Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất
28693 Views
01-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Đây là sáng kiến toàn cầu, mang theo tinh thần bền vững nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6). Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch trong chuỗi hoạt động thường niên trong hành trình hướng đến sự mệnh tạo nên sự phát triển bền vững mà Taiwan Excellence theo đuổi và hướng trong những năm gần đây.

“One Good Habit, Love The Earth” bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Chiến dịch được khởi động tại Mỹ, sau đó lan rộng đến Châu Âu, Nhật Bản. Tại Đông Nam Á, “One Good Habit, Love The Earth” được tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, với tên gọi tiếng Việt “Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất”, chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 01/7/2024 đến 28/7/2024, được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

Cuộc thi với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/  và lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Các hành động đều dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại giá trị tích cực cho Trái đất như: mang túi mua sắm riêng, trồng một chậu cây hay tắt đèn khi không sử dụng. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành biến các hành động nhỏ thành thói quen, góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/7 - 07/7/2024; chặng thi #2 từ 08/07 - 14/7/2024; chặng thi #3 từ 15/7 - 21/7/2024; chặng thi #4 từ 22/7 - 28/7/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ. Đặc biệt, 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, có điểm cao nhất, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ các thương hiệu đoạt giải Taiwan Excellence.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, mà còn khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân, hướng đến một tương lai xanh hơn, bền vững hơn trong tương lai cho tất cả mọi người. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

Chia sẻ về chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” tại Việt Nam, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: “Taiwan Excellence luôn nỗ lực khẳng định cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Trong năm 2024, điều đó được thể hiện không chỉ thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và bền vững, mà được nhấn mạnh thông qua chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth”. Từ việc nhận thức sâu sắc ảnh hưởng của hành động cá nhân lên môi trường sống của chúng ta, chúng tôi triển khai chiến dịch với kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng sống xanh, sở hữu cho mình những thói quen xanh và sử dụng sản phẩm xanh. Từ đó, mở ra một tương lai bền vững và hứa hẹn hơn dành cho tất cả mọi người”. Đại diện Taiwan Excellence cũng hy vọng, chiến dịch sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam, để cộng hưởng cùng các khu vực khác phủ rợp Trái Đất bằng những thói quen bền vững.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence - Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)
RELATED NEWS

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13499 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17492 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13532 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13617 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13415 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.