Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém
18495 Views
14-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) "Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem. 

Trong tập này, Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn tiếp tục diễn ra. Giữa HANOIXGIRLS và SALAD lại trở nên gay cấn khi drama xảy ra trước ngày tập luyện. Vào ngày trao đổi vũ đạo, phần trình diễn của SALAD chỉ có 4 thành viên, vắng mặt Mouse Kingz. Khi trao đổi chi tiết để HANOIXGIRLS tập luyện sao chép, Shin (SALAD) mô tả rằng động tác nhào lộn trong phần trình diễn của nhóm phải có hai thành viên cùng làm. Điều này khiến HANOIXGIRLS không được thoải mái.

Về phần Salad, sự vắng mặt của Mouse Kingz khiến cho phần biên đạo của Shin gặp khó khăn. Trong lúc cả đội đang cảm thấy vô cùng áp lực, việc MAYonair lại đến trễ trong ngày tập luyện khiến Shin bùng nổ.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 1

 

Trong các nhiệm vụ ở 4 tập đầu, MAYonair (Mai Âm Nhạc) thể hiện khả năng dựng bài còn nhiều yếu kém, liên tục mắc lỗi trong phần thi lựa chọn vũ công nhảy chính ở cấp bậc phó nhóm. MAYonair còn gây tranh cãi với chiêu trò chiếm spotlight có phần quá đà. Trận thách đấu đầy cảm động với chính người thầy của mình là Cộ (F.E.D) cũng đem về một trận thua khiến đồng đội suy sụp và thành tích của đội bị tụt dốc thảm hại.

Trong cơn thất vọng vì trận thua với Đỗ Linh (OOPS!) ở vòng cướp vũ đạo, Shin (SALAD) không ngại thể hiện với MAYonair: “Chị nghĩ em làm truyền thông đến đây là đủ rồi!”. Thêm một lần nữa, nội bộ SALAD trở nên lục đục khi Shin nói thẳng với MAYonair về việc muốn loại MAY khỏi đội hình vì sự trễ nãi này.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 2

Để không ảnh hưởng đến chương trình và bỏ đi công sức của các thành viên còn lại, SALAD vẫn tiếp tục “chiến” trong phần thi của mình. Kết quả, SALAD chỉ chênh có 2 điểm so với HANOIXGIRLS. Điều này khiến EnV và cả nhóm HANOIXGIRLS nghẹt thở vì lo lắng và trông chờ vào chiếc phao là sự bình chọn từ khán giả. Cuối cùng, HANOIXGIRLS đạt điểm nhỉnh hơn SALAD và thoát vòng nguy hiểm.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 3

Nếu SALAD có MAYonair khiến cuộc tập luyện bị ức chế thì ở phía SO FIRE, “cô bé mít ướt” Minga lại tiếp tục rơi lệ và khiến ngày tập luyện của nhóm bị gián đoạn. Nguyên nhân là Minga cảm thấy tổn thương khi bị Mỹ Anh bảo là “không làm được” một động tác xoạc trong khi trao đổi vũ đạo với F.E.D.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 4

Thế nhưng, buồn thì cứ khóc, khóc xong lại chiến tiếp. Đó là tinh thần của các vũ công khi tham gia vào chương trình. Do đó, SO FIRE vẫn có một màn nhảy vũ đạo được Bada Lee nhận xét là “đáng gờm” và đủ khả năng làm khó F.E.D.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 5

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 6

Trong phần thi đấu giữa F.E.D và SO FIRE, không ngoài dự đoán, F.E.D giành chiến thắng và cũng đạt điểm số cao nhất với hơn 100.000 bình chọn từ khán giả. Kết thúc Nhiệm vụ K-Pop, trận đấu sống còn, ngoài F.E.D và HANOIXGIRLS đã an toàn, có 3 đội đang trong vòng nguy hiểm chuẩn bị cho trận battle.

Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì quá yếu kém ảnh 7

Trong đó, SALAD đứng đầu danh sách, 2 nhóm còn lại là SS WariorZ và SO FIRE đang “nằm trên thớt” trước khi HANOIXGIRLS đưa ra quyết định nhóm nào sẽ được chọn đấu loại cùng SALAD. Tập 7 kết thúc ngay trước khi HANOIXGIRLS công bố chọn nhóm cho trận battle loại trực tiếp.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Madison Media Group
RELATED NEWS

Sao nhập ngũ 2024: Thùy Tiên ngất xỉu; MisThy, DJ Mie xây xẩm trên sàn boxing

11777 Views
18-09-2024
Trong tập 7 Sao nhập ngũ 2024, tại nội dung thi đấu boxing, Hoa hậu Thùy Tiên đã bị chấn thương nhẹ ở chân, không còn sức chiến đấu dẫn đến ngất xỉu. MisThy và DJ Mie cũng khá chật vật trước thử thách này.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

18538 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18340 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

19670 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Mẹ Hoa hậu Xuân Hạnh nghẹn lòng chứng kiến sự trưởng thành và nghị lực của con gái

17868 Views
10-09-2024
Với chủ đề “Về nhà ăn cơm”, tập 5 Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 kể lại chuyến về thăm Ninh Bình của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sau hơn nửa năm kể từ chuyến Homecoming hậu đăng quang.