Top 5 điểm đến trong nước được du khách quốc tế chọn đón giao thừa Tết Dương lịch 2025
14553 Views
17-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Theo dữ liệu thống kê trên Agoda, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và Hoa Kỳ là các quốc gia có số lượng du khách lựa chọn Việt Nam nhiều nhất để tạm biệt năm cũ. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh giữ vững vị trí điểm đến được săn đón nhất, là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ bên sông Sài Gòn trong khoảnh khắc chào đón năm 2025.

Khi năm 2024 dần khép lại, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã công bố dữ liệu cho thấy Việt Nam đang trở thành điểm đến đón giao thừa Tết Dương lịch 2025 được yêu thích. Lượng tìm kiếm chỗ ở tại Việt Nam đến từ khách quốc tế vào thời điểm này đã tăng 30% so với năm trước, cho thấy đất nước hình chữ S ngày càng thu hút được sự chú ý của thế giới.

Theo dữ liệu thống kê trên Agoda, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và Hoa Kỳ là các quốc gia có số lượng du khách lựa chọn Việt Nam nhiều nhất để tạm biệt năm cũ. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh giữ vững vị trí điểm đến được săn đón nhất, là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ bên sông Sài Gòn trong khoảnh khắc chào đón năm 2025. Đảo ngọc Phú Quốc vươn lên vị trí thứ hai, tăng ba bậc so với năm ngoái. Các điểm đến quen thuộc như Đà Nẵng, Hà Nội và Nha Trang nằm trong top 5 điểm dừng chân được yêu thích nhất của khách quốc tế.

Với du khách nội địa, sự lựa chọn điểm đến đón năm mới cũng không kém phần đa dạng. Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu, theo sau là thành phố Đà Lạt mộng mơ, Vũng Tàu với những bờ biển yên ả, thủ đô Hà Nội và thành phố biển Nha Trang. Năm nay, Nha Trang đã trở lại top 5, vượt qua Phan Thiết.

Trong khi đó, Bangkok, Đài Bắc, Tokyo, Singapore và Hồng Kông lại là những điểm đến quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt trong dịp này.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam, chia sẻ: “Với sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa đặc sắc, nhịp sống sôi động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn mà khách du lịch quốc tế tìm kiếm để đón năm mới. Bạn muốn khám phá mọi ngóc ngách Sài Thành náo nhiệt hay thư giãn trên bãi biển Phú Quốc yên tĩnh, Agoda đều sẽ luôn đồng hành để biến chuyến đi đặc biệt của bạn trở nên đáng nhớ.”

Với hệ sinh thái hơn 4,5 triệu chỗ nghỉ, hơn 130.000 chuyến bay và hơn 300.000 hoạt động giải trí, Agoda mang đến sự tiện lợi tuyệt đối khi tìm kiếm điểm đến để đón chào năm 2025. Hãy tải ngay ứng dụng Agoda hoặc truy cập agoda.com/deals để bắt đầu hành trình chào đón năm mới theo cách riêng của bạn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13465 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13462 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13471 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13732 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13846 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.