School Fest 4 - YOUniverse với nhiều hoạt động độc đáo từ thể chất, học thuật đến nghệ thuật cho hàng vạn sinh viên trải nghiệm
35237 Views
20-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mãn nhãn với nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức vị ngon ẩm thực độc đáo và bung xõa hết mình trong các trò chơi, hoạt động thể chất bổ ích. Đó chính là những cảm xúc tuyệt vời mà đông đảo sinh viên và giới trẻ được trải nghiệm tại ngày hội School Fest - Tự Tin Sống Bản Lĩnh diễn ra ở Ký túc xá ĐHQG TP.HCM. 

Mới đây vào tối 19/11, sinh viên Ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã trải qua một cuộc phiêu lưu đầy thú vị, khám phá bản thân qua nhiều hoạt động độc đáo từ giao lưu âm nhạc nghệ thuật, workshop, trò chơi rèn luyện thể chất, tư duy sáng tạo đến các gian hàng ẩm thực hấp dẫn tại không gian đa trải nghiệm School Fest (mùa thứ 4). Sự kiện chính thức khai mạc lúc 7h00 sáng với sự tham gia hùng hậu của gần 15.000 cán bộ - công nhân viên và sinh viên thuộc Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cùng đông đảo giới trẻ sinh sống ở các khu vực lân cận.

Ngay từ sớm, khuôn viên ký túc xá đã đông đúc, nhộn nhịp để chuẩn bị bước vào đường đua Fun Run - ‘Tôi Vượt Trội’ cũng chính là hoạt động khai mạc mở màn cho Ngày hội lần này. Lễ hội School Fest lần đầu tiên đem đến những quả khinh khí cầu khổng lồ bay trên bầu trời khuôn viên Ký túc xá ĐHQG TP.HCM. BTC cũng phát động cuộc thi truyền thông ‘Vũ Trụ Cầu Bay - Fly to YOUniverse’ kêu gọi người tham gia đến check-in cùng khinh khí cầu để có cơ hội nhận về giải thưởng giá trị lên đến 3.000.000 đồng từ kênh truyền hình TodayTV.

Trong sáng ngày 19/11, hơn 20 giải thưởng đặc biệt đã được trao cho người chiến thắng tại cuộc thi ẩm thực ‘Thưởng mì chuẩn gu - Nhận quà cực chất’ (diễn ra từ ngày 01/11 - 17/11) với tổng giá trị lên đến hơn 20 triệu đồng và hàng trăm thùng mì.

Hàng loạt gian hàng được bố trí nhộn nhịp quanh khuôn viên ký túc xá đem đến vô số hoạt động trải nghiệm thú vị như: ném bóng rổ, đố vui, bốc thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm, phục vụ đồ ăn thức uống tại gian hàng của các nhãn hàng: Bánh bao Thọ Phát, Acecook Việt Nam, Pulmoll, LEXI, Bio Essence, Lipovitan, Vietcoco, Kohafo, The Coffee Factory, Skin Aqua,... kèm theo cơ hội săn ‘cơn mưa’ quà tặng cực chất dành cho các bạn tham gia hoạt động tại gian hàng. 

Buổi chiều, hàng nghìn sinh viên cùng các thầy cô đã được dịp hòa mình vào chuỗi trò chơi Team Building với 5 thử thách liên hoàn: Đường trơn, Trận địa bánh xe, Đu dây vượt hồ, Mê cung Trượt nước liên hoàn vừa rèn luyện sức bền, nâng cao kỹ năng teamwork vừa gắn kết hơn nữa tình cảm giữa thầy và trò. Chương trình còn dành tặng 1.200 combo phần quà hấp dẫn cho tất cả người tham gia sau một ngày ‘lăn xả’ trọn vẹn đủ mọi hoạt động tại School Fest và hoàn thành phiếu trải nghiệm của mình.

Từ 18h00 - 22h00 tối 19/11 là đêm nhạc School Fest - YOUniverse với set diễn hơn 30 ca khúc đình đám của 15 nghệ sĩ tên tuổi. Trước thềm đêm nhạc các nghệ sĩ cùng ban tổ chức đã dày công chuẩn bị những tiết mục dàn dựng cầu kỳ từ đạo cụ, bối cảnh đến vũ đoàn hùng hậu. Hứa hẹn đây sẽ là một đêm nhạc bùng cháy, kết nối và lan tỏa nhiều giá trị tích cực đến giới trẻ khuyến khích các bạn tự tin thể hiện ‘bản sắc riêng’. Vào lúc 18h00 tối 19/11, sân khấu School Fest đã chính thức diễn ra tại KTX ĐHQG TP.HCM với nhiều màn biểu diễn hấp dẫn từ các nghệ sĩ nổi tiếng được yêu mến hàng đầu tại Việt Nam thu hút gần 40.000 khán giả đến ‘chung vui’.  Sau nhiều sự chờ đợi và mong mỏi của giới trẻ, School Fest mùa 4 đã chính thức diễn ra đầy sôi động, tiếp lửa cho bầu không khí vốn náo nhiệt tại khuôn viên lý túc xá ĐHQG TP.HCM vào đêm 19/11/2023. Buổi diễn đánh dấu sự trở lại trong hành trình kiến tạo không gian văn hóa và lan tỏa tinh thần tích cực thông qua âm nhạc đến các bạn sinh viên và giới trẻ khắp Sài Thành của Kênh truyền hình TodayTV.

