Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp
48859 Views
05-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân. 

Tinder, ứng dụng gặp gỡ người mới phổ biến nhất thế giới, công bố ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn (https://datingsafetyguide.com/vn) tại một số quốc gia Đông Nam Á vào hôm nay. Hội độc thân ở Việt Nam có thể tham khảo những lời khuyên hẹn hò cập nhật và hữu ích nhất khi truy cập những bản Hướng dẫn hẹn hò an toàn dành riêng cho từng quốc gia.

An toàn là điều mà những người độc thân trẻ thường nghĩ đến khi họ bước vào thế giới hẹn hò trực tuyến. Theo một khảo sát do Tinder thực hiện, 80% người trẻ ở Đông Nam Á cảm thấy các tính năng an toàn trên ứng dụng hẹn hò rất quan trọng trong hành trình hẹn hò trực tuyến của họ. Tuy nhiên, chỉ có 30% nhóm các bạn trẻ độc thân tham gia khảo sát ý thức về các tính năng an toàn và sử dụng chúng nhiều lần, và 18% không rõ về các tính năng an toàn có sẵn trên ứng dụng hẹn hò mà họ đã sử dụng.

Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân. Ngoài việc đề cập đến Nội quy chung và Nguyên tắc cộng đồng của Tinder, bản hướng dẫn còn giải thích cụ thể các tính năng an toàn khác nhau của ứng dụng cũng như các mẹo để trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bên cạnh đó, hướng dẫn này cũng liệt kê quy trình báo cáo các hành động quấy rối kèm theo danh sách các tổ chức có thể hỗ trợ và định hướng cho giới trẻ độc thân trên hành trình hẹn hò.

Đồng thời, người dùng Tinder sẽ tìm thấy thẻ hiển thị trong ứng dụng cho phép họ truy cập vào bảng Hướng dẫn.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc truyền thông khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tinder chia sẻ: “Tại Tinder, sức khỏe của người dùng là điều quan trọng nhất, hướng dẫn này là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi nhằm mang đến trải nghiệm hẹn hò an toàn cho người dùng. Gen Z đang tái định nghĩa việc hẹn hò theo cách riêng của họ để trở nên chân thực, cởi mở, hòa nhập và đa dạng hơn. Chúng tôi muốn các thành viên có thể tự tin trải nghiệm mọi tiềm năng kết nối trên Tinder một cách an toàn. Những kiến thức và nguồn lực trong bộ hướng dẫn sẽ giúp người trẻ bảo vệ bản thân tốt hơn, nhờ đó, giới trẻ độc thân hiện nay có thể  kết nối với những người mới một cách vui vẻ, an toàn và lành mạnh.”

Việc ra mắt bản hướng dẫn này tiếp nối những nỗ lực không ngừng của Tinder nhằm trang bị kiến thức cho giới trẻ và giúp họ có được hành trình hẹn hò trực tuyến an toàn. Trước đây, Tinder đã triển khai chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng nhằm ngăn chặn các vụ lừa đảo tình cảm ở bốn quốc gia Đông Nam Á. Nhân Ngày phòng chống lừa đảo tình cảm thế giới vào tháng 10 năm ngoái, Tinder và Match Group cũng đã hợp tác với Jonathan Bennett, nam diễn viên chính của bộ phim Mean Girls, để nhắc nhở người dùng về cách tránh lừa đảo tài chính trực tuyến và các hành vi độc hại. Trước đó, ứng dụng hẹn hò toàn cầu này cũng đã thử nghiệm School of Swipe, “lớp học” cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến tại Đông Nam Á.

Tinder đã đầu tư đáng kể vào việc phát triển các tính năng Tin cậy & An toàn (T&S) trong những năm gần đây, nâng tổng số tính năng T&S của mình lên 20 cải tiến. Đây là các tính năng sáng tạo và đột phá hàng đầu, được thường xuyên cập nhật. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như tính năng AI Bạn có chắc chắn không? và Có tin nhắn nào làm phiền bạn không? Ngoài ra, còn có các tính năng an toàn khác như Chặn Liên hệXác minh ảnh bằng video selfie.

 Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21337 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38240 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55609 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72408 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

56962 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.