Trước thềm mùa lễ hội, Tinder ra mắt 6 tính năng mới giúp bạn nâng cấp hành trình hẹn hò không chỉ giới hạn hình ảnh
75132 Views
21-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tinder giới thiệu bộ tính năng mới giúp bạn nâng cấp hành trình hẹn hò không chỉ giới hạn ở hình ảnh. Ngoài thư viện ảnh cá nhân, Tinder hiện nay còn nhiều cách thức giúp bạn hẹn hò thêm chân thật.

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vừa ra mắt hàng loạt tính năng mới trên toàn cầu nhằm nâng cấp trải nghiệm kết nối và hẹn hò của thế hệ trẻ. Báo cáo Tương lai hẹn hò của Tinder gần đây cho thấy nhiều người trẻ độc thân đang mong muốn thiết lập lại cách thức hẹn hò trực tuyến. 69% Gen Z tham gia khảo sát đồng ý rằng các tiêu chuẩn hẹn hò cần được đổi mới để phù hợp hơn với đời sống xã hội năng động và hiện đại ngày nay. Không ai khác, chính những người trẻ sẽ là thế hệ thay đổi văn hóa hẹn hò.

Thể hiện bản thân vượt khỏi giới hạn hình ảnh: Chân thật dẫn lối hẹn hò 

Hơn một thập kỷ qua, Tinder là ứng dụng công nghệ tiên phong xây dựng xu hướng hẹn hò hiện đại, giúp đơn giản hóa việc kết nối trực tuyến với tính năng Quẹt đặc trưng. Giờ đây, Tinder tiếp tục đổi mới để người dùng thể hiện cá tính chân thật nhất không chỉ qua những bức hình.

Ông Mark Van Ryswyk, Giám đốc Sản phẩm của Tinder cho biết: “Tinder hiểu rằng mọi kết nối ngày nay đều dựa trên sự chân thực và người dùng luôn mong muốn có được những gắn kết sâu sắc, vượt ra khỏi giới hạn của màn hình công nghệ. Bộ tính năng mới vừa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối đang ngày một thay đổi này. Chúng tôi biết rằng khi hẹn hò, thế hệ trẻ ưu tiên những phẩm chất như sự tôn trọng (78%) và cởi mở (61%) hơn là ngoại hình (56%)1. Họ quan tâm đến sự gắn kết chân thành dựa trên những sở thích và mục tiêu chung, thay vì tập trung vào trò chơi tình cảm, đoán tâm trí nhau như các thế hệ trước. Họ muốn thể hiện bản thân chân thực và mong đợi điều tương tự từ đối phương. Với những tính năng mới trên hồ sơ và khám phá của Tinder, việc tự tin thể hiện bản thân chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế.”

TInder giới thiệu Bộ Tính Năng Mới

  • Câu gợi ý: Để bạn thỏa sức khoe cá tính! Thật khó để bắt đầu một cuộc trò chuyện nếu đối phương chưa biết nhiều về bạn. Tính năng này giúp bạn thể hiện cá tính độc đáo và cho mọi người thấy tất cả những khía cạnh khác nhau về con người bạn, từ sự hài hước vui vẻ đến những suy nghĩ sâu lắng. Bằng cách chọn và trả lời các Câu gợi ý, bạn có thể khơi gợi những cuộc trò chuyện thú vị và tạo kết nối sâu sắc hơn so với việc chỉ “quẹt phải” hay “quẹt trái” đơn thuần. Ba câu gợi ý phổ biến nhất người dùng Tinder toàn cầu hay sử dụng là: "Chìa khóa mở cửa trái tim mình là…", "Điều đầu tiên trong danh sách những thứ mình muốn làm là…" và "Hai sự thật và một lời nói dối".
  • Trắc nghiệm trên Hồ sơ: Để cùng tìm hiểu và được thấu hiểu. Khám phá mức độ hòa hợp giữa bạn và các đối tượng tương hợp tiềm năng thông qua một bài trắc nghiệm thú vị về bản thân bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ câu trả lời trắc nghiệm của mình lên Hồ sơ để bật mí cho mọi người về sở thích và những điều bạn quan tâm.
  • Thẻ thông tin: Giờ đây, đối phương không cần phải “đoán già đoán non” về bạn nữa bởi bạn có thể hé lộ trước một vài thông tin quan trọng về bản thân, từ thú cưng, thói quen “nhậu nhẹt”cho đến cung hoàng đạo và ngôn ngữ tình yêu của bạn. Việc sử dụng các thẻ thông tin trên hồ sơ không chỉ giúp bạn dễ dàng chia sẻ về bản thân một cách thú vị hơn, mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng tương hợp tiềm năng.
  • Nâng cấp quy trình báo cáo: hệ thống báo cáo tài khoản được cải tiến cho phép người dùng có thể dễ dàng báo cáo các lý do cụ thể trong một hồ sơ nhằm giúp mọi người dùng có một trải nghiệm an toàn và văn minh hơn. Việc báo cáo Hồ sơ của ai đó là một tính năng có sẵn trên Tinder. Giờ đây, bạn đã có thêm nhiều tùy chọn để báo cáo những vấn đề cụ thể trong hồ sơ của ai đó.
  • Thiết kế giao diện mới: Một giao diện mới, hứa hẹn sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới. Hãy cùng trải nghiệm các bản cập nhật giao diện ứng dụng, hiệu ứng ảnh động nâng cao và màn hình thông báo “It’s a Match!” đặc trưng  hoàn toàn mới nhằm giúp cho mọi lượt Thích hoặc Không trên Tinder đều luôn đặc biệt và hấp dẫn.
  • Chế độ nền tối: Giúp bạn thoải mái sử dụng app vào ban đêm hoặc giữ sự riêng tư ở nơi công cộng, Chế độ nền tối hiện đã có sẵn trong cài đặt của Tinder. Tinder là ứng dụng hẹn hò lớn duy nhất cung cấp tính năng này, đặc biệt phục vụ cho nhu cầu và sự riêng tư của người dùng.
1 Cuộc khảo sát trong ứng dụng Tinder với nhóm thành viên từ 18 đến 24 tuổi ở Anh, Mỹ và Úc. Dữ liệu được thu thập từ ngày 18/10/2022 đến ngày 28/10/2022
Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa người dùng Tinder thuộc độ tuổi 18-25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

21428 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

38331 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

48950 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

55699 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

72500 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.