Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia
33735 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Ngày 18/4/2024 vừa qua tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế (I.C.E) nằm trong Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện triển lãm Beautycare Expo 2024 về ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Hơn thế nữa, các lĩnh vực sản phẩm trưng bày cũng được đa dạng hóa hơn mọi năm như: Mỹ phẩm, Spa Masage, thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang..... Điều này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác mới và thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế.

“Diễn đàn” kiến thức và “Beauty Talk” chính là góc nhìn sâu rộng về ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện  Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội lần này, không chỉ giới hạn ở hoạt động B2B mà còn bao gồm các hoạt động khác như diễn đàn thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững và phiên livestream với sự tham gia của các Beauty Influencer nổi tiếng.

Sự kiện cũng là điểm hẹn cho các hội thảo chuyên ngành, nơi chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin và dự báo xu hướng mới. Chương trình Beauty Talk mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trao đổi chuyên môn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Đặc biệt, sự kiện được đánh dấu bởi nhà tài trợ đồng Shenzen Tongxue Technologi CO., LTD, mang tới các sản phẩm trưng bày và giới thiệu đến  khách tham dự Kính áp tròng chất lượng cao với tiêu chí "sáng tạo trong mọi ánh nhìn".

Tại Beautycare Expo, khách tham quan không chỉ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia trong ngành mà còn được cập nhật những xu hướng mới nhất từ sản phẩm làm đẹp tự nhiên, hữu cơ đến công nghệ làm đẹp tiên tiến. Sự kiện này mở ra một sân chơi lý tưởng với hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ những tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất. Tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển cùng nhau và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Không chỉ thế, chương trình quà tặng khách hàng Beautycare Box, Mini game với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác cũng sẽ là hoạt động thú vị dành cho quý khách tham quan.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

16789 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

22891 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

26500 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

24951 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

33410 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.