Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Bảy 2023
45840 Views
10-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Bảy năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Én Vàng 2023: Màn chào sân đa sắc màu của 4 cánh én tài năng, La Chí Hùng gây xúc động khi mang Làng trẻ SOS lên Én Vàng 2023

Chặng đường dài Én Vàng chính thức bước vào năm thứ 20 với nhiều mong đợi của những người hâm mộ yêu thích lĩnh vực dẫn chương trình. Năm 2023, Én Vàng trở lại với 16 cánh én đầy tiềm năng, 16 bản sắc riêng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và sự đổi mới. Tập 1 lên sóng vào 8/7 vừa qua đã mở ra với vòng đấu đầu tiên là cơ hội để dàn thí sinh được giới thiệu bản thân với khán giả.

Bốn cánh én cùng xuất phát đầu tiên để chinh phục thử thách này gọi tên La Chí Hùng - Thu Hà - Nguyễn Anh Đức - Hồng Phúc. Đồng hành cùng những cánh én là dàn giám khảo quyền lực Nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Vũ Thành Vinh và Nghệ  sĩ Hoàng Rapper. Đặc biệt, mùa giải năm nay đón chào dàn đội trưởng trong vai trò chiêu mộ và hỗ trợ thí sinh: MC Kiều Ngân - MC Bùi Quang Huy - MC Nhật Trường. Quan trọng không hề kém cạnh là người kết nối MC Phùng Thế Phi.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Quỳnh Lý mang phở bò đến nhà chung, “giải cứu” Duy Khánh - Huy Khánh

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng cùng với những tình tiết hấp dẫn, thú vị. Trong tập này, 2 thành viên cố định là Duy Khánh và Huy Khánh chính thức gia nhập nhà chung và nhận nhiệm vụ đầu tiên là phải ra chợ Long Hoa kiếm tiền. Ở cuối tập 1, ngôi sao của Nhà Bà Nữ - Quỳnh Lý cũng đột nhiên xuất hiện và mang đến cho khán giả tràng cười nghiêng ngả. 

Đệ Nhất Mưu Sinh: Ăn xong rồi bỏ chạy, Kim Tử Long bị Huy Khánh gọi là "cáo già"

Tập 2 của chương trình truyền hình Đệ nhất mưu sinh vừa lên sóng trên VTV9 với loạt diễn biến hài hước. Sau khi ăn hết món phở "tình thương" của Quỳnh Lý, Duy Khánh than trời vì bỗng dưng bị mắc nợ. Do không được mang tiền vào chương trình nên Quỳnh Lý đã mượn tiền để mua phở. Vì lỡ ăn phở nên cả Duy Khánh lẫn Huy Khánh đều trả nợ chung với Quỳnh Lý.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Duy Khánh - Quỳnh Lý trầy trụa vì làm nhang, được trả lương 10K

Tập 3 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng trên VTV9 với loạt diễn biến hấp dẫn. Sau khi chia tay Kim Tử Long, Đệ Nhất Mưu Sinh lại đón tiếp khách mời mới, đó là “Chị Ca Nô” Lê Nhân. Ở nửa cuối tập 3 Đệ Nhất Mưu Sinh, 4 nghệ sĩ đến xưởng may tre xin việc với tiền lương 50.000 đồng/người/buổi. Khi đang hăng say kể chuyện, Duy Khánh - Huy Khánh - Quỳnh Lý - Lê Nhân bất ngờ thấy có khách mời nào đó đến với nhà chung.

Đệ Nhất Mưu Sinh: Huy Khánh - Quang Hùng MasterD lội bùn, hái sen cả ngày được trả lương 20K

Tập 4 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa lên sóng vào tối 29/7 trên VTV9. Mở đầu tập 4, Cody của Uni5 bất ngờ đến nhà chung và góp thêm lời ca tiếng hát, giúp Huy Khánh - Duy Khánh - Lê Nhân - Quỳnh Lý phần nào xua đi sự mệt mỏi sau ngày dài làm việc chăm chỉ. Tập 4 của Đệ Nhất Mưu Sinh khép lại cùng loạt cảm xúc bình dị, chân thành của các nghệ sĩ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31190 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21137 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24210 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26102 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31454 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.