This man - Hắn: Phim kinh dị Nhật Bản gây sốc với cốt truyện có thật
13479 Views
26-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thuộc thể loại kinh dị siêu nhiên, phim “Hắn” (tựa gốc This Man) được lấy cảm hứng từ truyền thuyết đô thị có thật của Nhật Bản, xoay quanh một người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong giấc mơ của nhiều người và rồi họ chết ngay sau đó.

Phim điện ảnh “Hắn” do Tomojiro Amano làm đạo diễn mang đến một câu chuyện siêu nhiên đầy rùng rợn, dựa trên một sự kiện có thật xảy ra vào năm 2006 tại một khu điều trị tâm thần ở New York.

Khi một nhóm bệnh nhân nữ tuyên bố họ đã thấy một người đàn ông kỳ lạ với đôi lông mày dính liền trong giấc mơ của mình, một bản phác thảo đã được công bố và lan truyền, dẫn đến hàng loạt báo cáo tương tự từ khắp nơi trên thế giới. Người đàn ông bí ẩn này trở thành nỗi ám ảnh toàn cầu với biệt danh “This Man”.

H1: Cảnh trong phim “Hắn”. Ảnh: Beta

Phim mở đầu bằng những vụ án mạng kinh hoàng liên tiếp tại một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản. Các nạn nhân đều là phụ nữ, được phát hiện trong tình trạng bị sát hại dã man. Hai cảnh sát điều tra phát hiện ra rằng một yếu tố duy nhất liên kết các nạn nhân: tất cả đều phác họa một người đàn ông có đôi lông mày liền nhau, một kẻ đáng sợ xuất hiện trong giấc mơ của họ ngay trước khi họ chết. Từ đó, những khái niệm về vô thức tập thể bắt đầu trở thành một phần của câu chuyện.

Câu chuyện được tiếp diễn bằng những thước phim đầy hạnh phúc, lãng mạn của cặp vợ chồng trẻ Hana (Arisa Deguchi) và Yoshio (Minehiro Kinomoto) cùng cô con gái nhỏ. Và sau đó là những cảnh phim mang màu sắc tang thương, bi thảm.

Các vụ sát hại cũng như tự tử liên tục tăng cao, nguy hiểm bắt đầu đe doạ Hana khi những người bạn thân của cô trở thành nạn nhân. Hana bắt đầu gặp ác mộng, điều này dẫn cô đến gặp một pháp sư trừ tà kỳ cựu, người giải thích sự thật về những gì đang xảy ra và nhắc đến một nghi lễ đẫm máu có thể chống lại cái ác.

Bộ phim không chỉ gây ấn tượng với khía cạnh kinh dị siêu nhiên, mà còn khéo léo lồng ghép yếu tố tâm lý, khai thác nỗi sợ tiềm ẩn trong tâm trí con người. Phim đưa người xem vào hành trình giữa thực và ảo, nơi mọi thứ đều trở nên mờ nhạt và không thể dự đoán được. Những vụ án mạng, sự hoang mang của các nhân vật chính và sự can thiệp của pháp sư trừ tà tạo nên bầu không khí ngột ngạt, cuốn hút từ đầu đến cuối.

Với yếu tố siêu nhiên và chuỗi cái chết liên hoàn, “Hắn” gợi nhớ đến những bộ phim kinh điển như “The Ring” hay “Final Destination”. Tuy nhiên, tác phẩm được giới chuyên môn đánh giá vẫn mang đậm nét riêng, với cách tiếp cận mới mẻ về cách cái ác lan truyền qua giấc mơ và ảnh hưởng đến tâm lý của con người.

Phim được phổ biến đến khán giả từ 16 tuổi trở lên và hiện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Beta Cinemas
RELATED NEWS

Đứa cháu nhà tài phiệt: Vì muốn chiếm đoạt gia tài nghìn tỷ, người thím nhẫn tâm ra tay đầu độc cháu trai của chồng

17374 Views
23-09-2024
Tận hưởng làn gió mới đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quét qua màn ảnh Việt ngay dịp cuối Thu này với bộ phim truyền hình dài tập đầy hấp dẫn Đứa cháu nhà tài phiệt hứa hẹn khiến người xem không thể rời mắt.

Cám: Phim điện ảnh Tấm Cám bản kinh dị sẵn sàng đón trend hắc thoại

11727 Views
19-09-2024
Sau buổi công chiếu truyền thông và giới giải trí ngày 17/9, phim điện ảnh Cám nhận được các phản hồi tích cực về bộ phim. Trước thềm chính thức khởi chiếu toàn quốc, NSX Cám tung video 4 lý do Cám là phim đáng xem của tháng 9!

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

22786 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.

Cám: Thảm đỏ rộn ràng cổ phục Việt, dàn diễn viên xúc động trước sự có mặt của khách mời dù mưa lớn

19834 Views
18-09-2024
Phim điện ảnh "Cám" chính thức ra mắt giới truyền thông và các khán giả đầu tiên tại buổi công chiếu thân mật.

Cám: Đoàn phim công bố bộ ảnh thời trang ấn tượng trước ngày chính thức ra rạp

18337 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.