Thương hiệu 3CE chính thức ra mặt tại Việt Nam qua bộ sưu tập son mới Blur Matte Lipstick
24129 Views
14-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dàn sao nữ đình đám Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara trong trang phục tone hồng ngọt ngào hội ngộ tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Blur Matte Lipstick với 10 gam màu xu hướng, chất son mịn - mờ, cùng thiết kế độc đáo vào tối 13/7/2023 tại TP. HCM. 

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, hợp tác cùng Beauty Box Việt Nam, tổ chức sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới tại Vạn Hạnh mall, TP. HCM mang tên 3CE Blur Matte Lipstick với 10 gam màu xu hướng, chất son mịn - mờ, cùng thiết kế độc đáo vào tối 13/7/2023 vừa qua. Bộ sưu tập này là minh chứng cho sự kế thừa và không ngừng nỗ lực của một “ngôi vương dẫn đầu” thị trường son châu Á dành cho giới trẻ thành thị. 

Từ bộ sưu tập mới của thương hiệu son số một châu Á dành cho giới trẻ thành thị

Hai yếu tố chính làm nên dấu ấn cho thương hiệu 3CE trong lòng người yêu làm đẹp không thể không kể đến chính là những gam màu độc lạ, tạo xu hướng cùng khả năng bền màu đáng kinh ngạc. Và những yếu tố đó một lần nữa được làm mới đầy ấn tượng trong dòng sản phẩm vừa ra mắt của 3CE: 3CE Blur Matte Lipstick - Bộ sưu tập son “mịn - mờ” với bảng màu đa dạng, dẫn đầu xu hướng  đi kèm kết cấu mỏng nhẹ cho môi.

Sau khi “làm mưa làm gió” tại thị trường Hàn Quốc khi nhận về hàng loạt đánh giá cao từ những beauty blogger cũng như người dùng xứ sở kim chi, bộ sưu tập Blur Matte Lipstick cũng vừa được 3CE chính thức “chào sân” Việt Nam với sự kiện giới thiệu hoành tráng ở Vạn Hạnh Mall. Sự kiện quy tụ các nghệ sỹ nổi tiếng như Hari Won, Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Cara, cùng dàn hot tiktoker chuyên về làm đẹp như Bling Babi, Hách Liên Tử Nguyệt… và các biên tập viên từ các trang báo thời trang, đời sống hàng đầu Việt Nam.

“Với mục tiêu luôn luôn mang đến sự tươi mới, phấn khởi cùng xu hướng làm đẹp thời thượng nhất từ Hàn Quốc, 3CE đã không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm đột phá cũng như luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng. Bộ sưu tập 3CE Blur Matte Lipstick ra đời không chỉ kế thừa những tinh tuý của thương hiệu, mà còn nâng cấp công thức mịn - mờ ở một tầm cao mới, đưa trải nghiệm của người tiêu dùng đạt mức tối ưu. Vì thế, trong lần ra mắt này, 3CE mong muốn được phục vụ và đồng hành cùng giới trẻ Việt trong hành trình chinh phục các xu hướng mới, với tính thời trang cùng chất lượng tốt nhất!”, ông Karan Kansal, Giám đốc điều hành 3CE International Business chia sẻ.

Đến xu hướng “Mịn - mờ trên môi, tự tin mãi thôi” của giới trẻ thành thị Việt Nam với 3CE Blur Matte Lipstick

Dù chỉ vừa “cập bến” thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, dòng son Blur Matte đã kịp khuấy đảo mạng xã hội với trào lưu “Mịn - mờ trên môi, tự tin…”. Trào lưu này là cách giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các beauty TikToker thể hiện cá tính riêng của bản thân thông qua việc hoàn thiện câu “tự tin…” với các hoạt động yêu thích từ đó giúp lan tỏa tinh thần “tự tin mãi thôi".

Son matte (son lì) vốn được yêu thích nhờ sự dễ sử dụng và độ lên màu chuẩn, nhưng cũng là nỗi băn khoăn của phái đẹp bởi nhược điểm làm khô và nứt nẻ môi. Đó là lý do 3CE Blur Matte Lipstick giúp chinh phục phái đẹp ngay từ trải nghiệm đầu tiên, nhờ chất son mỏng nhẹ, êm mịn nhưng vẫn chuẩn sắc. Công thức mịn - mờ của dòng son 3CE Blur Matte Lipstick mang đến một cảm giác độc đáo chưa từng có khi không làm khô hay lộ vân môi mà còn vô cùng ôm sát môi. Đồng thời, hiệu ứng cuối với chất son mịn màng, tạo cảm giác lớp son trên môi mượt mà từ trong ra ngoài.

Không chỉ được yêu thích vì thiết kế sang trọng, nét mịn - mờ độc đáo, 3CE Blur Matte Lipstick còn nhận được cơn mưa lời khen về bảng màu đa dạng, 10 sắc màu phong phú và bắt kịp xu hướng. Các sắc thái mới được giới thiệu của 3CE Blur Matte Lipstick gồm những gam màu nhẹ nhàng, màu ấm và màu trung tính. Có thể kể đến như: Peanut beige, Rosiness, Salty cinnamon, Newtro wave,... và nhiều gam màu hot trend khác được các nghệ sĩ và Tiktoker Việt Nam ưa thích. Song song đó, sự thay đổi trong thiết kế của bộ sưu tập cũng là một trong những điểm thu hút phái đẹp. Một mặt của các thỏi son được thiết kế tráng gương, thuận tiện và dễ dàng cho các nàng trong quá trình sử dụng.

Ở thị trường quốc tế, dòng son này đã nhận được hàng loạt lời khen tích cực như trên các trang thương mại từ các beauty blogger cũng như các tín đồ làm đẹp. Với loạt lời khen bảo chứng từ trong và ngoài nước, 3CE Blur Matte Lipstick hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” các xu hướng làm đẹp và trở thành món đồ không thể thiếu trong túi xách của giới trẻ thành thị tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: 3CE
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16751 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18511 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19074 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29299 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29807 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....