Emirates Skywards và Chương trình khách hàng thân thiết của Accor nâng tầm hợp tác, mang đến nhiều ưu đãi hơn
15073 Views
07-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Emirates Skywards, chương trình hội viên từng đạt giải thưởng của Emirates và flydubai, cùng với chương trình khách hàng thân thiết và nền tảng đặt phòng của Accor (ALL), vừa nâng tầm hợp tác để mang đến cho hội viên nhiều quyền lợi hơn, cũng như cơ hội tối đa hóa phần thưởng thông qua tính năng quy đổi điểm linh hoạt.

Với sự nâng cấp hợp tác này, hội viên của Emirates Skywards, đồng thời là hội viên của ALL, có thể chuyển đổi Dặm thưởng Skywards thành điểm thưởng ALL Reward Points, từ đó tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.600 khách sạn thuộc hơn 45 thương hiệu của Accor, cùng với 5.000 trải nghiệm không giới hạn khác.

Đối với mỗi 4.000 Dặm thưởng Skywards, hội viên sẽ nhận được 1.000 điểm thưởng ALL Reward Points, và quy đổi thành các chuyến nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực hoặc trải nghiệm các dịch vụ độc quyền khác trên ALL.com.

Đặc biệt, chương trình hợp tác này cho phép quy đổi điểm hai chiều, giúp hội viên tối ưu hóa phần thưởng và tận hưởng trải nghiệm du lịch, phong cách sống đẳng cấp từ cả hai thương hiệu.

Hội viên của ALL cũng có thể chuyển đổi Điểm thưởng ALL Reward Points thành Dặm thưởng Skywards (với 4.000 ALL Reward Points tương đương 2.000 Skywards Miles). Dặm thưởng Skywards có thể được quy đổi thành nhiều phần thưởng giá trị như vé máy bay của Emirates hoặc các hãng hàng không đối tác, nâng hạng chuyến bay, thẻ quà tặng, ưu đãi đặt phòng tại khách sạn, dịch vụ đón tiếp VIP tại các sự kiện thể thao và văn hóa, các tour du lịch cũng như các trải nghiệm độc quyền khác.

Ông Nejib Ben Khedher, Phó Chủ tịch Cấp cao của Emirates Skywards, chia sẻ: “Tại Emirates Skywards, chúng tôi luôn mong muốn giúp hội viên tận dụng tối đa giá trị của từng Dặm thưởng Skywards Miles để tích lũy  và đổi thưởng. Việc mở rộng hợp tác với ALL - chương trình khách hàng thân thiết của Accor chính là một bước tiến quan trọng. Hội viên Emirates Skywards giờ đây có thể quy đổi dặm bay thành điểm thưởng ALL Reward Points để tận hưởng kỳ nghỉ tại hơn 45 thương hiệu khách sạn của Accor trên toàn cầu, cũng như trải nghiệm nhiều dịch vụ sang trọng khác.

Đồng thời, hội viên ALL cũng có thể chuyển đổi điểm thưởng ALL Reward Points thành Skywards Miles để tận hưởng những đặc quyền của Emirates Skywards, như vé máy bay tới hơn 140 điểm đến trong mạng lưới của hãng. Chúng tôi rất vui mừng khi mở rộng quan hệ hợp tác này và cùng nhau mang đến những trải nghiệm du lịch đáng nhớ cho các khách hàng thân thiết.”

Ông Mehdi Hemici, Giám đốc Khách hàng thân thiết và Thương mại điện tử tại Accor, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi củng cố mối quan hệ hợp tác với Emirates Skywards, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết nâng tầm chương trình khách hàng thân thiết với các đối tác hàng đầu trong ngành. Giờ đây, hội viên có thể dễ dàng tích lũy và quy đổi điểm thưởng, tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn tại các điểm đến Emirates hiện đang khai thác. Cả Emirates Skywards và ALL đều đặt trải nghiệm hội viên làm trọng tâm trong giá trị cốt lõi, và chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ đưa chương trình khách hàng thân thiết lên một tầm cao mới.”

Giờ đây, hội viên có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp với các chuyến bay đẳng cấp hàng đầu thế giới từ những điểm đến biểu tượng như Dubai, Paris và Maldives, hay các điểm du lịch hấp dẫn khác như Riyadh và Bali.

Với sự hợp tác này, ALL và Emirates Skywards cam kết mang đến cho hội viên sự linh hoạt cùng giá trị tối ưu và những phần thưởng độc quyền.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13653 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13810 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13691 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13752 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13911 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.