Tinder mở ra cánh cổng đặc biệt kết nối 2 thành phố lớn tại Châu Á với tương tác trải nghiệm tính năng Passport ngoài đời thực
18825 Views
06-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khám phá những chân trời mới với hoạt động ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’, trải nghiệm cổng livestream kết nối giữa hai thành phố sôi động Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok. Tính năng Tinder Passport trên ứng dụng này làm cho giới trẻ thành thị thích thú khi giúp mở rộng kết nối không chỉ với người Việt mà còn với những người trẻ trên nhiều quốc gia khác.

Mới đây, Tinder đã đưa tính năng Passport™ ra ngoài đời thực thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế, kết nối mọi người tại hai thành phố lớn tại châu Á. Diễn ra từ 15 giờ đến 21 giờ ngày 6 đến 8 tháng 12, sự kiện ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố™’ kết nối trực tiếp Quảng trường Siam tại Bangkok và Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho giới trẻ giữa hai thành phố những cơ hội kết nối mới, độc đáo và đầy sáng tạo. Hoạt động bắt đầu với buổi livestream giữa Thái Lan và Việt Nam, sau đó sẽ được triển khai trên các thành phố khác.

Các bạn trẻ độc thân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang từng bước định nghĩa lại khái niệm ranh giới trong mối quan hệ, với 67% thành viên được khảo sát sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ xuyên quốc gia. Trong một thế giới ngày càng gắn kết, việc Gen Z mở lòng tìm hiểu những đối tượng đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau thể hiện tinh thần hòa nhập và tư duy cởi mở của thế hệ này đối với tình yêu và tình bạn.

Không chỉ hướng đến tương lai lâu dài, 87% người trẻ độc thân tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bày tỏ sự quan tâm và mong muốn làm quen với những người bạn mới trước khi đặt chân đến những địa điểm du lịch yêu thích. Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™ cung cấp những lời khuyên hữu ích, giúp các bạn trẻ không chỉ du lịch thông minh, khám phá thế giới an toàn mà còn mở rộng mối quan hệ và làm giàu trải nghiệm phiêu lưu của mình.

Ông Daniel Kim, Phó Chủ tịch Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Tinder chia sẻ: “Tinder luôn hướng đến việc khơi dậy những kết nối mới và tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa, và hoạt động trải nghiệm lần này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình thực hiện sứ mệnh đó. Chúng tôi tạo ra cánh cổng kết nối hai thành phố năng động ở Châu Á, giúp mọi người xóa bỏ khoảng cách, gặp gỡ người mới và khám phá tiềm năng kết nối không giới hạn, tương tự như những gì tính năng Passport™ trong ứng dụng Tinder mang lại. Cho dù người dùng  tìm kiếm bạn mới, tìm kiếm người đồng hành cho một chuyến du lịch hay một mối quan hệ đặc biệt hơn, Tinder và chiến dịch lần này được tạo ra để mang đến trải nghiệm vui vẻ và sáng tạo nhằm kết nối mọi người với nhau”.

Tinder Passport™ mở ra một hành trình kết nối thú vị, giúp người dùng dễ dàng gặp gỡ người mới đến từ những thành phố khác. Để kích hoạt tính năng Passport™, người dùng chỉ cần vào phần cài đặt, chọn thành phố mong muốn hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ để thay đổi địa điểm. Sau đó, họ có thể bắt đầu tìm kiếm hồ sơ, thả lượt thích, ghép đôi và trò chuyện với những người ở địa điểm đã chọn.

Chiến dịch ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’ hiện đang được ra mắt tại Bangkok, Thái Lan và Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, và dự kiến sẽ mở rộng sang những thành phố lớn khác của Châu Á trong năm tới.

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Tinder® đã thay đổi cách giới trẻ gặp gỡ và kết nối khi phát triển từ 1 lên đến 1 tỷ lượt tương hợp trong vòng 2 năm. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Tinder là minh chứng cho khả năng tạo nên những kết nối chân thực, đáp ứng nhu cầu nền tảng của con người. Đến nay, với hơn 630 triệu lượt tải về và hơn 100 tỷ lượt tương hợp, ứng dụng có khoảng 50 triệu người dùng mỗi tháng trên 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ và trở thành ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Năm 2024, Tinder nhận được bốn giải thưởng Effie cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên mang tên “Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt TinderTM”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13392 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13867 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13478 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

13982 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó giám đốc kinh doanh công ty dược đạt Á hậu 3

13598 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Giữa hàng nghìn ánh mắt dõi theo, nữ doanh nhân đến từ Bắc Ninh – Vũ Thị Mùi (SBD 016), Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Dược phẩm Dương Bình với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà mạnh mẽ của người phụ nữ Kinh Bắc, đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vũ Thị Mùi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng nhan sắc, trí tuệ và phong thái tự tin, bản lĩnh.