The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ
39216 Views
04-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

Là thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay tiên phong tạo nên thay đổi, The Body Shop luôn theo tôn chỉ kinh doanh mang lại các giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng.

Tiếp tục phát triển tinh thần đó, The Body Shop Việt Nam kết hợp cùng Hoa Hậu H'Hen Niê khởi đầu mới cho năm Giáp Thìn, mong muốn mang đến giá trị nhân văn và lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng và cho hành tinh. Đồng thời khẳng định The Body Shop Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn bởi thị trường Anh Quốc.

H'Hen Niê là một cô gái nhỏ nhắn có tuổi thơ khó khăn, chặng đường đời của cô không hề trải hoa hồng. Cô sinh ra và lớn lên ở một buôn làng nghèo hẻo lánh ở Tây Nguyên. Giống như các bé gái Ê đê khác, cô cũng phải làm những công việc nương rẫy nặng nhọc cùng cha mẹ. Tuy vậy, cô gái nhỏ với ý chí kiên cường cùng hoài bão vươn mình ra biển lớn từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018.

Nhiều năm qua, H’Hen Niê đã không ngừng cố gắng hoạt động tích cực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường. Trong chuỗi dự án Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 H’Hen Niê, mong muốn lan tỏa và mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Một dự án kêu gọi quyên góp những quần áo đã qua sử dụng, trao tặng đến các phụ nữ, trẻ em các xã vùng cao, nơi phụ nữ và trẻ em nghèo sống trong hoàn cảnh vô cùng thiếu thốn cơ sở vật chất tại Khu vực Bắc Trung Bộ các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Nếu chưa một lần đặt chân đến những vùng cao, vùng núi xa xôi vào mùa đông, bạn sẽ chẳng thể hiểu được cái lạnh cắt da cắt thịt nơi đây. Trong hành trình tái sinh tủ quần áo cũ với chương trình Hành trình mới cho quần áo cũ lần này, bạn sẽ đồng hành cùng The Body Shop và Hoa Hậu H’Hen Niê mang đến mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.

The Body Shop sẽ tặng bạn 01 Combo dưỡng da cùng voucher mua sắm 100K + 01 voucher Freeship 3 đơn hàng đầu tiên cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove đến khách hàng tham gia hành trình này.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16446 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18800 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21791 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29097 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29608 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....