Tinder hợp tác cùng diễn viên Jonathan Bennett phim Những cô nàng lắm chiêu giúp người dùng tránh lừa đảo trực tuyến
87056 Views
03-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hợp tác cùng Tổ chức Vận động Phòng chống lừa đảo tình cảm, thông qua công bố hợp tác cùng Jonathan Bennett, nam diễn viên chính trong bộ phim Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls), Tinder chỉ ra muôn kiểu người với chiêu trò xấu xa như thao túng tâm lý tình cảm, mượn tiền mà người dùng trực tuyến có thể gặp phải.

Hôm nay, Tinder và công ty mẹ Match Group (NASDAQ: MTCH), công bố hợp tác cùng Jonathan Bennett, nam diễn viên chính trong bộ phim Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls). Là người từng trải và có hiểu biết về các hành vi độc hại, nam diễn viên sẽ giúp nhắc nhở người dùng các cách phòng tránh lừa đảo tài chính và thoát khỏi hành vi độc hại trên môi trường trực tuyến.

Tinder vừa ra mắt một chiến dịch mới nhấn mạnh câu hỏi “Hôm nay là ngày gì?” của Bennett: Hôm nay là ngày 3 tháng 10 - Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới. Ngày kỷ niệm này được tạo ra nhằm mục đích nâng cao nhận thức và nhắc nhở người dùng về việc nói không với hành vi gửi tiền hoặc đầu tư cho những người họ chưa từng gặp. Đây là vấn đề nhức nhối ảnh hưởng đến hàng triệu người ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới.

"Hàng năm, người hâm mộ vô cùng hào hứng kỷ niệm ngày 3 tháng 10 với những bộ ảnh meme hài hước cùng những câu trích dẫn yêu thích. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể dùng ngày này để lan tỏa những bài học thiết yếu về cách tương tác với người khác trực tuyến" diễn viên Jonathan Bennett chia sẻ, "Ngoài mong muốn mọi người tiếp tục nhớ đến ngày kỷ niệm này, chúng tôi còn muốn mọi người cùng nâng cao cảnh giác và đề phòng các hành vi lừa đảo trực tuyến phổ biến."

Theo báo cáo của FBI, các vụ lừa đảo tiền điện tử như "Pig Butchering" (mổ lợn) đã trở thành hình thức lừa đảo tài chính lớn nhất tại Hoa Kỳ với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ USD. Ngoài ra, báo cáo còn ghi nhận tỉ lệ bị lừa đảo tình cảm cao nhất ở người lớn tuổi và các vụ lừa đảo tình cảm ngày càng gia tăng ở người trẻ.

"Tinder tự hào dẫn đầu trong việc tạo ra các công cụ an toàn cùng các chiến dịch nâng cao nhận thức có lợi và phù hợp văn hóa, giúp mang lại trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn trên ứng dụng của chúng tôi và trên các nền tảng trực tuyến khác," bà Stephanie Danzi, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu tại Tinder chia sẻ. "Trong Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới, chúng tôi mong muốn người dùng ở mọi lứa tuổi biết cách bảo vệ bản thân để tránh trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo trực tuyến."

"Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới nhằm mục tiêu xóa bỏ tình trạng kỳ thị, khiến 97% nạn nhân không báo cáo và đòi lại công lý," bà Kathy Waters, Giám đốc Điều hành của Tổ chức Vận động Phòng chống lừa đảo tình cảm cho biết. "Chúng tôi đã tạo ra ngày này để giúp kết nối những người bị ảnh hưởng bởi những vụ lừa đảo tình cảm trên toàn cầu nhằm tăng cường nhận thức và giúp mọi người hiểu rõ về  mức độ nghiêm trọng của hành vi thao túng tâm lý mà những kẻ lừa đảo thực hiện nhằm đảm bảo thành công. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Match Group và Tinder khi chung tay cùng chúng tôi góp phần nâng cao nhận thức của người dùng về thực trạng này trên nền tảng hẹn hò của họ.”

Jonathan Bennett hợp tác với Tinder nhân Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới

Chiến dịch này tiếp nối dự án nâng cao nhận thức cộng đồng tập trung ngăn chặn các vụ lừa đảo tình cảm đã được triển khai trên toàn khu vực Đông Nam Áchiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng của Match Group ra mắt vào tháng 1 nhằm nhắc nhở người dùng về cách bảo vệ bản thân khỏi lừa đảo trực tuyến.

Trong những năm gần đây, các thương hiệu thuộc tập đoàn Match Group đã chủ động triển khai các biện pháp tích cực để ngăn ngừa và cảnh báo người dùng về các chiêu thức lừa đảo tiềm ẩn như giới thiệu các tính năng mới như Xác minh tài khoản bằng video selfie và trò chuyện video, gửi thông báo trong ứng dụng kèm những mẹo an toàn nếu phát hiện ngôn ngữ không phù hợp trong cuộc trò chuyện giữa người dùng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13402 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13360 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13873 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13883 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13826 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.