Thiết kế chuyến du lịch một mình trong mơ Solo Travel Dream Deals Contest cùng Agoda
26625 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 60.000.000 đồng dành cho người chiến thắng. Người tham gia cần xây dựng chuyến du lịch một mình thật đặc sắc, trong đó tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng.

Với sự phối hợp thực hiện của Travellive Media Group cùng sự đồng hành tư vấn của Travel Content Creator Vinh Gấu, ban tổ chức mong đợi sẽ nhận được những bài thi thật chất lượng, những hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda.

Luật chơi vô cùng đơn giản. Người tham gia thiết kế hành trình, chụp ảnh màn hình giỏ hàng các dịch vụ mình đã chọn lựa, truy cập đường link dự thi và gửi bài về cho BTC trong khoảng thời gian từ ngày 8/12 đến hết ngày 24/12/2023.

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Cụ thể, người tham gia được xây dựng lộ trình chi tiết chuyến du lịch một mình (tối đa 10 đêm) bằng cách chọn lựa các dịch vụ bao gồm một chuyến bay khứ hồi, phòng lưu trú và các hoạt động du lịch trên nền tảng Agoda (tối đa ba hoạt động). Người tham gia không cần phải thật sự đặt các dịch vụ mà chỉ cần thỏa thích thiết kế chuyến đi theo ý muốn, chụp ảnh và nộp bài thi tại biểu mẫu. Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: hành trình truyền cảm hứng du lịch độc hành mạnh mẽ, với điểm đến đặc sắc để trải nghiệm phù hợp với thời gian du lịch 30/12/2023 – 31/3/2024, lịch trình được thiết kế thông minh và tối ưu hoá trên ngân sách cho phép là 60.000.000 đồng.

Chia sẻ về cuộc thi, Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết: “Du lịch một mình là một cách tuyệt vời để bước ra khỏi vùng an toàn và trưởng thành hơn. Tôi nóng lòng chờ được xem những ý tưởng du lịch trong mơ của mọi người như thế nào, và quán quân cuộc thi sẽ đến những đâu. Tôi tin rằng ngân sách 60.000.000 đồng đủ khuyến khích người tham gia có thể “mơ lớn”. Tuy nhiên, bất kể ngân sách là bao nhiêu, Agoda đều có thể giúp bạn dễ dàng đặt mọi dịch vụ của chuyến đi chỉ trong một nền tảng duy nhất. Chúng tôi muốn biến việc lên kế hoạch du lịch một mình trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất”.

Được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo khách mời của Dream Deals Contest, Vinh Gấu là một trong những Travel Blogger đình đám với 274.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook. Anh gây ấn tượng với phong cách chia sẻ trải nghiệm chuyến đi gần gũi, chân thật thông qua hình ảnh. Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi vui vì được đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn tham gia cuộc thi này. Không còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác được quyết định mọi thứ để thấy mình “lớn” hơn sau mỗi chuyến “tự thân vận động” trong mọi việc & xoay sở trong những tình huống phát sinh bất ngờ tại một vùng đất mới. Với tôi, đây là cuộc thi thú vị và có nhiều ý nghĩa. Tôi rất mong chờ được thấy những bài dự thi chất lượng và ý tưởng độc đáo.”

Về chi tiết thể lệ cuộc thi tham gia, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng, người thắng cuộc duy nhất của cuộc thi sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình theo thời gian và kế hoạch di chuyển đã thiết kế. Thông tin về kết quả cuộc thi được cập nhập trên fanpage Travellive Magazine vào ngày 27/12/2023.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13616 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13462 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13632 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13486 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13578 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.