Du khách châu Âu ưa chuộng du lịch Việt Nam trong dịp hè 2024 từ dữ liệu Agoda
32517 Views
23-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở. Theo Agoda, ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An (tỉnh Quảng Nam) và Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Đây là thông tin được Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda công bố ngày 23/5. 

Trong bối cảnh mùa hè Châu Âu đang cận kề, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda chia sẻ, Việt Nam đứng thứ 3 trong danh sách những điểm đến châu Á thu hút du khách châu Âu nhất dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở. Những địa điểm du lịch châu Á không chỉ nằm trong số những điểm đến phổ biến nhất ngoài châu Âu, mà còn chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Agoda ghi nhận có 52% tăng trưởng trong lượt tìm kiếm nơi lưu trú của du khách châu Âu vào tháng 4 cho hành trình du lịch châu Á vào mùa hè năm nay.

A screenshot of a phoneDescription automatically generated

Theo dữ liệu tìm kiếm từ Agoda trong tháng 4, Malaysia ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Nhật Bản đứng thứ hai với mức tăng trưởng 71% so với năm ngoái. Việt Nam đứng thứ ba, ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 66% từ du khách châu Âu.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ: “Sự gia tăng trong lượt tìm kiếm về du lịch Việt Nam so với năm ngoài thể hiện sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với khách châu Âu. Thật tuyệt vời khi ngày càng có nhiều du khách châu Âu lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè của mình”.

Là ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội An và Nha Trang mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa, là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ hè dài ngày ở Việt Nam.    

Tại thị trường châu Âu, Pháp, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha là các quốc gia có lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam nhiều nhất trong tháng 4.

Tại châu Á, những quốc gia thu hút lượng lớn khách du lịch châu Âu nhất lần lượt là Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Điều này cho thấy các điểm đến châu Á có sức hút mạnh mẽ nhiều du khách với nhiều nhu cầu du lịch đa dạng. Du khách châu Âu yêu thích du lịch đến châu Á bởi nơi đây mang lại sự phong phú trong trải nghiệm du lịch, từ nhịp sống sôi động trên đường phố Bangkok, các di tích lịch sử lâu đời ở thủ đô của xứ sở Chùa Vàng cho đến thiên đường lướt sóng tại Bali.

A building with a towerDescription automatically generated

Du khách trên toàn thế giới đang háo hức lên kế hoạch và chuẩn bị cho những kỳ nghỉ tiếp theo. Agoda sẽ giúp du khách khám phá thế giới với những ưu đãi hấp dẫn. Thỏa thích lựa chọn với hơn 4 triệu chỗ lưu trú toàn thế giới, đặt vé máy bay và các gói tham quan du lịch tiện lợi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Ưu đãi mùa hè mang đến bạn kỳ nghỉ gia đình đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc

20286 Views
24-07-2024
Tọa lạc tại Bãi Kem - một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, du khách lưu trú tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay luôn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên của “đảo ngọc” Phú Quốc, Kiên Giang. Khu nghỉ dưỡng hữu hệ thống lưu trú đa dạng với 752 phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Với hàng loạt các hoạt động giải trí hấp dẫn, đây chính là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình trong mùa hè này.

Pullman Saigon Centre Hotel giới thiệu thực đơn kết hợp Mad Cow Saigon x Meatsmith Singapore chỉ trong 3 ngày 24, 25 và 26/7

21243 Views
23-07-2024
Sự kiện ẩm thực không thể bỏ lỡ: Mad Cow Saigon x Meatsmith Singapore! Mad Cow Saigon, nhà hàng wine and grill cao cấp tọa lạc trên tầng 30 của khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre, sẽ bắt tay hợp tác với nhà hàng Meatsmith Singapore để mang đến cho các thực khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên chỉ trong ba ngày 24, 15 và 26 tháng 7 này.

Xu hướng Nghỉ dưỡng chữa lành - Reboot Retreats: 5 điểm đến tái tạo năng lượng và nâng cao sức khỏe

27711 Views
17-07-2024
Nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) là xu hướng du lịch nhằm tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe. Không chỉ giới hạn ở việc nghỉ ngơi, loại hình du lịch này còn mở ra cánh cửa để du khách khám phá và học hỏi thêm những phong tục và văn hóa mới để mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là 5 điểm đến lý tưởng cho nghỉ dưỡng chữa lành tại Việt Nam theo gợi ý của Booking.com (không được sắp xếp theo thứ tự cụ thể nào).

Singapore tháng 7 với lễ hội bong bóng hoành tráng tại công viên nước Adventure Cove Waterpark

24478 Views
11-07-2024
Tháng Bảy này, Singapore mang đến loạt trải nghiệm hấp dẫn đến du khách: Du khách có thể tham gia Bubble Fiesta 2024, lễ hội bong bóng có quy mô hoành tráng nhất tại công viên nước Adventure Cove Waterpark. Kéo dài cho đến ngày 11 tháng 8, lễ hội sẽ mang đến các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi ở tám khu vui chơi theo chủ đề bong bóng. Bên cạnh đó là những thông tin mới nhất về các trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ, mang tính biểu tượng, và cả những điểm đến ít người biết tại đảo quốc sư tử.

Nắng hè say đắm đậm chất Địa Trung Hải tại La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton, Thị trấn Hoàng Hôn

27387 Views
09-07-2024
Dọc theo bờ biển phía Nam của Đảo Phú Quốc, Thị trấn Hoàng hôn xuất hiện sống động đầy màu sắc dưới ánh nắng hè với ngập tràn hoạt động giải trí và trải nghiệm văn hoá. Dạo bước giữa những bức tường gạch với mái ngói đỏ hay những con đường lát đá kỳ công đậm chất Địa Trung Hải, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton là điểm dừng chân lý tưởng để các du khách có thể tận hưởng trọn vẹn nhất Thị trấn Hoàng Hôn.