Thiết kế chuyến du lịch một mình trong mơ Solo Travel Dream Deals Contest cùng Agoda
27001 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 60.000.000 đồng dành cho người chiến thắng. Người tham gia cần xây dựng chuyến du lịch một mình thật đặc sắc, trong đó tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng.

Với sự phối hợp thực hiện của Travellive Media Group cùng sự đồng hành tư vấn của Travel Content Creator Vinh Gấu, ban tổ chức mong đợi sẽ nhận được những bài thi thật chất lượng, những hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda.

Luật chơi vô cùng đơn giản. Người tham gia thiết kế hành trình, chụp ảnh màn hình giỏ hàng các dịch vụ mình đã chọn lựa, truy cập đường link dự thi và gửi bài về cho BTC trong khoảng thời gian từ ngày 8/12 đến hết ngày 24/12/2023.

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Cụ thể, người tham gia được xây dựng lộ trình chi tiết chuyến du lịch một mình (tối đa 10 đêm) bằng cách chọn lựa các dịch vụ bao gồm một chuyến bay khứ hồi, phòng lưu trú và các hoạt động du lịch trên nền tảng Agoda (tối đa ba hoạt động). Người tham gia không cần phải thật sự đặt các dịch vụ mà chỉ cần thỏa thích thiết kế chuyến đi theo ý muốn, chụp ảnh và nộp bài thi tại biểu mẫu. Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: hành trình truyền cảm hứng du lịch độc hành mạnh mẽ, với điểm đến đặc sắc để trải nghiệm phù hợp với thời gian du lịch 30/12/2023 – 31/3/2024, lịch trình được thiết kế thông minh và tối ưu hoá trên ngân sách cho phép là 60.000.000 đồng.

Chia sẻ về cuộc thi, Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết: “Du lịch một mình là một cách tuyệt vời để bước ra khỏi vùng an toàn và trưởng thành hơn. Tôi nóng lòng chờ được xem những ý tưởng du lịch trong mơ của mọi người như thế nào, và quán quân cuộc thi sẽ đến những đâu. Tôi tin rằng ngân sách 60.000.000 đồng đủ khuyến khích người tham gia có thể “mơ lớn”. Tuy nhiên, bất kể ngân sách là bao nhiêu, Agoda đều có thể giúp bạn dễ dàng đặt mọi dịch vụ của chuyến đi chỉ trong một nền tảng duy nhất. Chúng tôi muốn biến việc lên kế hoạch du lịch một mình trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất”.

Được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo khách mời của Dream Deals Contest, Vinh Gấu là một trong những Travel Blogger đình đám với 274.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook. Anh gây ấn tượng với phong cách chia sẻ trải nghiệm chuyến đi gần gũi, chân thật thông qua hình ảnh. Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi vui vì được đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn tham gia cuộc thi này. Không còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác được quyết định mọi thứ để thấy mình “lớn” hơn sau mỗi chuyến “tự thân vận động” trong mọi việc & xoay sở trong những tình huống phát sinh bất ngờ tại một vùng đất mới. Với tôi, đây là cuộc thi thú vị và có nhiều ý nghĩa. Tôi rất mong chờ được thấy những bài dự thi chất lượng và ý tưởng độc đáo.”

Về chi tiết thể lệ cuộc thi tham gia, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng, người thắng cuộc duy nhất của cuộc thi sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình theo thời gian và kế hoạch di chuyển đã thiết kế. Thông tin về kết quả cuộc thi được cập nhập trên fanpage Travellive Magazine vào ngày 27/12/2023.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13702 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13868 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13959 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13786 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13961 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.