Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ với ưu đãi Cyber Sale từ IHG Hotels & Resorts
14757 Views
21-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) IHG tham gia Giving Tuesday qua khoản đóng góp tương đương 10 triệu điểm IHG One Rewards nhằm hỗ trợ tổ chức Action Against Hunger.

IHG Hotels & Resorts mang đến cơ hội biến những giấc mơ của du khách thành hiện thực với sự kiện ưu đãi thường niên Cyber Sale. Dù du khách đang lên kế hoạch cho một chuyến đi ngẫu hứng vào mùa đông, kỳ nghỉ vào mùa xuân sắp tới, hay muốn dành tặng món quà du lịch cho người thân, đây sẽ là cơ hội để du khách đặt phòng và tiết kiệm tới 25% cho các kỳ nghỉ tại hơn 6.000 khách sạn của IHG trên toàn cầu trong thời gian từ nay đến tháng 4/2025.

Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, Idonesia

Với những thương hiệu và điểm đến mang tính biểu tượng - từ khung cảnh đại dương trong xanh tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, InterContinental Maldives Maamunagau Resort và khách sạn Hotel Indigo Bali Seminyak Beach, chiêm ngưỡng những khu vườn và đầm phá đầy mê hoặc tại Regent Phu Quoc, đến nhịp sống ẩm thực sôi động tại trung tâm Hudson Yards với khách sạn Crowne Plaza HY36 Midtown Manhattan ở thành phố New York – IHG luôn có điểm đến trong mơ cho mọi du khách trong mùa du lịch này.

InterContinental Maldives Maamunagau Resort, Maldives

Chi tiết ưu đãi Cyber Sale 2024:

  • Giảm giá 25% cho thành viên: Thành viên IHG One Rewards được giảm giá 25% khi đặt phòng tại các khách sạn IHG trên toàn cầu. Kỳ nghỉ phải kết thúc trước ngày 30/4/2025 tại các khách sạn IHG tham gia chương trình.
  • Tất cả khách lưu trú đều được giảm giá 17%: Từ ngày 20/11 đến 3/12/2024 (ngày Travel Tuesday), khách lưu trú không phải thành viên của IHG One Rewards cũng có thể tiết kiệm tới 17% khi đặt phòng tại các khách sạn IHG.
  • Tải ứng dụng, nhận 500 điểm thưởng: Nếu du khách chưa tham gia IHG One Rewards, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để đăng ký và tải ứng dụng. Người dùng tải ứng dụng lần đầu tiên sẽ nhận ngay 500 điểm thưởng IHG One Rewards để bắt đầu hành trình với nhiều ưu đãi hơn.
  • Giảm tới 40% tại Iberostar Beachfront Resorts: Thành viên IHG One Rewards được giảm tới 40% tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Iberostar Beachfront Resorts ở Mexico, Vùng Caribe, Tây Ban Nha và nhiều địa điểm khác khi đặt phòng từ ngày 21/11 đến 3/12/2024. Kỳ nghỉ phải kết thúc trước ngày 20/12/2025 (một số địa điểm khác sẽ áp dụng lịch ưu đãi cụ thể). Xem danh sách khách sạn tham gia tại đây.  

“Nếu du khách đang tìm kiếm cơ hội để bắt đầu lên kế hoạch du lịch cho năm tới hoặc muốn tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm, đây chính là thời điểm hoàn hảo để đặt chuyến đi," ông Michael Menis, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Marketing Toàn cầu tại IHG Hotels & Resorts, chia sẻ. "Với hơn 6.000 khách sạn trong danh mục, IHG mang đến mọi loại hình kỳ nghỉ - từ nghỉ dưỡng thư giãn bên bờ biển đến khám phá đô thị sôi động. Chúng tôi cũng đang mang đến cho thành viên IHG One Rewards nhiều ưu đãi để du lịch tiết kiệm hơn bao giờ hết.”

JOIA Paraíso by Iberostar, Mexico

Tạo tác động tích cực cho cộng đồng: Đóng góp cho dịp Giving Tuesday[1]

Cùng với chuỗi ưu đãi Cyber Sale, IHG cũng giúp các thành viên IHG One Rewards góp phần mang lại tác động tích cực cho cộng đồng. Vào dịp Giving Tuesday, IHG tự hào hỗ trợ đối tác từ thiện toàn cầu Action Against Hunger qua khoản đóng góp tương đương 10 triệu điểm IHG One Rewards từ ngày 3/12 đến ngày 10/12/2024 nhằm hỗ trợ các nỗ lực chống suy dinh dưỡng cho hàng triệu người trên thế giới. 10.000 điểm IHG One Rewards có thể giúp kiểm tra nguy cơ mắc suy dinh dưỡng cho khoảng 124 trẻ em. 7.500 điểm IHG One Rewards có thể cung cấp thực phẩm dinh dưỡng cho một trẻ suy dinh dưỡng trong 6 tuần, giúp trẻ hồi phục sức khỏe.


[1] Giving Tuesday là một phong trào toàn cầu nhằm khuyến khích mọi người, tổ chức, và doanh nghiệp chung tay đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động như quyên góp, tình nguyện, hoặc thực hiện các hành động nhân ái. Sự kiện này diễn ra hàng năm vào thứ Ba đầu tiên sau Lễ Tạ ơn tại Mỹ, ngay sau Black Friday và Cyber Monday.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13443 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13447 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13440 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

13967 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13840 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.