Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
18713 Views
03-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Tọa lạc trên tầng 66 của Landmark 81, Nhà hàng Oriental Pearl sẽ đưa thực khách đến với hành trình ẩm thực thăng hoa, nơi quý khách vừa chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Thành phố Hồ Chí Minh, vừa thưởng thức sự kết hợp tinh tế giữa thịt bò Wagyu thượng hạng và hải sản tươi ngon hảo hạng.

Wagyu

Điểm nhấn của chương trình là thịt bò Satsuma Wagyu trứ danh trên thế giới, được nhập khẩu từ trang trại Mizusako nổi tiếng ở Kagoshima, Nhật Bản. Được nuôi dưỡng bằng nguồn thức ăn tự nhiên tinh khiết, bao gồm nước suối khoáng giàu khoáng chất và đậu nành rang, thịt bò Wagyu nổi tiếng với độ mềm mịn như bơ, vân mỡ dày đẹp và hương vị cân bằng hoàn hảo. Nhờ quá trình chăn nuôi tỉ mỉ và môi trường tự nhiên, thịt bò Satsuma Wagyu sở hữu chất lượng A4, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tinh túy thực sự.

Những món ăn đặc sắc trong thực đơn:

  • Mì Ý Bò Bằm Satsuma với Trứng Cá Caviar, Nấm Hương Shiitake, Vụn Feta và Phô Mai Parmesan bào
  • Phở Chọc Trời với Thịt Bò Thăn Cắt Lát và Quẩy Nấm Kim Cương
  • Quầy Nóng – Thăn Bò Satsuma Nướng vừa tới với Sốt Teriyaki, Chimichurri và Sốt BBQ Cay
  • Quầy Hải Sản & Sushi – Tartare Thăn Ngoài Satsuma. Tataki Thăn Ngoài Satsuma với sốt Mayonnaise mù tạt

Bên cạnh các món ăn chế biến từ thịt bò Wagyu hảo hạng, chương trình còn mang đến tiệc buffet hải sản cao cấp, tuyển chọn những loại hải sản tươi ngon nhất. Thưởng thức hàu tươi, tôm hùm, cua hoàng đế và tôm sú hảo hạng được chế biến hoàn hảo, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của Quý khách.

Lịch và Giá Tiệc Tối Tự Chọn:

  • Thứ Tư, Năm, Thứ Sáu và Chủ Nhật (18:00 – 22:00): 1.800.000 VNĐ++ bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê.
  • Thứ Bảy với nhạc sống và thực đơn đặc biệt (18:00 – 22:00): 2.200.000 VNĐ++ bao gồm nước ngọt, nước lọc, trà và cà phê.

Đặt chỗ ngay để tận hưởng hành trình ẩm thực đáng nhớ. Vui lòng liên hệ qua số 028 3971 8888 hoặc đặt bàn trực tuyến tại đây. Tham gia chương trình “Wanna Wagyu?” Tháng Mười này và khám phá lý do vì sao đây là chương trình đáng được quan tâm nhất!

Đắm mình vào trải nghiệm đẳng cấp tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Toạ lạc tại toà nhà cao nhất Việt Nam với độ cao 461 m, khách sạn mang đến tầm nhìn ấn tượng, dịch vụ ăn uống đẳng cấp và những trang thiết bị nghỉ dưỡng hàng đầu. Tận hưởng 223 phòng nghỉ được thiết kế tuyệt đẹp của chúng tôi với tầm nhìn ra thành phố và sông Sài Gòn. Thả mình vào hồ bơi vô cực có diện tích 120 m2 hoặc thư giãn tại Horizon Spa & Wellness. Thưởng thức mỹ vị tại nhà hàng Oriental Pearl và trải nghiệm thi vị tại The Cloud Lounge. Với 10 không gian linh hoạt và một sảnh tiệc rộng lớn, khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho hội nghị và các sự kiện đặc biệt. Nằm liền kề với một khu phức hợp mua sắm sôi động, bao gồm sân băng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng, vị trí đắc địa bên bờ sông Sài Gòn giúp du khách dễ dàng tiếp cận công viên lớn nhất thành phố.
 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14614 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16720 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21128 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22924 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.

Trở về ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc tại Emeralda Resort Ninh Bình

20706 Views
30-09-2024
Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.