Sentosa tại Singapore sẽ ra mắt 2 tiện ích giải trí hấp dẫn The Palawan @ Sentosa và Tipsy Unicorn Beach Club
11083 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá một thế giới giải trí hoàn toàn mới được mở ra tại Sentosa. 

Sentosa sẽ ra mắt hai tiện ích hấp dẫn nhằm tái định nghĩa lại trải nghiệm giải trí của du khách. The Palawan @ Sentosa, khu vực giải trí mới ra mắt của Shangri-La Group, với nhiều hoạt động thú vị như vòng đua xe go-kart điện HyperDrive, sân golf mini UltraGolf 18 lỗ, cùng các câu lạc bộ biển.

Trong khi đó, Tipsy Unicorn Beach Club do Tipsy Collective Group điều hành mang đến trải nghiệm đầy sôi động, với những buổi trình diễn nhạc sống, khu vực khách VIP, cũng như hàng loạt hoạt động giải trí thu hút. Những cải tiến này nâng tầm vị thế của Sentosa là điểm đến hàng đầu trên đảo, phục vụ cả khách du lịch trong và ngoài nước.

Mới đây, Singapore đã được công bố đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng những quốc gia hoà bình nhất thế giới, đồng thời, Singapore cũng là quốc gia châu Á có vị trí cao nhất, theo Viện Kinh tế & Hòa bình. Nhảy 4 bậc so với vị trí số 10 năm ngoái, sự bình yên của Singapore được đánh giá thông qua 23 chỉ số, phản ánh mức độ an ninh và an toàn xã hội, quân sự hoá.

Tính đến cuối tháng 6 năm 2023, tổng lượng khách quốc tế đến Singapore (IVA) đạt 6,28 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm 2023, bao gồm khoảng 227.380 lượt khách đến từ Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: STB, RWS
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13685 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13782 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13898 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13988 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13819 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.