The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê
48152 Views
11-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Vào ngày 8/3 vừa qua, thương hiệu The Body Shop Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 38 tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM, đánh dấu một cột mốc mới trong hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Với tên gọi Changemaker’s Workshop, cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/02/2024 đến 17/3/2024, The Body Shop còn dành tặng 300 phần quà hấp dẫn trị giá 369.000đ cho 300 khách hàng đến check-in và tải app The Body Shop Vietnam. 

Đặc biệt hơn, buổi khai trương có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê cùng với đó là hơn 20 nhà báo và các KOLs nhằm cùng nhau lan tỏa các hoạt động vì môi trường đang diễn ra tại The Body Shop.

Mini workshop trải nghiệm làn da glass skin

Glass skin là xu hướng làm đẹp được mọi người yêu thích và theo đuổi trong những năm gần đây. Chỉ với 20 phút tìm hiểu chu trình chăm da glass skin (căng bóng như gương), khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên từ The Body Shop và hiểu rõ hơn về làn da của mình.

Hành trình mới cho quần áo cũ

Với mong muốn giảm thiểu rác thải ra môi trường và trao cho quần áo cũ một vòng đời mới, The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp quần áo cũ đến phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Bắc Trung Bộ. Tất cả số quần áo sẽ được đối tác vận chuyển của The Body Shop là Ahamove thu gom và gửi đến Trung tâm vì sự phát triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ ở các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Với sự đồng hành của hoa hậu H’Hen Niê, buổi khai trương thu hút hơn 400 người đến tham gia ở mọi độ tuổi. Đây là cơ hội để The Body Shop lan toả những thông điệp tích cực và giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng mà thương hiệu theo đuổi từ những ngày đầu tiên. Trong thời gian tới, The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho cộng động.

Cũng từ ngày 8/3, The Body Shop chính thức khởi động chiến dịch Một Edelweiss góp một cây rừng nhằm góp phần phủ xanh cánh rừng, xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Cứ mỗi sản phẩm Edelweiss Daily Serum Concentrate bán ra sẽ được The Body Shop trích ra 80,000đ tương đương với 1 cây xanh được trồng tại rừng Việt Nam.

Ngày khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp và The Body Shop Việt Nam hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều những cửa hàng khác trong những năm tới đây. 

Thành lập từ năm 1976 tại thành phố Brighton, Anh Quốc, bởi Bà Anita Roddick, The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu và đã đạt chứng nhận B Corp™. Hiện nay, thương hiệu này đã có khoảng 3000 cửa hàng tại hơn 70 quốc gia.
Trong suốt quá trình hoạt động, thương hiệu luôn theo đuổi những sự thay đổi tích cực cho thế giới, bằng những sản phẩm chăm sóc cơ thể và làm đẹp chất lượng cao, thành phần từ thiên nhiên. Tôn chỉ của thương hiệu là luôn xem việc kinh doanh phải tạo ra những gì tốt đẹp nhất.
The Body Shop bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và đến nay đã mở rộng 38 cửa hàng trên toàn quốc. Đồng thời khẳng định The Body Shop Việt Nam khẳng định không chịu ảnh hưởng bởi những khó khăn bởi thị trường Anh Quốc. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý những mùi hương lý tưởng cho mùa hè nhiệt đới cùng LOEWE

13330 Views
11-07-2025
Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

Perris Monte Carlo Italy Collection với di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

13412 Views
10-07-2025
Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

13415 Views
10-07-2025
Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Thế giới nước hoa mùa hè đẳng cấp từ LOEWE

13521 Views
08-07-2025
Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.

VIKTOR&ROLF hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương

13553 Views
05-07-2025
Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.