Đêm nhạc kéo dài 4 tiếng với hơn 30 tiết mục trình diễn đỉnh cao từ dàn line-up hùng hậu lên đến 15 nghệ sĩ. Trong không gian siêu hoành tráng cùng sự góp mặt náo nhiệt của hàng vạn khán giả tại ký túc xá ĐHQG TP.HCM, đêm nhạc School Fest - YOUniverse đã khởi động không thể “cháy” hơn, khiến khán giả hòa nhịp vào bầu không khí đỉnh cao. Không chỉ là nơi kết nối, đưa nghệ sĩ đến gần hơn với người hâm mộ, sân khấu School Fest còn nâng bước các tài năng trẻ tạo cơ hội để các bạn được dịp chứng minh thiên phú âm nhạc và sự nghiêm túc trên con đường nghệ thuật. Mỗi nghệ sĩ còn chú trọng chăm chút trình diễn các tiết mục bùng nổ, đầu tư mạnh về dàn dựng, vũ đạo, hiệu ứng,…Tất cả cùng cống hiến cho người hâm mộ một ‘bữa tiệc âm nhạc’ hoành tráng, trải nghiệm giải trí không thể nào quên.

Sợ fan quẩy School Fest chưa đủ đã, Jaykii chọn ngay bản phối sôi động nhất của ‘Đừng như thói quen’ vô cùng bắt tai để mở đầu cho đêm nhạc của mình. Và sau đó thì đưa mọi người cùng đắm chìm vào miền âm nhạc đầy cảm xúc với giai điệu quen thuộc ‘Chiều hôm ấy’, hàng vạn ánh đèn Flash của khán giả dưới khán đài đã sáng lên tạo nên sân khấu lung linh đầy ấn tượng.

Hàng vạn khán giả ‘quẩy bung nóc’ hò reo hết mình cho sân khấu trình diễn của Mr.B, Doãn Hiếu và Phạm Việt Thắng chứng tỏ sức nóng hơn bao giờ hết của một trong những lễ hội âm nhạc bậc nhất cả nước dành riêng cho cộng đồng sinh viên dịp cuối năm 2023. Mỗi nghệ sĩ dành tặng người hâm mộ 2 ca khúc, từ sáng tác mới cho đến những giai điệu quen thuộc làm nên dấu ấn riêng: ‘Quá thích cậu rồi’, ‘Gả cho anh’, ‘Nụ cười 18 20’, ‘Yêu từ trong ra ngoài’, ‘Mah boo’ và ‘Say goodbye’.

Bùi Công Nam xứng danh ‘Phù thủy tạo hit’ khi vừa đảm nhận vị trí Giám đốc âm nhạc vừa góp giọng trình diễn tại concert School Fest. Bất ngờ đem không khí mùa Xuân đến với ký túc xá qua 2 ca khúc ‘Tết này con sẽ về’ và ‘Nhớ mãi chuyến đi này’ khiến ai nấy đều háo hức được về quê.

‘Chồng quốc dân’ Kay Trần lộ diện trên sân khấu School Fest với phong cách hip-hop cực chất nhưng không kém phần điển trai khiến bầu không khí đêm nhạc đã nóng càng thêm ‘hừng hực’. Anh còn đặc biệt ‘chiếm sóng’ với màn khoe múi cực ‘mlem’ làm cho hàng vạn khán giả không khỏi phát cuồng.

Sân khấu của nữ ca sĩ Lyly vừa sáng đèn, khán giả đã vô cùng phấn khích như không thể chờ đợi thêm để được gặp thần tượng ngay lập tức. Cô nàng bước ra xinh đẹp tựa nàng thơ, cất giọng ngọt ngào thôi miên toàn bộ khán giả, đưa mọi người đắm chìm vào ‘vũ trụ tình yêu’ vừa lãng mạn, vừa nồng nàn. Màn solo trống bất ngờ của Lyly như một món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ dành tặng đến khán giả đêm nhạc School Fest.

‘Không thể đứng yên, B Ray đến rồi’! Nam rapper chính là nghệ sĩ cuối cùng chốt sổ cho đêm concert School Fest ‘YOUniverse’ đưa tất cả người tham gia cùng bay vào vũ trụ âm nhạc đa sắc màu. Vừa xuất hiện, B Ray đã “đốt cháy” toàn bộ sân khấu với những giai điệu rap ‘chất như nước cất’: Con Trai Cưng, Ex’s Hate Me, Xin Đừng Nhấc Máy, Yêu Như Trẻ Con.

Đêm diễn khép lại bằng sân khấu đặc biệt chỉ có tại School Fest, tất cả dàn nghệ sĩ cùng hòa giọng với các bạn sinh viên trong ca khúc ‘Tình bạn diệu kỳ’ mang giai điệu tươi sáng, đáng yêu. Trên sân khấu riêng của mình, mỗi nghệ sĩ School Fest đều đã cháy hết sức, quẩy nhiệt tình, đem đến nhiều bản hit đình đám ‘khuấy đảo’ làng nhạc Việt cũng như để lại nhiều cung bậc cảm xúc không thể nào quên trong lòng khán giả nhờ màn trình diễn trọn vẹn từ phần nghe đến phần nhìn.

Today TV gửi lời cảm ơn nhà tài trợ chính Công ty Thọ Phát - thành viên thuộc tập đoàn KIDO; nhà tài trợ đồng hành: Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, Kẹo ngậm Pulmoll - Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Hà, nhãn hàng LEXI; một số đơn vị tài trợ khác: Nước tăng lực Lipovitan, BIO ESSENCE,.. đã đồng hành cùng School Fest tạo nên những giá trị kết nối to lớn cho cộng đồng sinh viên và giới trẻ yêu nhạc.
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18277 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29175 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29684 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29138 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27268 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.