Trải nghiệm khí chất thanh lịch với hương thơm mới nhất đến từ Giorgio Armani
22045 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại sự kiện ra mắt sản phẩm nước hoa mới nhất của của thương hiệu Armani vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, Giorgio Armani đã làm rung động cả giới mộ điệu với những hương thơm mới nhất của mình. Không chỉ thu hút những tín đồ của hương thơm, tham gia vào sự kiện còn có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt nổi tiếng như: Đồng Ánh Quỳnh, Dương Minh Đăng và Nhâm Phương Nam.

Dương Minh Đăng, Đồng Ánh Quỳnh và Nhâm Phương Nam tại sự kiện

Đối với Giorgio Armani, “Thanh lịch không đồng nghĩa với được chú ý mà là được ghi nhớ”. Những nét thanh lịch đặc trưng của thương hiệu luôn được ông mang vào những sản phẩm nước hoa mới nhất, thanh lịch nhưng vẫn mang những nét độc đáo.

Acqua Di Giò Eau De Parfum - Hương Thơm Của Biển Cả Vô Tận

Hương thơm mới nhất dành riêng cho những quý ông lịch lãm đến từ thương hiệu Armani, Acqua Di Giò Eau De Parfum khơi gợi một tầm nhìn mới mẻ và tự do về sự nam tính thông qua những nốt hương tươi mát và mang năng lượng của biển cả. Lấy cảm hứng từ đường chân trời của biển khơi vô tận, Armani gói gọn sự rộng lớn ấy trong thiết kế chai tinh giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Hương thơm thanh lịch và nam tính của Acqua Di Giò EDP chiếm được sự yêu thích của Nhâm Phương Nam và Dương Minh Đăng

Sự tươi mát và mạnh mẽ của biển được tái hiện tại trong hương thơm của Acqua Di Giò EDP, nơi các nốt hương biển đầy sáng tạo được hòa quyện với hương quýt xanh nồng nàng, mang đến nốt hương rạng rỡ, một biểu tượng cho nguồn gốc Địa Trung Hải của chính nó. Cây xô thơm được thu hoạch và chế tác dành riêng cho Giorgio Armani từ Provence được hòa trộn cùng với oải hương và phong lữ tại tầng hương giữa, khai thác toàn diện những khía cạnh nam tính của hương nước hoa này. Cuối cùng, tinh chất hoắc hương Guatemala mang một chút hương gỗ và đất được kết hợp với tinh chất gỗ tuyết tùng ấm áp và cỏ hương bài tại nốt hương cuối mang lại chiều sâu và sự lưu hương bền lâu cho Acqua Di Giò  Eau De Parfums

Sì Passione Éclat - Hương Thơm Của Sự Sang Trọng Và Nhiệt Huyết

Một hương nước hoa mang dấu ấn và sự rạng rỡ của người phụ nữ được truyền cảm hứng và đam mê, Sì Passione Éclat - hương thơm mới nhất trong bộ sưu tập hương thơm Sì đình đám của Armani, khuyến khích bạn bộc lộ sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Sáng lấp lánh như một viên đá quý với màu đỏ ruby rực lửa, thiết kế của Sì Passione Éclat là tín hiệu của lòng đam mê, thể hiện sự mong mỏi được thắp sáng cuộc sống của mỗi người với hương thơm của mình.

Đồng Ánh Quỳnh vô cùng ấn tượng bởi hương thơm và vẻ ngoài của Sì Passione Éclat

Mở đầu hành trình hương thơm là cuộc gặp gỡ đẹp đẽ của quả lý chua đen tươi sáng và cam Bergamot lấp lánh với nguồn gốc bền vững từ Calabria, Ý và chế tác riêng cho Armani. Tại tầng hương giữa, các khía cạnh hào phóng và nữ tính được bùng nổ hơn bao giờ hết với bộ đôi hoa hồng Centifolia và Damascena, được chế tác với những quy trình bền vững, từ Grasse, Pháp và thành phố hoa hồng của Thổ Nhĩ Kỳ. Kết thúc hành trình hương thơm chính là sự sạch sẽ, mềm mại và gợi cảm của xạ hương trắng kết hợp cùng sự gây nghiện của vanilla, bao bọc tất cả các nốt hương của Sì Passione Éclat. Một hương thơm nữ tính và hào phóng tựa như lời mời quyến rũ để thắp sáng cuộc sống của bạn với sự nhiệt huyết.

Khám phá những nốt hương thanh lịch của những hương thơm đến từ thương hiệu Armani và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.
Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes - Armani
RELATED NEWS

Triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ diễn ra với quy mô hoành tráng

22825 Views
19-07-2024
Triển lãm ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/7 – 27/7/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 chào đón sự trở lại của hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. Với diện tích triển lãm rộng hơn 13,000 m2, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 10,000 khách tham quan chuyên ngành, khẳng định vị thế điểm đến giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. 

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32259 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31234 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29413 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30353 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...