Trao yêu thương với 3 gợi ý hương thơm lịch lãm dành tặng bố nhân Ngày của Cha 2024
27506 Views
05-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mừng ngày của cha, còn điều gì tuyệt vời hơn những món quà ngát hương thay lời bày tỏ tấm lòng của bạn. Hãy cùng khám phá những gợi ý nước hoa nam tính và lịch lãm, lựa chọn hoàn hảo cho người cha của bạn!.

Viktor&Rolf Spicebomb Eau de Toilette 

Spicebomb là sự bùng nổ nam tính và quyến rũ từ những loại gia vị nóng bỏng. Mang hình dáng của một quả bom với một dải dây màu đen, Spicebomb sẵn sàng bùng nổ hương thơm bất cứ lúc nào.  

Viktor&Rolf Spicebomb Eau de Toilette sở hữu thiết kế nam tính cùng hương thơm bùng nổ

Đúng như tên gọi của nó, Spicebomb bùng nổ với cuộc chạm trán của những nốt hương: đầu tiên là sự thăng hoa của các loại gia vị ớt và nghệ tây rực rỡ, hòa quyện cùng với hương thơm quyến rũ của da thuộc và thuốc lá, mang đến nốt hương nam tính trọn vẹn. Tiếp theo đó chính là sự bùng nổ tươi mát hòa quyện giữa cam bergamot và bưởi, kết hợp cùng với các loại gia vị lạnh như hạt tiêu hồng, mang lại vết hương mát lạnh. Một hương thơm táo bạo và nam tính. 

Ralph Lauren Ralph’s Club Parfum 

Mang thiết kế sang trọng với những góc cạnh sắc sảo, Ralph’s Club Parfum tạo ấn tượng với chi tiết trang trí là logo Ralph’s Club đầy mang tính biểu tượng trên bề mặt đen nhám. Gói gọn hương thơm lưu giữ nét đặc trưng của bộ sưu tập thông qua sự cân bằng hoàn hảo giữa nam tính, hiện đại và phong cách trong hương nước hoa gỗ hổ phách. 

Thiết kế của Ralph’s Club gây ấn tượng với các quý ông thanh lịch

Mở đầu với hương quýt và táo đầy sảng khoái kết hợp với vị cay của bạch đậu khấu, mang đến cảm giác tươi mát mãnh liệt. Tầng hương giữa của nước hoa được điều chế dựa trên những nốt hương oải hương, xô thơm và phong lữ, mang đến phong cách hiện đại và tinh tế. Cuối cùng, cỏ hương bài kết hợp với hoắc hương và gỗ cashmere tạo nên lớp hương nền trầm ấm. 

Azzaro Wanted Eau de Parfums 

Sống động, mãnh liệt và gây nghiện. Azzaro WANTED Eau de Parfums là sự kết hợp giữa những nốt hương tương phản. Quả bách xù với hương thơm tràn đầy sức sống hòa quyện  cùng sự gợi cảm của xô thơm. Cuối cùng, tổ hợp hương thơm này còn được bao bọc trong nốt hương trang nhã của cỏ hương bài, tạo nên hương nước hoa vừa nồng cháy vừa tươi mát. 

Azzaro WANTED Eau de Parfums là lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm

Azzaro WANTED Eau de Parfums lần nữa tái hiện thiết kế đặc trưng của Bộ sưu tập Azzaro WANTED, gói gọn tất cả những nốt hương tuyệt diệu trong vỏ chai màu bạc hoàn toàn mới. Điểm tô vẻ ngoài sang trọng này chính là những chi tiết vàng, phản ánh cá tính và sự mạnh mẽ mà bất cứ người đàn ông nào đều mong muốn có được. Đây chính là món quà hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm 

Bạn đã lựa chọn được món quà phù hợp cho người cha dấu yêu của mình chưa?

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Viktor&Rolf, Ralph Lauren, Azzaro với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: AH Perfumes
RELATED NEWS

Dermalogica ra mắt LuminFusion, liệu trình tân tiến mang đến làn da căng bóng như gương

19579 Views
24-09-2024
Dermalogica đã có buổi gặp gỡ với các nhà báo và các bạn sáng tạo nội dung về mảng làm đẹp, chính thức ra mắt dịch vụ LuminFusion được nghiên cứu và phát triển, huấn luyện bởi Viện Nguyên cứu về da quốc tế IDI Mỹ.

MEMO PARIS Madurai bùng nổ sắc hương hoa nhài Ấn Độ Sambac

18073 Views
23-09-2024
Đến gần hơn với đất nước Ấn Độ, cảm nhận được sự đậm đà, thanh thoát trong văn hóa, con người, và thiên nhiên nơi đây, MEMO PARIS tâm huyết sáng tạo nên một tuyệt hương đẳng cấp - Madurai - để rồi đã làm hài lòng những chiếc mũi khó tính nhất từ người mẫu Tú Hảo và ca sĩ Phí Phương Anh.

MEMO PARIS Ithaque mang đến hải trình sắc hương vượt đại dương đậm chất sử thi

22871 Views
20-09-2024
Cùng Fashionista Quỳnh Anh Shyn và Người mẫu Tú Hảo khởi hành đến Ithaca, hòn đảo huyền thoại trên biển Ionian, nơi lưu dấu thiên sử về Ulysses và Penelope với một trong những sáng tạo đẳng cấp - Ithaque.

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

29241 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

28096 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.