Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia
39443 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Ngày 18/4/2024 vừa qua tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế (I.C.E) nằm trong Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện triển lãm Beautycare Expo 2024 về ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Hơn thế nữa, các lĩnh vực sản phẩm trưng bày cũng được đa dạng hóa hơn mọi năm như: Mỹ phẩm, Spa Masage, thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang..... Điều này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác mới và thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế.

“Diễn đàn” kiến thức và “Beauty Talk” chính là góc nhìn sâu rộng về ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện  Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội lần này, không chỉ giới hạn ở hoạt động B2B mà còn bao gồm các hoạt động khác như diễn đàn thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững và phiên livestream với sự tham gia của các Beauty Influencer nổi tiếng.

Sự kiện cũng là điểm hẹn cho các hội thảo chuyên ngành, nơi chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin và dự báo xu hướng mới. Chương trình Beauty Talk mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trao đổi chuyên môn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Đặc biệt, sự kiện được đánh dấu bởi nhà tài trợ đồng Shenzen Tongxue Technologi CO., LTD, mang tới các sản phẩm trưng bày và giới thiệu đến  khách tham dự Kính áp tròng chất lượng cao với tiêu chí "sáng tạo trong mọi ánh nhìn".

Tại Beautycare Expo, khách tham quan không chỉ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia trong ngành mà còn được cập nhật những xu hướng mới nhất từ sản phẩm làm đẹp tự nhiên, hữu cơ đến công nghệ làm đẹp tiên tiến. Sự kiện này mở ra một sân chơi lý tưởng với hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ những tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất. Tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển cùng nhau và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Không chỉ thế, chương trình quà tặng khách hàng Beautycare Box, Mini game với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác cũng sẽ là hoạt động thú vị dành cho quý khách tham quan.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13380 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.