Sheraton Can Tho Hotel kết hợp cùng Chef Long Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập 3 lễ hộp Chúc Nguyệt Viên 2024
25763 Views
23-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mùa trăng 2024 năm nay, Sheraton Cần Thơ kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 với tám hương vị tuyệt hảo vừa phá cách vừa thân quen.

Mới đây, khách sạn Sheraton Cần Thơ công bố sự kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, ra mắt Bộ sưu tập bánh Trung thu mang tên Cung Chúc Nguyệt Viên 2024.

Trong suốt hơn 40 năm sự nghiệp vẻ vang của mình, Chef Long Nguyễn có vinh hạnh nấu ăn cho các nguyên thủ quốc gia, tiêu biểu là Tổng thống Hoa Kỳ thứ 43 – George W. Bush. Với sự am hiểu và kinh nghiệm vô giá trong ngành ẩm thực, Chef Long Nguyễn mang lòng kính nghiệp và niềm đam mê tiên phong tạo nên những nét chấm phá ấn tượng từ hương vị đoàn viên thân thuộc vào mỗi mùa trăng.

Lấy truyền thống làm gốc, từng chiếc bánh Trung thu của ông vẫn khác biệt bởi sự sáng tạo không giới hạn. Với lớp vỏ bánh nướng đến hoàn hảo và các lựa chọn nhân bánh kết hợp tinh tế một số loại dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, kỷ tử, táo đỏ, Chef Long Nguyễn mang đến bộ sưu tập những chiếc bánh vàng óng đột phá về giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn khơi gợi được xúc cảm thân quen. Với lòng ngưỡng mộ câu chuyện hành trình và tài nghệ xuất chúng của Chef Long Nguyễn, mùa Tết Trung thu này, Sheraton Cần Thơ hân hạnh đồng hành cùng ông để gửi gắm thức quà từ tâm.

May mắn và thịnh vượng, bình yên và hạnh phúc, thân bình và tâm an là những yếu tố hợp thành một cuộc sống viên mãn. Với ý niệm này, Sheraton Cần Thơ mang đến ba lựa chọn Như Ý, Thanh Yên và Liên An. Sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng cao, mỗi lựa chọn tượng trưng cho lời chúc tinh tế và ý nghĩa nhất gửi trao đến những người thân thương.

Như Ý – Ánh Trăng Soi Sáng Phú Quý Về

Liên An – Sắc Sen Thân Thuộc, Đượm Đà Tình Thương

Thanh Yên – Thần Sắc Thanh Tao Hòa Thịnh

Lấy cảm hứng từ bức hoạ “Cá Chép Trông Trăng”, Như Ý gửi gắm lời chúc phú quý, thành công. Được thiết kế với hình tượng Hoa Trà kết hợp vầng trăng tròn, Thanh Yên mang đến lời chúc một mùa trăng sung túc, hạnh phúc. Là lựa chọn cao cấp nhất, Liên An cùng biểu tượng “Quốc hoa” – Sen hướng về những giá trị thuần túy nhất, gửi trao lời chúc một mùa Tết Trung thu đong đầy tình yêu thương.

Chân dung Chef Long Nguyễn

Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 là tinh hoa của chuỗi ngày dày công nghiên cứu và phát triển dưới sự dẫn dắt của Chef Long Nguyễn.

Tám hương vị được tuyển chọn kỹ lưỡng:

Thập cẩm heo muối Iberico hảo hạng;
Thập cẩm gà quay đặc biệt;
Thập cẩm hải sản xốt XO Hồng Kông;
Thập cẩm sò điệp và nấm đông trùng hạ thảo;
Đậu xanh hạt chia và hạt dưa;
Mè đen và hạt óc chó đỏ thượng hạng;
Hạt sen táo đỏ và kỷ tử;
Trứng muối lava hoàng kim.

Cùng quy trình sản xuất khép kín đạt chuẩn ISO 22000:2018 và sự kết hợp tài tình các loại dược liệu quý, Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 ra đời với sự ưu tiên về sức khỏe và trải nghiệm thưởng bánh theo đúng triết lý “ăn khỏe” của Chef Long Nguyễn.

“Trung Thu là mùa đoàn viên 
Bình an sum họp cùng vui quây quần
Món quà ý nghĩa gửi trao
Tấm lòng trân quý đắp xây tình đầy.”

Tham khảo thêm về bộ ba lễ hộp Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Sheraton Can Tho Hotel
RELATED NEWS

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

24561 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++

Dòng bánh Trung thu thủ công An Trang mùa đoàn viên 2024 với hơn 30 loại nhân mới lạ, độc đáo

23842 Views
19-08-2024
Mùa trăng tròn 2024 An Trang mang đến bạn 30 hương vị bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng với 04 dòng bánh chính Lava Nhân chảy; Thanh Tuyết dẻo lạnh; Thập cẩm hảo hạng và Nhân nhuyễn truyền thống. Trong đó, dòng bánh Thanh Tuyết dẻo lạnh là chào sân mới nhất năm nay cùng dòng bánh Lava Nhân chảy rất được yêu thích trong rất nhiều mùa trăng của thương hiệu.

Thưởng nguyệt đoàn viên tại Marina Bay Sands cùng loạt lễ hộp bánh trung thu hảo hạng

11689 Views
15-08-2024
Tết trung thu năm nay 2024, Marina Bay Sands chào đón ánh trăng rằm rực rỡ với bộ sưu tập bánh trung thu đa dạng mang phong cách cổ điển và hiện đại, thích hợp làm quà tặng. Hãy để những cuộc sum họp hân hoan diễn ra cùng bánh trung thu thủ công của Marina Bay Sands, được đóng gói tinh xảo trong hộp đẹp mắt với họa tiết trăng khuyết, trong khi bánh trung thu của Mott 32 Singapore quay trở lại năm thứ hai với bốn hương vị đặc biệt lấy cảm hứng từ các món ăn đặc trưng của nhà hàng.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu lễ hộp Trung thu 2024 Hỷ Thước Đoàn Viên

26955 Views
13-08-2024
Mùa tết đoàn viên năm nay, InterContinental Saigon mang đến quý khách tặng phẩm bánh Trung Thu mang tên Hỷ Thước Đoàn Viên, với cảm hứng thiết kế từ loài chim hỷ thước, biểu tượng của tin vui, sự may mắn và hạnh phúc. Hộp bánh màu xanh ngọc bích mang hình dáng tròn đầy. Mỗi chiếc bánh chứa đựng hương vị truyền thống như trà xanh hạt sen ngọt bùi, khoai môn hải sản, gà quay xốt XO thơm ngon, hay thập cẩm jambon bát bửu, gửi gắm những lời chúc bình an, may mắn và đong đầy.

Hôtel des Arts Saigon, MGallery Collection giới thiệu lễ hộp Trung thu 2024 Hòn Ngọc Viễn Đông

20641 Views
12-08-2024
Tiếp nối câu chuyện Trung Thu của Hòn Ngọc Viễn Đông, năm nay khách sạn Hôtel des Arts Saigon, MGallery Collection, đưa bạn ghé thăm một khung cảnh đêm trăng tuyệt đẹp của một địa danh thân quen, đi cùng Sài Gòn qua năm tháng.