The Body Shop ra mắt bộ sưu tập giới hạn hương vải mọng và hoa chanh đậm chất mùa hè Anh Quốc
17965 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại cửa hàng 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM, The Body Shop Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập dưỡng thể giới hạn dành riêng cho mùa hè này, với hai hương thơm tươi mát là hương vải mọng Luscious Lychee và hương hoa chanh Zesty Lime Blossom.

Thương hiệu làm đẹp lâu năm từ Anh Quốc – The Body Shop luôn khiến giới mộ điệu trông ngóng bởi những hương thơm phiên bản giới hạn, chỉ ra mắt vào một mùa trong năm. Những tín đồ làm đẹp chẳng còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao từ đầu đến chân, với công thức thuần chay, chứa hơn 90% thành phần tự nhiên và hương thơm đa dạng dễ chiều lòng người.

Mùa hè năm nay, The Body Shop thổi bừng làn gió mát trong mùa hè oi bức với hai hương thơm lần đầu tiên ra mắt – Vải mọng thanh tao Luscious Lychee và hoa chanh tươi mát Zesty Lime Blossom. Phiên bản giới hạn bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể quen thuộc từ nhãn hàng, nhưng kết cấu được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu của làn da trong mùa hè.

Tại không gian cửa hàng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, một khu chợ trái cây đậm chất châu Âu được mở ra với hai tông màu hồng – xanh pastel vui tươi và hiện đại cùng những trang trí bắt mắt của vải mọng và hoa chanh xanh. Đại diện nhãn hàng chia sẻ: ‘Cửa hàng này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dòng dưỡng thể mới từ phần nhìn, hương thơm và các sản phẩm mới. Tất nhiên, nhiều hoạt động và quà tặng đặc biệt sẽ giúp khuấy động mùa hè năm nay.’

Với thành phần chính là tinh dầu hoa chanh, dòng Zesty Lime Blossom mang đến khu vườn mùa hè xanh tươi mát mắt, cùng những cơn gió mát lành. Kết cấu chính dạng gel nước cùng thành phần lô hội từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Mexico được sử dụng trong sữa tắm và sữa chua dưỡng sẽ đảm bảo đủ độ ẩm, mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và không để lại cảm giác bết dính trên cơ thể.

Trong khi đó, với chiết xuất vải đỏ mong nước quen thuộc, Luscious Lychee là những ly trà vải thanh mát và tươi ngon. Vẫn chứa bơ hạt mỡ từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng tại Ghana, châu Phi, các sản phẩm kem tắm và bơ dưỡng thể đảm bảo cho làn da được nuôi dưỡng đến 72 tiếng. Thế nhưng, các tín đồ làm đẹp chẳng cần lo lắng về độ ‘nặng da’ của các dòng giàu dưỡng trong thời tiết nóng ẩm ngày hè, vì dạng kem đánh xốp mềm sẽ lập tức tan chảy và thấm nhanh trên toàn cơ thể.

Cửa hàng flagship có mặt tại 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.HCM từ nay đến hết ngày 24.8.2023. Phiên bản mùa hè hiện có tại 38 cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến thebodyshop.com.vn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22819 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32254 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29412 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo trong hành trình khám phá vũ trụ hương sắc tại đêm tiệc Mugler

20846 Views
08-07-2024
Mugler - thương hiệu thời trang tiên phong đã mang đến một đêm tiệc bùng nổ tại Singapore, một bản diễn giải hiện đại về tinh thần Mugler, nơi sức hút truyền thống hòa quyện cùng hơi thở thời đại.

Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc

30988 Views
05-07-2024
Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM.