The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ
40493 Views
04-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội. 

Là thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay tiên phong tạo nên thay đổi, The Body Shop luôn theo tôn chỉ kinh doanh mang lại các giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng.

Tiếp tục phát triển tinh thần đó, The Body Shop Việt Nam kết hợp cùng Hoa Hậu H'Hen Niê khởi đầu mới cho năm Giáp Thìn, mong muốn mang đến giá trị nhân văn và lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng và cho hành tinh. Đồng thời khẳng định The Body Shop Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi những khó khăn bởi thị trường Anh Quốc.

H'Hen Niê là một cô gái nhỏ nhắn có tuổi thơ khó khăn, chặng đường đời của cô không hề trải hoa hồng. Cô sinh ra và lớn lên ở một buôn làng nghèo hẻo lánh ở Tây Nguyên. Giống như các bé gái Ê đê khác, cô cũng phải làm những công việc nương rẫy nặng nhọc cùng cha mẹ. Tuy vậy, cô gái nhỏ với ý chí kiên cường cùng hoài bão vươn mình ra biển lớn từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018.

Nhiều năm qua, H’Hen Niê đã không ngừng cố gắng hoạt động tích cực để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường. Trong chuỗi dự án Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018 H’Hen Niê, mong muốn lan tỏa và mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Một dự án kêu gọi quyên góp những quần áo đã qua sử dụng, trao tặng đến các phụ nữ, trẻ em các xã vùng cao, nơi phụ nữ và trẻ em nghèo sống trong hoàn cảnh vô cùng thiếu thốn cơ sở vật chất tại Khu vực Bắc Trung Bộ các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Nếu chưa một lần đặt chân đến những vùng cao, vùng núi xa xôi vào mùa đông, bạn sẽ chẳng thể hiểu được cái lạnh cắt da cắt thịt nơi đây. Trong hành trình tái sinh tủ quần áo cũ với chương trình Hành trình mới cho quần áo cũ lần này, bạn sẽ đồng hành cùng The Body Shop và Hoa Hậu H’Hen Niê mang đến mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao.

The Body Shop sẽ tặng bạn 01 Combo dưỡng da cùng voucher mua sắm 100K + 01 voucher Freeship 3 đơn hàng đầu tiên cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Ahamove đến khách hàng tham gia hành trình này.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Việt Nam
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13285 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13348 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13374 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.