Locman Italy với di sản gần 40 năm thương hiệu đồng hồ Ý, chính thức ra mắt tại Việt Nam
23823 Views
02-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Đồng hồ Locman, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới đồng hồ cao cấp với những sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Được thành lập vào năm 1986, Locman không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồng hồ mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tinh tế.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện L&M Luxury Timepieces và các nghệ sĩ.

Tại sự kiện, Mr. Edoardo Lauber - CEO của Locman đã chia sẻ những câu chuyện về lịch sử thương hiệu và quy trình chế tác đồng hồ cũng giúp khách mời hiểu rõ hơn về giá trị mà Locman mang lại. Ông cũng đồng thời giới thiệu các dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati, mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy trao chứng nhận phân phối thương hiệu cho Mrs. Lam – Founder L&M Luxury Timepieces.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Park Hyatt với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Anh Tú, Nhan Phúc Vinh, Tú Hảo, Hoàng Thùy, Quyên Qui,... cùng sự tham dự của các khách hàng, đối tác. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Locman lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á.

 Với sự ra mắt lần này L&M Luxury Timepieces cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ Locman chính hãng, phong cách và đẳng cấp, đi kèm với dịch vụ khách hàng tận tâm. Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces, các cửa hàng đối tác và tại website www.lmtimepiece.com, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu những tuyệt tác thời gian này.

  

Locman Italy, được thành lập trên Đảo Elba vào năm 1986 thuộc quần đảo Tuscan, là một công ty của Ý chuyên sản xuất đồng hồ đeo tay. Tên bắt nguồn từ chữ cái đầu của các thành viên sáng lập, Locci và Mantovani. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timepieces
RELATED NEWS

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13434 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13686 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15088 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.