44673 Views
03-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong trailer tập chuẩn bị lên sóng chương trình Tỷ tỷ bản Việt vừa được công bố, chị đẹp Phương Vy xuất hiện với bộ trang phục ấn tượng, hứa hẹn sẽ có màn trình diễn solo đầu tiên gây ấn tượng với khán giả.

Khác với các chị đẹp còn lại, thường chọn ca khúc cũ hoặc những bài hit làm nên tên tuổi của mình để trình diễn solo, ca khúc Phương Vy chọn để trình diễn trong vòng solo này là một bài hát hoàn toàn mới. Phương Vy chia sẻ: “Sau khi xem xong tập 1, Vy rất hào hứng và mong chờ sự xuất hiện của mình trong tập 2 với phần thi solo. Vì trước đó Vy đã mất một tuần để tập luyện, phải thay đổi nhiều ý tưởng khác nhau cho tiết mục của mình. Thậm chí có lúc Vy còn cáu gắt vô cớ với ông xã chỉ vì bản thân quá stress khi chuẩn bị tiết mục”.

Phương Vy cho biết thêm Giám đốc âm nhạc chương trình có gợi ý Vy diễn lại bài cũ. Tuy nhiên Phương Vy nhận thấy bài này mình đã hát quá nhiều rồi. Vy muốn mang điều mới mẻ đến chương trình nên Vy chọn luôn ca khúc mới của mình có kết hợp cùng vũ đạo. Đó là một sáng tác của Bearamic, nhạc phẩm theo thể loại swing mà Phương Vy rất thích. Bearamic đã chọn một bản phối có pha thêm chất điện tử để màu sắc ca khúc thêm trẻ trung và gần gũi với giới trẻ hơn.

Chị đẹp Phương Vy nhớ lại: “Khi chọn diễn bài này Vy không biết rõ concept chương trình. Còn bài mình diễn lại rất tưng bừng, trong đầu Vy đã định trước là sẽ diễn với vũ đoàn. Khi phối bài xong, Vy đã hỏi lại ban tổ chức mình được diễn với bao nhiêu vũ công. Ban tổ chức phản hồi đây là vòng solo nên Vy phải diễn một mình. Nghe xong Vy như từ trên cao rớt xuống vậy, phải chuyển hướng hoàn toàn và phối lại một bản mới cho ca khúc này”.

Đã 10 năm Phương Vy không sử dụng vũ đạo trên sân khấu, nên lần này Phương Vy quyết định sẽ mang vũ đạo lên sân khấu. Tuy nhiên phải hát một ca khúc sôi động và thể hiện vũ đạo một mình là bài toán khó dành cho nữ ca sĩ. Trước khi tham gia chương trình, Phương Vy cũng đã tức tốc giảm 5 kg để phục vụ cho phần vũ đạo tốt hơn.

Phương Vy cho biết bản thân gần như rơi vào bế tắc và mất ngủ một tuần khi tất cả các ý tưởng ban đầu đưa ra đều không khả quan. Nhưng mọi chuyện dần được gỡ rối khi Phương Vy có sự trợ giúp của biên đạo Nhật Anh, người đã mang đến ý tưởng thực hiện màn vũ đạo solo bằng cách tận dụng phần tay áo loe thật rộng của trang phục. Chính ý tưởng này đã giúp Phương Vy có một tiết mục trình diễn nhiều vũ đạo, trong đó có một động tác khá thú vị, làm cho tiết mục tăng thêm độc đáo.

Do vũ đạo vốn không phải là thế mạnh của Phương Vy, cộng với thời gian tập luyện gấp rút và động tác vũ đạo đòi hỏi kỹ thuật cao. Nên trong thời gian tập luyện tại nhà, nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn, gần như không thể thực hiện tốt động tác mà Vy hay gọi vui là “vũ điệu lốc xoáy”.

Chính vì vậy Phương Vy đã phải cố gắng rất nhiều để có thể mang đến một màn trình diễn solo hấp dẫn, độc đáo cho khán giả. Phương Vy nhớ lại: “Có những ngày Vy cùng biên đạo tập từ 10h đêm đến 1, 2h sáng. Sáng 6h giờ lại thức dậy tập tiếp để bản thân đảm bảo có thể thuần thục, làm tốt động tác”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

24845 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25662 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31943 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36337 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27813 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.