Tinder hợp tác cùng diễn viên Jonathan Bennett phim Những cô nàng lắm chiêu giúp người dùng tránh lừa đảo trực tuyến
86960 Views
03-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hợp tác cùng Tổ chức Vận động Phòng chống lừa đảo tình cảm, thông qua công bố hợp tác cùng Jonathan Bennett, nam diễn viên chính trong bộ phim Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls), Tinder chỉ ra muôn kiểu người với chiêu trò xấu xa như thao túng tâm lý tình cảm, mượn tiền mà người dùng trực tuyến có thể gặp phải.

Hôm nay, Tinder và công ty mẹ Match Group (NASDAQ: MTCH), công bố hợp tác cùng Jonathan Bennett, nam diễn viên chính trong bộ phim Những cô nàng lắm chiêu (Mean Girls). Là người từng trải và có hiểu biết về các hành vi độc hại, nam diễn viên sẽ giúp nhắc nhở người dùng các cách phòng tránh lừa đảo tài chính và thoát khỏi hành vi độc hại trên môi trường trực tuyến.

Tinder vừa ra mắt một chiến dịch mới nhấn mạnh câu hỏi “Hôm nay là ngày gì?” của Bennett: Hôm nay là ngày 3 tháng 10 - Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới. Ngày kỷ niệm này được tạo ra nhằm mục đích nâng cao nhận thức và nhắc nhở người dùng về việc nói không với hành vi gửi tiền hoặc đầu tư cho những người họ chưa từng gặp. Đây là vấn đề nhức nhối ảnh hưởng đến hàng triệu người ở mọi lứa tuổi trên toàn thế giới.

"Hàng năm, người hâm mộ vô cùng hào hứng kỷ niệm ngày 3 tháng 10 với những bộ ảnh meme hài hước cùng những câu trích dẫn yêu thích. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể dùng ngày này để lan tỏa những bài học thiết yếu về cách tương tác với người khác trực tuyến" diễn viên Jonathan Bennett chia sẻ, "Ngoài mong muốn mọi người tiếp tục nhớ đến ngày kỷ niệm này, chúng tôi còn muốn mọi người cùng nâng cao cảnh giác và đề phòng các hành vi lừa đảo trực tuyến phổ biến."

Theo báo cáo của FBI, các vụ lừa đảo tiền điện tử như "Pig Butchering" (mổ lợn) đã trở thành hình thức lừa đảo tài chính lớn nhất tại Hoa Kỳ với tổng giá trị lên đến hơn 3 tỷ USD. Ngoài ra, báo cáo còn ghi nhận tỉ lệ bị lừa đảo tình cảm cao nhất ở người lớn tuổi và các vụ lừa đảo tình cảm ngày càng gia tăng ở người trẻ.

"Tinder tự hào dẫn đầu trong việc tạo ra các công cụ an toàn cùng các chiến dịch nâng cao nhận thức có lợi và phù hợp văn hóa, giúp mang lại trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn trên ứng dụng của chúng tôi và trên các nền tảng trực tuyến khác," bà Stephanie Danzi, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu tại Tinder chia sẻ. "Trong Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới, chúng tôi mong muốn người dùng ở mọi lứa tuổi biết cách bảo vệ bản thân để tránh trở thành nạn nhân của các chiêu trò lừa đảo trực tuyến."

"Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới nhằm mục tiêu xóa bỏ tình trạng kỳ thị, khiến 97% nạn nhân không báo cáo và đòi lại công lý," bà Kathy Waters, Giám đốc Điều hành của Tổ chức Vận động Phòng chống lừa đảo tình cảm cho biết. "Chúng tôi đã tạo ra ngày này để giúp kết nối những người bị ảnh hưởng bởi những vụ lừa đảo tình cảm trên toàn cầu nhằm tăng cường nhận thức và giúp mọi người hiểu rõ về  mức độ nghiêm trọng của hành vi thao túng tâm lý mà những kẻ lừa đảo thực hiện nhằm đảm bảo thành công. Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Match Group và Tinder khi chung tay cùng chúng tôi góp phần nâng cao nhận thức của người dùng về thực trạng này trên nền tảng hẹn hò của họ.”

Jonathan Bennett hợp tác với Tinder nhân Ngày Phòng Chống Lừa Đảo Tình Cảm Thế Giới

Chiến dịch này tiếp nối dự án nâng cao nhận thức cộng đồng tập trung ngăn chặn các vụ lừa đảo tình cảm đã được triển khai trên toàn khu vực Đông Nam Áchiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng của Match Group ra mắt vào tháng 1 nhằm nhắc nhở người dùng về cách bảo vệ bản thân khỏi lừa đảo trực tuyến.

Trong những năm gần đây, các thương hiệu thuộc tập đoàn Match Group đã chủ động triển khai các biện pháp tích cực để ngăn ngừa và cảnh báo người dùng về các chiêu thức lừa đảo tiềm ẩn như giới thiệu các tính năng mới như Xác minh tài khoản bằng video selfie và trò chuyện video, gửi thông báo trong ứng dụng kèm những mẹo an toàn nếu phát hiện ngôn ngữ không phù hợp trong cuộc trò chuyện giữa người dùng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13338 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13664 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.

Kim Khoẻ khoe vẻ đẹp bạch nguyệt quang ở tuổi 22 trong bộ sưu tập dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn

14030 Views
18-03-2025
Á hậu Lê Kim Khoẻ đón tuổi mới 22 với nhiều ước vọng và những kế hoạch mới. Nàng thơ của nhà thiết kế Tommy Nguyễn khoe vẻ đẹp bạch nguyệt quang trong loạt lookbook giới thiệu bộ sưu tập dạ hội sẽ ra mắt tại vòng bán kết và chung kết của Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam – Miss Vietnam National Business 2025 trung tuần tháng 3/2025 tại Gia Lai.

Không còn gợi cảm thường lệ, Lý Nhã Kỳ hoá hương đồng gió nội giữa thiên nhiên

13660 Views
13-03-2025
Lý Nhã Kỳ vốn là một biểu tượng của sự thành công và thời trang trong làng giải trí Việt. Cô tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước bộ ảnh mới nhất của mình.

NTK Tommy Nguyễn, Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân và Á hậu Lê Kim Khoẻ trao tặng 2 tấn gạo cho những mảnh đời bất hạnh

14962 Views
11-03-2025
Nhà thiết kế Tommy Nguyễn, Hoa hậu Thiện nguyện – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Lý Kim Ngân và Á hậu 1 – Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 Lê Kim Khoẻ phát tâm chung tay trao tặng 2 tấn gạo cho 200 hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ và bất hạnh tại địa phương sáng 11/3/2025.