Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An
32866 Views
22-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Từ nay đến ngày 15 tháng 8 năm 2024, Dioriviera sẽ ra mắt bộ sưu tập mùa hè do Maria Grazia Chiuri thiết kế tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Việt Nam. Địa điểm đặc biệt này là nơi trưng bày các mẫu thời trang đa dạng, bao gồm thời trang ready-to-wear, túi xách, giày dép, trang sức và các sản phẩm của Dior Maison, trong không gian nắng ấm cung đồ nội thất bằng tre tinh khiết. Những tác phẩm điêu khắc hình dạng các loài động vật hoang dã và ngôi sao huyền ảo càng làm tăng thêm nét phép màu song dong cho không gian này.

Dior pop up rộng lớn lan tỏa hương vị dolce vita. Bên cạnh hồ bơi của khách sạn, các chiếc ghế dài, gối, và dù được trang trí với các họa tiết Toile de Jouy Sauvage và Toile de Jouy Soleil của dòng sản phẩm. 

Toile de Jouy, biểu tượng trường tồn được giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri tái hiện qua hai phiên bản độc đáo: những bức họa thiên nhiên tươi tốt và một chòm sao mặt trời. Mùa này, chúng được tiết lộ trong bảng màu quyến rũ và tươi mới, từ xanh navy, san hô đến xanh dương, hồng phấn và vàng chanh. Các họa tiết mang tính biểu tượng với tông màu rực rỡ xuất hiện trên thiết kế váy, áo khoác, áo sơmi và croptop, tạo nên tủ đồ mùa Hè tràn đầy sự tươi mivieraát và ngẫu hứng. 

Nhà Dior giới thiệu một loạt trải nghiệm độc đáo dành riêng cho bộ sưu tập Dioriviera, được tái tạo mỗi mùa bởi Maria Grazia Chiuri. Suốt mùa hè, các cửa hàng Dior - từ 30 Montaigne đến Taormina, qua Dubai và Seoul - được trang phục bằng Toile de Jouy Soleil, một bức vẽ thiên thần được trang trí bằng những ngôi sao mê hoặc. Vô cùng biểu trưng, một mặt trời oai vệ được vương miện bằng hoa lần lượt làm nổi bật các mặt tiền, cửa sổ và nội thất của những cài đặt đặc biệt này. Với thiết kế hoàn toàn phủ vỏ sò, những tác phẩm điêu khắc hấp dẫn này cũng mang hình dạng của động vật hoang dã hoặc các biểu tượng Dior khác nhau, bao gồm Lady Dior đặc trưng.

Phản ánh sự hài hòa thơ mộng, các vật liệu được chọn để làm nổi bật cảnh quan cổ tích này kết hợp các màu sắc tự nhiên - kem và trắng - với thảm thực vật xanh tươi trong không gian trang trí đặc biệt này, khách thăm quan có thể thưởng thức các món ngọt và mặn đặc biệt đầy sắc hương vị. Hành trình hấp dẫn này tượng trưng cho sự thanh lịch, cuộc sống du lịch, và nghệ thuật sống - điều mà Nhà Dior trân trọng.

Thông tin cho bạn: Dior sẽ mở cửa hàng pop-up cho BST Dioriviera 2024 tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Khối Hà My Đông B, Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam. Thời gian: từ ngày 15/6/ 2024 đến ngày 15/08/2024. Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối mỗi ngày.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

21960 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

48102 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

52775 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!

UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại 23 cửa hàng với điểm nhấn bộ sưu tập UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

50847 Views
21-05-2024
Kỷ niệm hành trình 40 năm trên toàn cầu, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 02/6/2024, mang đến chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho loạt sản phẩm lifewear được yêu thích nhất mùa xuân hè 2024.

Onitsuka Tiger x Doi Tung: Giới thiệu bộ 3 mẫu giày thổ cẩm thủ công cảm hứng Thái Lan thân thiện với môi trường

42297 Views
14-05-2024
Nối tiếp thành công từ mùa Xuân Hè 2021, năm nay, Onitsuka Tiger một lần nữa kết hợp cùng Doi Tung, dự án xã hội của Quỹ Mae Fah Luang dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan, mang đến những mẫu giày độc đáo. Dự án lần này nêu bật cam kết của cả hai thương hiệu về quá trình phát triển bền vững, đặc biệt là những nỗ lực của Doi Tung trong việc bảo tồn thiên nhiên và văn hóa Thái Lan.