Thương hiệu thời trang Nhật Bản mở cửa hàng mới concept store chỉ bán duy nhất 1 dòng sản phẩm
36076 Views
08-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger khai trương concept store đầu tiên chỉ dành cho độc nhất dòng sản phẩm Yellow Collection tại Ginza, Tokyo, Nhật Bản.

Mới đây, thương hiệu Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo về việc khai trương một concept store mới, tọa lạc tại quận Ginza, Thủ đô Tokyo, Nhật Bản, vào ngày 4 tháng 8. Đây là cửa hàng đầu tiên dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection. Bộ sưu tập đầu tiên có mặt tại cửa hàng từng được giới thiệu trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan (Milan Fashion Week) vào tháng 2 năm 2023, với logo mới được in đậm trong sắc “Vàng Hổ” và Đen đặc trưng.

Concept store của Onitsuka Tiger sở hữu logo mới và phong cách bày trí sáng tạo, gợi liên tưởng đến một chiếc hộp màu vàng. Được phủ lên một lớp thạch cao, bức tường phía ngoài cửa hàng tạo ra những cảm giác độc đáo tùy theo từng góc nhìn. Theo thời gian, lớp thạch cao này sẽ còn nhiều thay đổi, mang đến diện mạo tinh tế cho cửa hàng. Thêm vào đó, màu Vàng Hổ đặc trưng được hòa hợp một cách khéo léo với cảnh quan xung quanh của khu vực Ginza, nhưng vẫn mang đến một lời tuyên bố táo bạo từ thương hiệu.

Theo chia sẻ, Onitsuka Tiger mong muốn giới thiệu về thế giới ấn tượng của dòng sản phẩm Yellow Collection thông qua concept store mới tại Ginza, nơi được biết đến là một trong những khu mua sắm uy tín nhất trên thế giới, và cũng là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống dù không ngừng đón nhận những thách thức mới.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger

RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17495 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13647 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13750 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14025 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14504 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.