Tôn vinh di sản cá nhân cùng tạo tác mùi hương quyến rũ MCM CRUSH Eau De Parfum
14535 Views
24-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhằm tôn vinh di sản nổi loạn của mình, MCM mang đến cho những người yêu hương một chế tác đặc biệt quyến rũ - CRUSH.  

TÔN VINH DI SẢN CÁ NHÂN CÙNG TẠO TÁC HƯƠNG QUYẾN RŨ - MCM CRUSH EAU DE PARFUM

Kế thừa di sản độc bản của thương hiệu, MCM tự hào mang đến cho phái đẹp một hành trình phiêu lưu đầy khám phá cùng tinh thần phóng khoáng. Như một biểu tượng hương thơm dành riêng cho những nàng thơ MCM, CRUSH hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành mang đến thông điệp đầy năng lượng, cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.  

Biểu tượng tôn vinh di sản độc bản đến từ MCM 

Nhà điều hương Frank Voelkl, cha đẻ của MCM CRUSH, thật tinh tế khi tận dụng sự tương phản đặc biệt giữa các thành phần nóng và lạnh để sáng tạo nên một hương thơm đầy trong trẻo, dễ chịu, vừa quen thuộc và vừa mới lạ.  

Chỉnh hợp hương mang tính đối lập hoàn hảo, MCM CRUSH đưa Người mẫu Trang Bùi thăng hoa cùng những nốt hương vô cùng mới lạ

Được tô điểm thêm chút hương từ hoa hồng, mộc lan và mẫu đơn trắng cùng sự đan quyện từ hai thái cực đối lập của hạt tiêu hồng và trái cây tươi mát, MCM CRUSH đã khoác lên người thưởng một cảm giác ngọt ngào, đầy sự quyến rũ nhưng không kém phần bí ẩn. Nhờ vào sự pha trộn hài hòa của gỗ tuyết tùng, gỗ Cashmere và cây xạ hương, nghệ thuật tạo hương càng trở nên bùng nổ hơn. Những dư vị ấm áp cùng vẻ đẹp phóng khoáng lưu lại sau tầng hương giữa là thông điệp đầy ngọt ngào mà CRUSH truyền tải đến người phụ nữ MCM.  

Không dừng lại ở một hương thơm đơn thuần, MCM CRUSH còn được giới mộ điệu đánh giá là một trong những biểu tượng văn hóa, đồng điệu với nhịp đập nơi thành thị. Khoác lên mình thiết kế độc bản và được lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng của thương hiệu, MCM nổi bật với sắc hồng cá tính cùng chi tiết kim loại vàng hồng. 

Khoác lên mình diện mạo hồng đầy cá tính, CRUSH cùng Người mẫu Bùi Tường Vân tiếp tục kế thừa di sản với thiết kế độc bản của MCM

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. Sản phẩm đang có sẵn tại: LazMallShopee Mall, Hệ thống cửa hàng vật lýWebsite. Hotline: 079 263 6188.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MCM Perfumes VietNam - AH Perfumes 
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13422 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13527 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13665 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13691 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14182 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.