Song Luân bật mí tiêu chí chọn bạn hẹn, công khai tìm đối tượng trên Tinder
103336 Views
16-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau một khoảng thời gian ở trạng thái độc thân, soái ca vạn người mê Song Luân bất ngờ công khai tìm kiếm đối tượng hẹn hò trên Tinder, khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

Song Luân là một chàng diễn viên điển trai và đa tài của màn ảnh Việt Nam. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, anh còn sở hữu giọng ca đầy cảm xúc “đốn tim” biết bao người hâm mộ với nhiều ca khúc đình đám. Dạo gần đây, Song Luân không khỏi khiến khán giả cảm thấy tò mò khi tích cực thả thính trên trang cá nhân, nào là “Dạo này anh thấy người yếu, chắc tại anh thiếu người ấy” hay “Thời gian thấm thoát thoi đưa, thanh xuân sắp hết vẫn chưa có bồ”. Phải chăng anh chàng quyết tâm “thoát ế”?

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, nam thần màn ảnh bất ngờ hợp tác cùng Tinder, ứng dụng gặp gỡ những người mới phổ biến nhất trên toàn cầu, để khám phá những tiềm năng kết nối và tìm một nửa phù hợp. Tài khoản Tinder của Song Luân công khai mục đích hẹn hò với câu bio thả thính cực mượt “Chàng trai của em có thể là anh thì sao?”, khiến trái tim bao nhiêu bóng hồng xao xuyến và nỗ lực quẹt để tìm cơ hội gặp mặt thần tượng vào ngày 19/10.

Chia sẻ về ý định hẹn hò, nam diễn viên chia sẻ: “Đến với Tinder, Luân mong muốn cho mình thêm cơ hội để gặp gỡ bạn mới, mở rộng vòng tròn kết nối và biết đâu, sẽ tìm ra người “hợp cạ”.” Khi được hỏi về tiêu chí quẹt phải trên Tinder, Song Luân tiết lộ: “Luân thường bị thu hút bởi các bạn nữ thẳng thắn, chân thành và đặc biệt ấn tượng với các bạn hiểu rõ nhu cầu và sở thích của bản thân. Cá nhân Luân thích tập gym và ca hát, và du lịch, nếu bạn nào cũng có cùng đam mê giống mình, thì chúng mình sẽ “over hợp” đấy!”.

Bạn có muốn thử độ “hợp cạ” với Song Luân? Hãy trở thành một trong ba thành viên may mắn có một buổi hẹn hò đáng nhớ cùng nam tài tử vào ngày 19/10 sắp tới chỉ với 3 bước đơn giản sau đây:

  • Tải ngay ứng dụng Tinder và quẹt phải cùng Song Luân
  • Gửi tín hiệu đến vũ trụ Tinder bằng việc điền biểu mẫu đăng ký theo hướng dẫn
  • Trở thành một trong ba người may mắn ngay thôi!

Song Luân đã sẵn sàng, còn bạn thì sao?

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18-25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21720 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21317 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25426 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30712 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38220 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.