Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất
19157 Views
01-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Đây là sáng kiến toàn cầu, mang theo tinh thần bền vững nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6). Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch trong chuỗi hoạt động thường niên trong hành trình hướng đến sự mệnh tạo nên sự phát triển bền vững mà Taiwan Excellence theo đuổi và hướng trong những năm gần đây.

“One Good Habit, Love The Earth” bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Chiến dịch được khởi động tại Mỹ, sau đó lan rộng đến Châu Âu, Nhật Bản. Tại Đông Nam Á, “One Good Habit, Love The Earth” được tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, với tên gọi tiếng Việt “Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất”, chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 01/7/2024 đến 28/7/2024, được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

Cuộc thi với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/  và lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Các hành động đều dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại giá trị tích cực cho Trái đất như: mang túi mua sắm riêng, trồng một chậu cây hay tắt đèn khi không sử dụng. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành biến các hành động nhỏ thành thói quen, góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/7 - 07/7/2024; chặng thi #2 từ 08/07 - 14/7/2024; chặng thi #3 từ 15/7 - 21/7/2024; chặng thi #4 từ 22/7 - 28/7/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ. Đặc biệt, 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, có điểm cao nhất, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ các thương hiệu đoạt giải Taiwan Excellence.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, mà còn khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân, hướng đến một tương lai xanh hơn, bền vững hơn trong tương lai cho tất cả mọi người. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

Chia sẻ về chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” tại Việt Nam, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: “Taiwan Excellence luôn nỗ lực khẳng định cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Trong năm 2024, điều đó được thể hiện không chỉ thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và bền vững, mà được nhấn mạnh thông qua chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth”. Từ việc nhận thức sâu sắc ảnh hưởng của hành động cá nhân lên môi trường sống của chúng ta, chúng tôi triển khai chiến dịch với kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng sống xanh, sở hữu cho mình những thói quen xanh và sử dụng sản phẩm xanh. Từ đó, mở ra một tương lai bền vững và hứa hẹn hơn dành cho tất cả mọi người”. Đại diện Taiwan Excellence cũng hy vọng, chiến dịch sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam, để cộng hưởng cùng các khu vực khác phủ rợp Trái Đất bằng những thói quen bền vững.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence - Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)
RELATED NEWS

Cùng Emirates du lịch Dubai và tận hưởng miễn phí kì nghỉ sang trọng tại khách sạn 5 sao

18181 Views
02-07-2024
Du khách ghé thăm Dubai trong mùa hè này có thể tận hưởng kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn 5 sao cao nhất thế giới JW Marriott Marquis Hotel Dubai.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

23669 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

24423 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.

Ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp mang đến lễ hội văn hoá thể thao mùa hè bên bờ sông Sài Gòn

22859 Views
25-06-2024
Từ ngày 28/6 đến ngày 7/7/2024, tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khoẻ đẹp, dự kiến sẽ thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix

22087 Views
24-06-2024
Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.