Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất
28175 Views
01-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Đây là sáng kiến toàn cầu, mang theo tinh thần bền vững nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6). Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch trong chuỗi hoạt động thường niên trong hành trình hướng đến sự mệnh tạo nên sự phát triển bền vững mà Taiwan Excellence theo đuổi và hướng trong những năm gần đây.

“One Good Habit, Love The Earth” bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Chiến dịch được khởi động tại Mỹ, sau đó lan rộng đến Châu Âu, Nhật Bản. Tại Đông Nam Á, “One Good Habit, Love The Earth” được tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, với tên gọi tiếng Việt “Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất”, chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 01/7/2024 đến 28/7/2024, được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

Cuộc thi với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/  và lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Các hành động đều dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại giá trị tích cực cho Trái đất như: mang túi mua sắm riêng, trồng một chậu cây hay tắt đèn khi không sử dụng. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành biến các hành động nhỏ thành thói quen, góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/7 - 07/7/2024; chặng thi #2 từ 08/07 - 14/7/2024; chặng thi #3 từ 15/7 - 21/7/2024; chặng thi #4 từ 22/7 - 28/7/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ. Đặc biệt, 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, có điểm cao nhất, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ các thương hiệu đoạt giải Taiwan Excellence.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, mà còn khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân, hướng đến một tương lai xanh hơn, bền vững hơn trong tương lai cho tất cả mọi người. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

Chia sẻ về chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” tại Việt Nam, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: “Taiwan Excellence luôn nỗ lực khẳng định cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Trong năm 2024, điều đó được thể hiện không chỉ thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và bền vững, mà được nhấn mạnh thông qua chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth”. Từ việc nhận thức sâu sắc ảnh hưởng của hành động cá nhân lên môi trường sống của chúng ta, chúng tôi triển khai chiến dịch với kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng sống xanh, sở hữu cho mình những thói quen xanh và sử dụng sản phẩm xanh. Từ đó, mở ra một tương lai bền vững và hứa hẹn hơn dành cho tất cả mọi người”. Đại diện Taiwan Excellence cũng hy vọng, chiến dịch sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam, để cộng hưởng cùng các khu vực khác phủ rợp Trái Đất bằng những thói quen bền vững.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence - Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)
RELATED NEWS

LocknLock đồng hành cùng hoạt động giáo dục về môi trường tại Thanh Hóa

13687 Views
30-11-2024
Vừa qua, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1.912 sản phẩm gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho ba trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

LocknLock mang yêu thương đến vùng bão lũ tỉnh Quảng Bình

13672 Views
29-11-2024
Những món quà thiết thực, kịp thời và ý nghĩa đã được LocknLock và Hội Chữ Thập đỏ TP Hà Nội trao tận tay tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Quảng Bình.

Đội bay Emirates đón chiếc A350-900 đầu tiên

13650 Views
28-11-2024
Hãng hàng không Emirates mới đây đã chính thức chào đón chiếc máy bay Airbus A350-900 đầu tiên gia nhập đội bay của hãng tại một sự kiện đặc biệt ở Dubai.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp hóa chất - VinaChem Expo 2024 thúc đẩy chuyển đổi xanh, chuyển đổi số

13491 Views
27-11-2024
Sáng ngày 27/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) vừa diễn ra triển lãm quốc tế về công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 20 năm 2024 (VinaChem Expo 2024). Vinachem Expo 2024 được tổ chức đồng thời với 7 nhóm triển lãm quốc tế chuyên ngành: Hóa chất nông nghiệp & bảo vệ thực vật (CAC Vietnam); Trang thiết bị hóa chất (VIETChemTech); Công nghiệp sơn & vật liệu phủ (Vina Coatings); Chất kết dính & băng keo (ADHESIVES & TAPE); Cao su & săm lốp (RUBBER TECH); Công nghệ - sản phẩm ngành nhựa (PLASTICS EXPO); Công nghệ sinh học (BIOTECH).

Hải sản Na Uy chính thức được đưa vào chuỗi nhà hàng của tập đoàn Golden Gate

13576 Views
27-11-2024
Hội đồng Hải sản Na Uy mới đây ngày 27/11/2024 vừa ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Golden Gate nhằm đưa các loại hải sản Na Uy vào thực đơn các chuỗi nhà hàng của tập đoàn này. Với mức nhận diện thương hiệu cao và nguồn cung cấp dồi dào, hải sản Na Uy luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn thưởng thức những sản phẩm hải sản chất lượng cao và có nguồn gốc bền vững.