Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4
17397 Views
17-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sài Gòn phồn hoa lắm quý khách, bao nhiêu sản vật, món ngon từ khắp nơi ùa về thành phố này. Vậy mà đôi khi, ta lại quay quắt nhớ mùi khói bếp, nhớ tiếng xèo xèo, nhớ mùi cá mắm, nhớ cả hương phù sa xen lẫn trong đó. Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon như ngày xưa bạn từng thưởng thức mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”.... 

Nhắn ai nhớ đến quê nhà
Ghé đây thưởng thức món quà quê hương
Vị thanh bản sắc hồn quê
Đến Mùa Nước Nổi gợi về nhớ thương

Giữa Sài Gòn phố thị phồn hoa, chắc hẳn trong lòng mỗi người con xa xứ đều nhớ da diết những ký ức quê hương, nhớ thương món ngon quê nhà, để rồi mong muốn tìm lại đâu đó chút hình ảnh thân quen, tìm chút “vị hồn quê”

Thấu hiểu xúc cảm của những ai phải rời xa quê hương miền Tây để mưu sinh với bộn bề cuộc sống, Mùa Nước Nổi đã mang đến khung cảnh tái hiện ký ức miền quê sông nước bằng các hình ảnh thân quen cùng hương vị nồng ấm từ những món ăn quê nhà. 

Sống lại miền ký ức, xua tan nỗi nhớ miền Tây

Đến với Mùa Nước Nổi, thực khách sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi  thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, ‘cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”…. Tất cả tạo nên không gian yên bình, gần gũi giúp thực khách có được những phút giây sống lại với hồi ức “tình thương” xua tan nỗi nhớ quê nhà và tạm gác lại bộn bề lo toan của cuộc sống để thư giãn cùng gia đình, bè bạn.

Sản vật miền Tây, món ngon ẩm thực thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Mùa Nước Nổi

Không chỉ đặc trưng ở không gian và cách bày trí mà Mùa Nước Nổi còn mang đến “hương vị hồn quê” với các món ngon được chế biến từ đặc sản mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất “Lục tỉnh Nam Kỳ”: với cá linh, cá lóc, cá rô… rồi đến bông điên điển, bông súng, bông sen, lá chúc…mỗi sản vật là một đặc trưng riêng của từng vùng, góp phần làm phong phú cho mâm cơm “Mùa Nước”

Ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Mùa Nước Nổi dịp đại lễ 30/4 và 1/5

Chính nét đặc sắc từ ẩm thực đến không gian đã mang Mùa Nước Nổi đến gần với nhiều thực khách trong và ngoài nước. Hiểu được điều này, nhà hàng đã không ngừng cải tiến và mang đến những món ăn thơm ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những giây phút vui vẻ bên người thân và gia đình. Đến với Mùa Nước Nổi trong dịp 30/4 và 1/5 này, khi thực khác trải nghiệm ẩm thực với hóa đơn 1.000.000 đồng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: “Tặng ngay 1 món khai vị (Bì tai heo trộn lá chúc, Nấm thượng hạng rang muối lá me non, Gỏi nấm biển), kết hợp giảm thêm 5% trên tổng hóa đơn (áp dụng cho lần sau)” như lời tri ân chân thành mà Mùa Nước Nổi gửi tặng thực khách gần xa. 

Món tặng mùa lễ, cảm hứng từ đặc sản, Sáng tạo trong chế biến

Các món tặng trong dịp lễ 30/4 – 1/5 được chế biến cách tân, lấy đặc sản miền Tây làm cảm hứng sáng tạo, kết hợp cùng sự tài tình của đội ngũ bếp trong cách pha trộn độc đáo giữa hương vị truyền thống và cách chế biến hiện đại để mang lại những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và khó quên.

Bì tai heo trộn lá chúc 

Lá chúc được biết đến là đặc sản của vùng bảy núi An Giang, với vị the mát tương tự chanh nhưng hương thơm hơn, và đặc biệt vị lá không đắng, có thể dùng để nấu ăn hoặc trộn gỏi đều rất thơm. Sự kết hợp giữa lá chúc và bì tai heo mang đến món gỏi trộn giòn sần sật, chua nhẹ và thơm lừng kích thích vị giác.

Nấm thượng hạng rang muối lá me non

Khác với vị chua của lá chanh hay lá chúc, lá me có vị chua nhưng hậu ngọt dịu và hơi chát nhẹ. Khi kết hợp cùng muối tôm giã tay và nấm giòn ngọt sẽ khơi dậy vị giác cho bữa cơm miền tây thêm trọn vẹn.

Gỏi nấm biển

Miền Tây không chỉ có sản vật nước ngọt mà còn có biển bao quanh, cung cấp nguồn nguyên liệu phong phú và đa dạng. Nấm biển dai giòn, kết hợp đu đủ xanh bào sợi, hạt điều rang, nước sốt chua thanh, ăn kèm bánh phồng tôm chiên giòn rụm tạo nên một món ăn tinh tế và hài hòa về sắc – hương – vị.

Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Nhà hàng Mùa Nước Nổi tự tin sẽ mang đến cho quý khách một trải nghiệm ẩm thực miền Tây mùa lễ thật đáng nhớ

Nhà hàng Mùa Nước Nổi
Website: http:// muanuocnoi.vn
Hotline: 0767 079 479
Địa chỉ nhà hàng: 54 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mùa Nước Nổi
RELATED NEWS

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

22863 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

25678 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

25719 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

26009 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25831 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.